• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PHÒNG GIẢI TRÍ CHO THÀNH VIÊN PDAVIET

Status
Không mở trả lời sau này.

mathanh

New Member
trời hôm có thằng rủ tui đi nhảy âu kìa,, chắc tui kêu 115 bắt nó quá
 

Cleonardo

New Member
Tại pận wá mà ko spam nhìu dc ,đang thu thập chứng kứ đặg khoấy độg mấy pák hú hồn chơi nè.Hãy chờ đó.
 

HotelHoangMinh

New Member
Hot boy HotelHoangMinh khoe dáng bên xế cổ

Chàng hot boy có gương mặt và vóc dáng như tài tử xứ Hàn xuất hiện với hình ảnh mới rất manly.

HotelHoangMinh tham gia diễn đàn PDAViet từ năm 2008 cho đến nay đã quay quảng cáo và thực hiện hàng loạt dự án âm nhạc với công ty của mình để kịp trình làng khán giả hâm mộ, HotelHoangMinh cũng bắt đầu bận rộn với cảnh quay đầu tiên trong Thiên sứ 99 của hãng phim Phước Sang tại Đà Lạt.

Gây ấn tượng bởi nụ cười thân thiện, vóc dáng của một người mẫu và gương mặt rất Hàn Quốc, HotelHoangMinh nhanh chóng được các đạo diễn chú ý. Và theo nhiều dự đoán, gương mặt hot boy này sẽ bùng nổ và soán ngôi Vpop trên cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.

Hiện nay HotelHoangMinh là người mẫu độc quyền của Công ty Cổ phần Việt PDA (tên viết tắt là: VIET PDA JSC); Địa chỉ: 353 P2, lầu 2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM

Dưới đây là một vài hình ảnh HotelHoangMinh bên xế hộp cổ được thực hiện trước cổng trụ sở Công ty Cổ phần Việt PDA (tên viết tắt là: VIET PDA JSC):

2310DSanh11.jpg


2310DSanh10.jpg


2310DSanh9.jpg


2310DSanh8.jpg


2310DSanh7.jpg


2310DSanh6.jpg


2310DSanh5.jpg


2310DSanh4.jpg


2310DSanh3.jpg


2310DSanh2.jpg


2310DSanh1.jpg


2310DSanh.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Anh anh cho em xin đôi dép :D

Em đến Công ty Cổ phần Việt PDA (tên viết tắt là: VIET PDA JSC); Địa chỉ: 353 P2, lầu 2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM gặp anh sẽ được như ý nha!:)):)):)):)):))
 

DreamLand

New Member
Hot boy HotelHoangMinh khoe dáng bên xế cổ Chàng hot boy có gương mặt và vóc dáng như tài tử xứ Hàn xuất hiện với hình ảnh mới rất manly. HotelHoangMinh tham gia diễn đàn PDAViet từ năm 2008 cho đến nay đã quay quảng cáo và thực hiện hàng loạt dự án âm nhạc với công ty của mình để kịp trình làng khán giả hâm mộ, HotelHoangMinh cũng bắt đầu bận rộn với cảnh quay đầu tiên trong Thiên sứ 99 của hãng phim Phước Sang tại Đà Lạt. Gây ấn tượng bởi nụ cười thân thiện, vóc dáng của một người mẫu và gương mặt rất Hàn Quốc, HotelHoangMinh nhanh chóng được các đạo diễn chú ý. Và theo nhiều dự đoán, gương mặt hot boy này sẽ bùng nổ và soán ngôi Vpop trên cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Hiện nay HotelHoangMinh là người mẫu độc quyền của Công ty Cổ phần Việt PDA (tên viết tắt là: VIET PDA JSC); Địa chỉ: 353 P2, lầu 2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM Dưới đây là một vài hình ảnh HotelHoangMinh bên xế hộp cổ được thực hiện trước cổng trụ sở Công ty Cổ phần Việt PDA (tên viết tắt là: VIET PDA JSC):
Em là Fan của anh đây, I Love You (La hét)=))
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top