• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Topic tổng hợp các Games_S60v5 được post bởi Lori_hd

Lori_hd

New Member
Icy Tower Jump
[by Xendex 2011]
Tower+Jump+%255Bby+Xendex+2011%255D+%2528ML%2529+s60v5+Java+Game.jpg

s60v5: 360x640 - 5800 / N97 / 5530 / 5230 / X6 / Satio / Vivaz / U5i / Samsung i8910 HD
Nhảy cao hơn và cao hơn và đánh bại tất cả ! Lãi phí bảo hiểm kombosy, thu thập điện-up siêu! Tháp mới, nền tảng mới và những anh hùng mới sẽ cho bạn thấy một cấp độ mới của giải trí!
download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Pocket Farmer
[by Connect2Media 2011]
s60v5: 360x640 - 5800 / N97 / 5530 / 5230 / X6 / Satio / Vivaz / U5i / Samsung i8910 HD
4AGVS.jpg

Sử dụng các kỹ năng của bạn để giúp Rudy và Gina để cung cấp cho cuộc sống trang trại của ông nội. Phát triển cây trồng và thức ăn chăn nuôi, quản lý các kho xây dựng sản xuất, hệ thống thủy lợi và nhiều hơn nữa. Xây dựng cửa hàng và thu hút du khách đến trang trại để tăng doanh thu.
download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Tuyệt đỉnh NinJa
Công ty nội dung số FPT
Miễn phí
Nền tảng: J2ME
Phiên bản: 1.0 Kích thước: 0,72 MB
Ngày phát hành: 22/11/2011
Giúp chú Ninja này vượt qua các thử thách và các bài luyện tập để trở thành một Ninja bậc thầy trong giới Ninja
appImage
appImage

download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Bowling Wizard - Nextwave 2011
Hình ảnh phong phú, chơi trò chơi phức tạp và gây nghiện làm cho nó một trò chơi thú vị.
dung lượng ; 3,1mb
[video=youtube;YyYVo8gwxnY]http://www.youtube.com/watch?v=YyYVo8gwxnY[/video]
http://www.box.com/s/c82mxiiurbc6sbi6he9n
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
New! Devils And Demons Gold [by Handy Games] (EN) s60v3 / s60v5 / s40 Java Game
Thời gian tối đến cho các vùng đất của tổ tiên của bạn. Một hiệp ước tà ác của quá khứ được tung ra và tuyên bố để giải quyết một món nợ cũ. Quân đội lớn của những sinh vật quỷ quái phát sinh, chờ đợi để quét sạch tất cả nhân loại. Bộ lạc của bạn quyết định không chờ đợi số phận tử vong của nó và gửi Mages Desola tốt nhất và những chiến binh để đánh bại các lãnh chúa của địa ngục và quân đội của họ và niêm phong cổng thông tin của họ để thế giới của sinh hoạt một lần và cho tất cả
DevilsandDemonsGold_factsheet_en.jpg

download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
New! Pizza Ninja [by Inlogic Software] (EN) 240x320 s40 / LG / Samsung / s60v5 Java Game
Nó không phải dễ dàng như vậy để làm cho bánh pizza tốt, đặc biệt là nếu các đơn đặt hàng đến bất cứ lúc nào.
Chúng tôi sẽ phải làm việc cho vinh quang của một con dao. Đòi hỏi sự khéo léo hướng dẫn sử dụng và phản ứng nhanh chóng.
Cut, sụp đổ, nghiền thành bột, giúp các quầy ông chủ ông Marot pizza tươi tươi tốt và sẵn sàng cho khách hàng.
Chính điều xem ra cho sự tươi mát của một sản phẩm được cắt, không độc khách truy cập của mình
images

download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
New! Sex Mansion Oral Office [+18] [by SoftGames 2011] (ML) 240x320 s60v3 / s40 / Sony Ericsson / s60v5 / MotoroLa / Samsung Java Game
1317294133_bez-imeni-1.jpg

Trong công việc văn phòng hàng ngày không phải là khá bất thường! Orgies hoang dã, các cô gái đá trong quần ướt và trang phục tình dục không bình thường đến thăm bạn trong tất cả các ngày làm việc! Thực hiện theo các mong muốn của các đồng nghiệp của bạn về Hardcore quan hệ tình dục bất cứ nơi nào trong văn phòng và cho thấy mình là một nhà lãnh đạo quan tâm đến nhân viên của mình! Cải thiện nhân vật của bạn để đáp ứng tất cả các cô gái. Đồ họa đẹp, đối thoại hài hước, một tấn gà rất nóng, và hàng trăm các vị trí tình dục! Oral Văn phòng - Tuyển dụng nam - sản phẩm nóng nhất trong năm!
các bác nên cân nhắc trước khi down nhé
download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Battleship MODERN + Bluetooth
[by NetLizard]
«Chiến» HIỆN ĐẠI - trò chơi yêu thích của mọi người từ các trang của trường kiểm tra máy tính xách tay có sẵn trong điện thoại di động của bạn ngay bây giờ!
Cuộc sống mới đã được ban cho trò chơi hội đồng cổ điển, nổi tiếng trong số các sinh viên của tất cả các lứa tuổi!
Sắc nét và xảo quyệt! Đường dây lên đội của bạn trong một hình thành cuộc chiến một cách, mà sẽ làm cho nó khó khăn cho kẻ thù của bạn để tìm ra nơi mà tàu của bạn đang ẩn!
Trong một chế độ công nghệ cao mới với vũ khí mới độc đáo, trò chơi trở nên thú vị hơn!
battleship-modern-2.jpg
battleship-modern-8.jpg

download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Snow Lines v1.21(0
[by Herocraft]
images

Điều này "sáng như tuyết lấp lánh" và "giằng như một mùa đông giá lạnh buổi sáng" mega-trò chơi logic phổ biến là sẵn sàng để tải lên với một đống quà! Đường Tuyết có đồ họa tuyệt vời, câu đố thông minh và chơi trò chơi enthralling
download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Gold Digger - Around the World
[by NET Lizard]
02-192x192.jpg

Sau khi mua một bức tranh hiếm hoi của Leonardo da Vinci tại cuộc đấu giá, bạn sẽ tìm thấy một bản đồ lạ trên kartiny.Karta mặt sau cho thấy báu vật cổ xưa và hiện vật. Không cần suy nghĩ nhiều, bạn quyết định đi tìm kiếm hạnh phúc và vinh quang.
download
 
Chỉnh sửa cuối:

Lori_hd

New Member
Fear Island [by NETLizard] (EN) s60v3 / s60v5 / s40 Java Game
Trong trò chơi này, bạn có thể chọn được một nam hay nữ. Tham gia đội SWAT, đã nhận được tín hiệu SOS từ một phòng thí nghiệm bí mật nằm trên một hòn đảo. Kết quả các trận đấu mà không may rơi vào một máy bay trực thăng và bạn là người duy nhất / một người sống sót / a. Tìm phòng thí nghiệm sẽ không được dễ dàng, bởi vì hòn đảo này là đầy đủ của người dân địa phương rất hung hăng và hiếu chiến. Nhận cuộc sống hơn, và nhiều viên đạn, giết kẻ thù một cách nhanh chóng hoặc bạn sẽ không thoát khỏi.
images

download
 

Lori_hd

New Member
Solitaire 12 in 1
[by NetLizard]
s60v5: 360x640 - 5800 / N97 / 5530 / 5230 / X6 / Satio / Vivaz / U5i / Samsung i8910 HD Touch Full
EN_32.gif

Trò chơi bao gồm 12 trò chơi solitaire: Freecell, SPIDER, ĐÔNG HARBOR, TRUNG QUỐC, antsy, THẢM, Alaska, Bạch Mã, GOLF, KILLER-cá voi, YUKON
download
 

Lori_hd

New Member
New! Fruit Dodge v1.00(0) [by VisualDreams] (EN) s60v5 S^3 Anna Belle Signed (imzaLı)
s60v5: 640x360 - 5800 / N97 / 5530 / 5230 / X6 / Satio / Vivaz / U5i / Samsung i8910 HD
Fruit+Dodge.jpg

Đơn giản và gây nghiện trò chơi, nơi bạn chơi một người nước ngoài đã bay trên mặt đất một người nước ngoài không vượt qua người đứng đầu với trái cây Năm lượt truy cập và ông sẽ không bao giờ quay trở lại hành tinh của mình.
download
 

Lori_hd

New Member
Lính đánh thuê by FMC - Fifth Media Corp[ việt hoá & cr@ck]
201112064edd9ab872b6c_012c3c.jpg

Tính năng:
Đêm 4 tháng 4 năm 2014, một đoàn xe quân sự vận chuyển Hạt nhân R29-R đang trên đường tiến đến KELASEN. Đột nhiên bị một băng đảng không rõ lai lịch tấn công vũ trang dữ dội.Sau một trận chiến,tất cả các quân nhân đều thiệt mạng.Tất cả các xe tải chứa đầu đạn hạt nhân đều biến mất một cách bí ẩn, không một dấu vết…. Các lãnh đạo quân sự cấp cao biết tin,ngay sau đó đã lập tức tiến hành điều tra. Thám tử Johnny - một đặc phái viên tình báo đã được Bộ quốc phòng bí mật mời làm nhiệm vụ này.

Đầu đạn hạt nhân liệu có thể tìm lại được không? Vận mệnh của anh ta liệu sẽ ra sao? Đằng sau sự việc này là thế nào? Với một loạt câu hỏi nghi ngờ như vậy, Thám tử Johnny một mình đơn độc điều tra...

Sau khi nhận nhiệm vụ, Johnny đã tìm ra manh mối ở một thị trấn xa xôi miền Tây. Với kinh nghiệm phá án lâu năm của Johnny nhận ra rằng cái vẻ tĩnh lặng của thị trấn này không bình thường như vẻ ngoài của nó. Dường như sắp có chuyện gì đó xảy ra......

Sáng sớm 5:45 phút - Quốc lộ đoạn 109...Sau một trận chiến khốc liệt thì cuối cùng Johnny đã tiêu diệt được kẻ đứng đầu phần tử vũ trang Mansidi, vô hiệu hóa được thiết bị nổ bom hạt nhân và vận chuyển hạt nhân về . Mặt khác, dựa theo các manh mối mà Johnny cung cấp, Đại tá Jason điều tra bắt giữ các quan chức tình báo nội gián.

Hướng dẫn:
Ấn phím 4 và 6, để di chuyển sang trái và sang phải.
Ấn phím 2 để nhảy lên.
Ấn phím 5 để tấn công,sau khi đánh trúng địch sẽ xuất hiện đòn tấn công liên hoàn.
Sau khi trang bị vũ khí xong, ấn phím 5 để dùng vũ khí tấn công.
Khi góc trên bên trái của trò chơi thanh năng lượng đã được nạp đầy, hãy ấn phím 0, có thể sử dụng nguồn năng lượng đó . Trong một đoạn thời gian ngắn, nguồn năng lượng đó mang lại cho nhân vật Johnny một sức mạnh thần kỳ.
Trong khi chiến đấu, lúc quân địch sẽ bị choáng váng đầu óc, trên màn hình sẽ xuất hiện một phím tương ứng, ấn vào phím đó thì bạn có thể tiêu diệt địch với các cú đánh đặc biệt
Trong khi chơi, bạn ấn phím bên phải. Lựa chọn ba lô, di chuyển con trỏ đến vũ khí và trang thiết bị thích hợp,sau đó ấn phím 5 để lựa chọn
Trong khi chơi, chỉ có thể vào phòng của thương nhân bí ẩn để có thể tiến hành mua đồ
Khi bạn lấy được súng trong trò chơi,bạn có thể gặp thương nhân bí ẩn để nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp đều mất 1 khoản tiền nhất định.


[URL="Tính năng: Đêm 4 tháng 4 năm 2014, một đoàn xe quân sự vận chuyển Hạt nhân R29-R đang trên đường tiến đến KELASEN. Đột nhiên bị một băng đảng không rõ lai lịch tấn công vũ trang dữ dội.Sau một trận chiến,tất cả các quân nhân đều thiệt mạng.Tất cả các xe tải chứa đầu đạn hạt nhân đều biến mất một cách bí ẩn, không một dấu vết…. Các lãnh đạo quân sự cấp cao biết tin,ngay sau đó đã lập tức tiến hành điều tra. Thám tử Johnny - một đặc phái viên tình báo đã được Bộ quốc phòng bí mật mời làm nhiệm vụ này. Đầu đạn hạt nhân liệu có thể tìm lại được không? Vận mệnh của anh ta liệu sẽ ra sao? Đằng sau sự việc này là thế nào? Với một loạt câu hỏi nghi ngờ như vậy, Thám tử Johnny một mình đơn độc điều tra... Sau khi nhận nhiệm vụ, Johnny đã tìm ra manh mối ở một thị trấn xa xôi miền Tây. Với kinh nghiệm phá án lâu năm của Johnny nhận ra rằng cái vẻ tĩnh lặng của thị trấn này không bình thường như vẻ ngoài của nó. Dường như sắp có chuyện gì đó xảy ra...... Sáng sớm 5:45 phút - Quốc lộ đoạn 109...Sau một trận chiến khốc liệt thì cuối cùng Johnny đã tiêu diệt được kẻ đứng đầu phần tử vũ trang Mansidi, vô hiệu hóa được thiết bị nổ bom hạt nhân và vận chuyển hạt nhân về . Mặt khác, dựa theo các manh mối mà Johnny cung cấp, Đại tá Jason điều tra bắt giữ các quan chức tình báo nội gián. Hướng dẫn: Ấn phím 4 và 6, để di chuyển sang trái và sang phải. Ấn phím 2 để nhảy lên. Ấn phím 5 để tấn công,sau khi đánh trúng địch sẽ xuất hiện đòn tấn công liên hoàn. Sau khi trang bị vũ khí xong, ấn phím 5 để dùng vũ khí tấn công. Khi góc trên bên trái của trò chơi thanh năng lượng đã được nạp đầy, hãy ấn phím 0, có thể sử dụng nguồn năng lượng đó . Trong một đoạn thời gian ngắn, nguồn năng lượng đó mang lại cho nhân vật Johnny một sức mạnh thần kỳ. Trong khi chiến đấu, lúc quân địch sẽ bị choáng váng đầu óc, trên màn hình sẽ xuất hiện một phím tương ứng, ấn vào phím đó thì bạn có thể tiêu diệt địch với các cú đánh đặc biệt Trong khi chơi, bạn ấn phím bên phải. Lựa chọn ba lô, di chuyển con trỏ đến vũ khí và trang thiết bị thích hợp,sau đó ấn phím 5 để lựa chọn Trong khi chơi, chỉ có thể vào phòng của thương nhân bí ẩn để có thể tiến hành mua đồ Khi bạn lấy được súng trong trò chơi,bạn có thể gặp thương nhân bí ẩn để nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp đều mất 1 khoản tiền nhất định.

link down 360*640 :
http://www.box.com/s/k5otcb141qmzvk4clkeq
http://www.mediafire.com/?okymsk58g1a4dor
link các màn hình còn lại
http://www.mediafire.com/?5dd30ltd5e6lz

 
Chỉnh sửa cuối:

YinYang

Active Member
Lính đánh thuê by FMC - Fifth Media Corp[ việt hoá ]
201112064edd9ab872b6c_012c3c.jpg

Tính năng:
Đêm 4 tháng 4 năm 2014, một đoàn xe quân sự vận chuyển Hạt nhân R29-R đang trên đường tiến đến KELASEN. Đột nhiên bị một băng đảng không rõ lai lịch tấn công vũ trang dữ dội.Sau một trận chiến,tất cả các quân nhân đều thiệt mạng.Tất cả các xe tải chứa đầu đạn hạt nhân đều biến mất một cách bí ẩn, không một dấu vết…. Các lãnh đạo quân sự cấp cao biết tin,ngay sau đó đã lập tức tiến hành điều tra. Thám tử Johnny - một đặc phái viên tình báo đã được Bộ quốc phòng bí mật mời làm nhiệm vụ này.

Đầu đạn hạt nhân liệu có thể tìm lại được không? Vận mệnh của anh ta liệu sẽ ra sao? Đằng sau sự việc này là thế nào? Với một loạt câu hỏi nghi ngờ như vậy, Thám tử Johnny một mình đơn độc điều tra...

Sau khi nhận nhiệm vụ, Johnny đã tìm ra manh mối ở một thị trấn xa xôi miền Tây. Với kinh nghiệm phá án lâu năm của Johnny nhận ra rằng cái vẻ tĩnh lặng của thị trấn này không bình thường như vẻ ngoài của nó. Dường như sắp có chuyện gì đó xảy ra......

Sáng sớm 5:45 phút - Quốc lộ đoạn 109...Sau một trận chiến khốc liệt thì cuối cùng Johnny đã tiêu diệt được kẻ đứng đầu phần tử vũ trang Mansidi, vô hiệu hóa được thiết bị nổ bom hạt nhân và vận chuyển hạt nhân về . Mặt khác, dựa theo các manh mối mà Johnny cung cấp, Đại tá Jason điều tra bắt giữ các quan chức tình báo nội gián.

Hướng dẫn:
Ấn phím 4 và 6, để di chuyển sang trái và sang phải.
Ấn phím 2 để nhảy lên.
Ấn phím 5 để tấn công,sau khi đánh trúng địch sẽ xuất hiện đòn tấn công liên hoàn.
Sau khi trang bị vũ khí xong, ấn phím 5 để dùng vũ khí tấn công.
Khi góc trên bên trái của trò chơi thanh năng lượng đã được nạp đầy, hãy ấn phím 0, có thể sử dụng nguồn năng lượng đó . Trong một đoạn thời gian ngắn, nguồn năng lượng đó mang lại cho nhân vật Johnny một sức mạnh thần kỳ.
Trong khi chiến đấu, lúc quân địch sẽ bị choáng váng đầu óc, trên màn hình sẽ xuất hiện một phím tương ứng, ấn vào phím đó thì bạn có thể tiêu diệt địch với các cú đánh đặc biệt
Trong khi chơi, bạn ấn phím bên phải. Lựa chọn ba lô, di chuyển con trỏ đến vũ khí và trang thiết bị thích hợp,sau đó ấn phím 5 để lựa chọn
Trong khi chơi, chỉ có thể vào phòng của thương nhân bí ẩn để có thể tiến hành mua đồ
Khi bạn lấy được súng trong trò chơi,bạn có thể gặp thương nhân bí ẩn để nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp đều mất 1 khoản tiền nhất định.

Link folder bao gồm các loại màn hình: 176x208, 176x220, 240x320, 320x240, 360x640 (ĐÃ CRACK)
download
edit lại link a ơi :-s
 
Last edited by a moderator:

Lori_hd

New Member
Angry Piggy – Lợn con tập bay [By LeTang]
Trong game bạn sẽ điều khiển chú lợn đáng iu của bạn bay lượn trên bầu trời.Hãy nhớ tránh các trước ngại vật trên không trung và tránh rơi xuống mặt đất.Dùng phím 5 để điều khiển chú lợn đáng iu này
images

download
 

Lori_hd

New Member
Ancient Empires II Revolution Mod - Cũ nhưng mới

Game chiến thuật Ancient Empires II có lẽ đã rất quen thuộc với các bạn.Vẫn cách chơi theo lượt cổ điển vậy có j` mới ở phiên bản mod này.
Đây là bản mới nhất v2.4:
-Với hình ảnh được chỉnh sửa đẹp hơn.
-Hiển thi FPS ở góc trên bên trái.
-Chế độ chơi tự chọn với nhiều thao tác hơn.Cho phép chọn tiền lên tới 200k và 200 đơn vị lính (mua tới 100 thàng lính chắc ko thấy đất luôn quá ).
-Đặc biệt Bản này đã được thêm vào mục Console (nói đơn giản là Cheats ^^) giúp bạn làm nhưng diều ko thể thành có thể trong game này.
-Cho phép bạn tự tạo bản đồ mới với Level edittor ngay trong game.
AncientEmpiresIIRevolutionMod.jpg

Các cheats:
- win -chiến thắng ngày lập tức.
- fps xxx - chỉ số fps bạn mong muốn chạy trên máy (thay xxx bằng giá trị bạn muốn)(chọn nhỏ nhỏ thôi nha, chọn lớn die game luôn đó)
- money add(remove) player(enemy/all) xxxx - Mã xin hoặc bớt tiền đi( chữ trong dấu ngoặc là để bạn lựa chọn xin cho mình hay kẻ địch, tất cả).
- occupy hourse(castle) civilian(all) - Biến các nhà(lâu đài) tự do (tất cả) thành của mình.
- unit reset current(player/enemy/all) - Thiết lập lại trạng thái ban đầu của quân đội hiện tại(người chơi/kẻ định/tất cả).
- unit promote current(player/enemy/all) - Thiết lập mức độ của quân đội.
Multiscreen
Ancient Empires II Revolution Mod Việt hóa full 100% by lordkaj cảu openitvn
download
 

Lori_hd

New Member
New! EDGE Extended [by AMA Ltd.] (ML) s60v2 / s60v3 / s60v5 / s40 / Sony Ericsson Java Game
1328007787.gif
XUET6.gif

Nền tảng, bí ẩn và phản xạ kết hợp để làm cho EDGE mở rộng một trò chơi phong phú và toàn diện. Trò chơi giới thiệu một thương hiệu mới đồ họa 3D , 44 mức ban đầu, 23 giai điệu độc đáo và cơ chế gameplay mới.
Một trò chơi ban đầu lý tưởng cho các thiết bị di động
44 cấp độ để thử thách
23 độc đáo giai điệu
New 3D đồ họa động cơ
Một trò chơi đơn giản, gây nghiện cho tất cả các loại máy
360*640
 
Top