• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Apple "mở" iPhone


(PV News Daily) - Apple đã thay đổi chính sách khi quyết định cho phép các nhà phát triển không thuộc Apple tham gia tạo chương trình dành cho iPhone.

iphone_logo.gif

Ngăn không cho các nhà phát triển bên ngoài tạo chương trình chạy trên iPhone là một trong những hạn chế khiến không ít người bực mình, thậm chí, Apple đã phải đối mặt với một vài vụ kiện liên quan đến vấn đề này.

Tuy nhiên, bộ công cụ dành cho các nhà phát triển bên ngoài sẽ không xuất hiện trước tháng 02/2008.

"Chúng tôi cho rằng một vài tháng kiên nhẫn chờ đợi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng là những ứng dụng bên ngoài có thể chạy một cách an toàn và đáng tin cậy trên iPhone trong nhiều năm liền" - Jobs phát biểu.

Steve Jobs cho rằng hiện tại iPhone đang là mục tiêu ưa thích của những kẻ tấn công.

"Có thể nói, iPhone là chiếc điện thoại di động cải tiến nhất hiện nay, và việc nó trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ có âm mưu hiểm độc là một điều dễ hiểu".

Theo 24H
 

thinh30

New Member
Lại là Eten glofiish : X600

đây là hàng giá rẻ so với eten X800, tuy nhiên cấu hình cũng khá mạnh:

Cấu hình:

GPS: chip SiRF III
HĐH: Windows Mobile 6 Professional
Hệ GSM: (850/900/1800/1900 MHz), GPRS, EDGE Class B, Multi Class 10
FM radio
CPU: Samsung processor 400MHz SC324402
Màn hình: TFT-LCD touch-screen 2.8 inches , 65536 màu, 320 x 240 pixels (QVGA)
Bộ nhớ: 64 MB RAM - 128 MB ROM
Camera: 2 Megapixels + autofocus
Kết nối: Bluetooth 2.0 + EDR , Wi-Fi 802.11b/g ,MiniUSB 1.1
Thẻ: microSD
Pin: 1530 mAh
KT: 10.7 x 5.8 x 1,5 cm
Nặng: 136g

e-ten_glofiish_x600_perspective_ppcreviews.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
iPhone đã mở khoá xuất hiện ở Pháp

(PV News Daily) - Apple hiện đang phát hành dòng sản phẩm iPhone đã mở khoá, cho phép người dùng có thể sử dụng trên mọi mạng di động. Nhưng chỉ khi người dùng đến trên đất Pháp!

460.jpg

Orange - nhà cung cấp di động lớn nhất nhì châu Âu - là đại lý độc quyền của iPhone ở Pháp. Còn những chiếc điện thoại đã mở khoá là sự lùi bước của Apple trước một điều luật cấm điện thoại di động chỉ độc quyền cho một nhà cung cấp dịch vụ của Pháp.

Theo thông báo trên Herald Tribune Quốc tế, Orange sẽ cung cấp cả loại đã mở khoá với giá khoảng $560 và loại chưa mở khoá với mức giá nhỉnh hơn một chút, nhưng hơn bao nhiêu thì chưa tiết lộ. Cả hai loại điện thoại này sẽ ra mắt người dân Pháp vào tháng 11 tới.

Apple đã kí những hợp đồng độc quyền trên từng lãnh thổ, tương tự như AT&T của Mỹ, với O2 của Anh, Telefonica tại Tây Ban Nha, và ở Đức là T-Mobile - một chi nhánh của Deutsche Telekom.

Sau khi một số hacker cố gắng mở khoá thẻ SIM của iPhone để có thể dùng được ở các mạng khác ngoài AT&T, Apple đã quyết định hợp tác tìm cách ngăn chặn các vụ tấn công ồ ạt. Việc thay đổi chiến lược phát hành sản phẩm ở Pháp là một trong những cuộc phản kích ngược lại các hacker của hãng.

Theo 24H
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Mua, bán iPhone rôm rả Nam - Bắc


(PV News Daily) - Nếu cách đây hai tháng, một iPhone đã được "phá khóa" bán tại Việt Nam trên 1.000 USD, thì nay chỉ còn trên dưới 600 USD. Người mua cũng chẳng cần phải đặt tiền rồi đợi 15, 20 ngày như trước, mà thích là có luôn.


Kể từ cuối tháng 8, khi công ty Tân Á Long thông báo unlock thành công iPhone trong 5 giờ đồng hồ, tới nay, thời gian "phá khóa" chiếc máy này chỉ mất khoảng 30 phút. Thêm vào đó, giá một chiếc iPhone đã giảm từ hơn 1.000 USD xuống dưới 600 USD, "gần gũi" với túi tiền của người dùng hơn. Cũng do đó, việc kinh doanh mặt hàng thời trang này tại Hà Nội và TP HCM trở nên "rôm rả" hơn bao giờ hết.

iphone3.jpg

iPhone được bán với giá khoảng 9.700.000 đồng tại TP HCM.
Ảnh: Hoàng Hà.

TP HCM nhộn nhịp với điện thoại iPhone. Dọc đường 3/2 là nơi tập trung khá nhiều cửa hàng bán chiếc máy "xì tin" này. Ở đây, giá máy khá "đứng", khoảng 9.700.000 đồng một chiếc 8 GB. Một nhân viên làm việc tại Tiến Thành Mobile (số 630) cho biết, cửa hàng anh bán iPhone với số lượng không hạn chế. Ngoài ra, họ còn thu mua lại các iPhone đã qua sử dụng, nhưng giá mua thay đổi tùy theo từng máy và theo cả người mang bán nữa. Tại cửa hàng số 591, cũng với giá trên, nhưng người mua còn được tặng thêm một trong những phụ kiện, như bao da hay miếng dán màn hình.

Ngoài bán lẻ tại chỗ, một cửa hàng trên đường Võ Văn Tần, lại chuyên "xuất" hàng đi xa. Tại đây, giá vận chuyển chỉ làm tiền hàng đội lên khoảng 20 - 30.000 đồng.

Phần lớn iPhone bán tại những cửa hàng này đều là hàng mới, chưa mở hộp. Khi khách hàng chọn model nào, nhân viên kỹ thuật mới mở máy và tiến hành unlock.

iphone.jpg

Một cửa hàng chăng biển bán iPhone tại Hà Nội. Ảnh: Huy Nguyễn.

Tại Hà Nội, nhiều cửa hàng cho biết họ không còn iPhone để bán mặc dù số lượng người quan tâm không ít. Những cửa hàng lớn trên phố Điện Biên Phủ, Đội Cung, đang trong tình trạng hết hàng. Anh Dũng, chủ cửa hàng myPDA, 21 Ngô Thì Nhậm, một nơi bán iPhone quen thuộc của dân chơi, cho hay, thực ra người đến hỏi mua chiếc điện thoại này khá đông, tuy nhiên, "tình hình nhập hàng ở thời điểm này đang khó khăn", anh nói.

Anh Dũng cho biết, tại Hà Nội, người ta đổ xô đi mua và hỏi thăm về iPhone đông nhất là sau khi có thông tin máy được unlock thành công. Lúc đó thì còn cả hai phiên bản 4 GB và 8 GB, nhưng nay chỉ có iPhone 8 GB thôi.

Không giống myPDA, tại Nhật Cường Mobile, doanh số bán iPhone vẫn cao, do cửa hàng có nguồn hàng khá ổn định. Một nhân viên làm việc tại đây cho hay doanh số bán iPhone mỗi ngày tại Nhật Cường là trên dưới 10 chiếc.

Nhìn chung, giá bán iPhone tại Hà Nội cao hơn tại TP HCM khoảng từ 3 đến 500.000 đồng. iPhone 8 GB hiện được rao với giá từ khoảng 10 triệu đồng.

iphone2.jpg

iPhone nổi tiếng vì công nghệ cao, màn hình rộng và kiểu dáng sành điệu. Ảnh: Hoàng Hà.

Người mê iPhone không chỉ tìm đến những cửa hàng uy tín mà có một lượng lớn khách tìm hàng trên các trang mua bán trực tuyến. Dạo qua một số trang web của dân công nghệ như Tinhte, HandheldVN, 5giay, MacVN…, Số Hóa thấy số lượng cửa hàng và cá nhân rao bán iPhone khá nhiều, giá cả lại chỉ chênh lệch khoảng 100.000 đồng. Anh Long (Thanh Xuân, Hà Nội), một người chuyên nhận đặt iPhone từ nước ngoài về, cho biết, nếu trước đây muốn mua iPhone, khách hàng phải đặt tiền và chờ từ 10 đến 20 ngày mới có máy, thì nay muốn mua là có hàng luôn.

Hơn nữa, giá unlock một iPhone cũng rẻ hơn trước đây rất nhiều. Hồi cuối tháng 8, công ty Tân Á Long (TP HCM) nhận unlock iPhone với giá khoảng 100 USD, thì nay, tại TP HCM, chỉ mất 150.000 đồng và 30 phút, iPhone của bạn đã nhận "ngon" mọi SIM trong nước. Nếu phá khóa từ hai chiếc trở lên thì giá giảm xuống gần một nửa. Tại Hà Nội, unlock một iPhone có đắt hơn tại TP HCM một chút, khoảng 400.000 đồng.

iphone1.jpg

Hai chiếc iPhone đã được bọc bao silicon. Ảnh: Huy Nguyễn.

Theo gót iPhone, phụ kiện cho máy cũng đã được nhập về bày bán khá nhiều. Tại TP HCM, người dùng có thể chọn những phụ kiện đơn giản để bảo vệ máy, như miếng dán màn hình (6 USD), bao silicon (6 USD), vỏ nhựa trong (10 USD), bao da (11 USD). Bên cạnh đó, các cửa hàng còn có loa ngoài, tai nghe, cáp, xạc, giá đỡ trên ôtô với giá dao động khoảng 6 đến 10 USD. Trong khi đó, tại Hà Nội, những phụ kiện trên không có nhiều, nếu có thì cũng đắt, khoảng 60 USD một bao da.

Phần lớn phụ kiện cho iPhone đều là hàng Trung Quốc, một số rất ít là hàng Mỹ với thương hiệu Brando, Palmware. Tuy nhiên, giá hàng hiệu thường cao gấp đôi hàng thường.

Theo Số Hóa


CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM
 

bestofstrongman

New Member
EM-X270: thiết kế điện thoại PDA cho chính mình

TTO - Không hài lòng với thiết kế của những chiếc PDA phone trên thị trường, bạn muốn tự thiết kế lớp vỏ bọc bên ngoài đầy ấn tượng cho chiếc smartphone hay tham vọng hơn là gây dựng một thương hiệu PDA phone cho chính công ty của bạn.

Còn chờ gì nữa, EM-X270 chính là điều bạn cần để thể hiện sự sáng tạo cũnng như hiện thực hóa ước mơ của mình.

ImageView.aspx


EM-X270 chính là bản mạch đầy đủ của thiết bị di động cầm tay (PDA phone) có thể hoạt động với hệ điều hành Linux hay Window CE. EM-X270 được tích hợp đầy đủ các giao diện ngoại vi như một chiếc PDA phone hoàn thiện: màn hình cảm ứng 800x600 pixel, kết nối mạng di động GSM/GPRS, mạng không dây Wi-Fi, Bluetooth, khe cắm mở rộng SD/SDIO/MMC và cả bộ thu GPS.

Với EM-X270 người dùng đầu cuối hay các công ty nhỏ hoàn toàn có thể tự thiết kế lớp vỏ bọc một cách sáng tạo để tạo thành một chiếc PDA phone hoàn chỉnh.

ImageView.aspx


Giá khởi điểm của EM-X270 là 122 USD với cấu hình vi xử lý Intel's XScale PXA270 520 MHz, bộ nhớ thực thi 128MB SDRAM và lưu trữ 512MB Flash trên board mạch (màn hình LCD 3,5" bán riêng với giá 77 USD).

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.


tuoitre online


comment: nhìn cái main và cái cấu hình đi theo nó, mà giá quá rẻ 122$ thì chỉ cần bỏ thêm 1 tí cho bộ vỏ thì mình có 1 ppc ngon lành. ko biết 122 này bao gồm cả bản quyền cho WM chưa nữa? với giá như vậy thì mới hiểu đc tại sao HTC của đài loan lại giàu đến vậy. hix
 

tmn

New Member
O2 HTC Polaris (anh của P3300) thông tin cuối cùng

Điểm mạnh:
Mỏng hơn em P3300
CPU: 32bit Qualcomm, 400 MHz
ROM: 256 MB, RAM: 128 MB
Hỗ trợ thẻ microSDHC tốc độ cao, ổ thẻ bên ngoài thân máy.
USB: USB 1.1 client, hỗ trợ USB ngoài
Camera: 3.1MP và có Autofocus (AF)
Jog / Scroll Wheel (dùng giống như bàn touch của LAP vì diện tích rộng hơn)
Hỗ trợ nhiều băng tần cho Phone... và có 3G

Và khuyết
Vẫn màn QVGA và không thiết kế choán hết mặt trước máy > thô.
Không có đèn Flash
Không keyboad rút gọn và bỏ đi mất thêm 4 button.
Không supost thêm tivi :D (chán)


Chi tiết thêm tiếng ANH:
Dimensions: 58 x 110 x 16 millimetres
Software Environment
Operating System: Windows Mobile 6 Professional
Microprocessor
CPU: 32bit Qualcomm MSM7200 (SoC)
CPU Clock: 400 MHz
Memory, Storage capacity
ROM capacity: 256 MB
RAM capacity: 128 MB
Hard Disk capacity: Not supported
Display
Display Type: color transflective TFT , 65536 scales
Display Resolution: 240 x 320
Display Diagonal: 2.8 "
Sound
Microphone: mono
Speaker: mono
Audio Output: Proprietary jack
Cellular Phone
Cellular Networks: GSM850, GSM900, GSM1800, GSM1900, UMTS850, UMTS1900, UMTS2100
Cellular Data Link: CSD, GPRS, EDGE, UMTS, HSDPA
Call Alert: 72 -chord melody
Vibrating Alert: Supported
Control Peripherals
Positioning Device: Touchscreen & TrackBall
Primary Keyboard: Not supported
Directional Pad: Not supported
Jog / Scroll Wheel: Rotary full area roller
Interfaces
Expansion Slots: microSD, microSDHC, TransFlash, SDIO
Serial: RS-232 , 115200bit/s
USB: USB 1.1 client, 12Mbit/s , USB Series Mini-B (mini-USB) connector
Infrared Gate: Not supported
Bluetooth: Bluetooth 2.0
Wireless LAN: 802.11b, 802.11g
Multimedia Telecommunication
Analog TV: Not supported
Analog Radio: FM radio reciever
Satellite Navigation
Built-in GPS: NMEA 0183 , 20 channels
Built-in Digital Camera
Main Camera: CMOS sensor, 3.1MP
Autofocus (AF): Supported
Built-in Flash: Mobile light (LED)
Power Supply
Battery: Lithium-ion , removable

o2_xda_polaris_leak.jpg
 

tmn

New Member
Em có post hình mà, chỉ là hình demo, không có hình đã và đang sử dụng thực tế. EM cũng đã nhìn 1 số hình đã post trước rồi, nhìn không giống mấy.
 

tmn

New Member
hình bạn post đâu phải là con HTC Polaris ???

Em sợ ở đây có 2 nhầm lẫn, con Polaris HTC tuyên bố tháng trước là sẽ có màn hình VGA, nhưng với thông tin mới chỉ là QVGA, còn con máy em có hình đây có thể là sản phẩm mang thương hiệu của XDA thôi, cấu hình như nhau.

Con này màn VGA:
]
874_01_01.jpg

874_01_00.jpg


Còn con này màn QVGA:
o2_xda_polaris_leak.jpg
 

phenmientay

New Member
Không có loa ngoài sao trong phần cấu hình lại đề là buil-in handfree? Chẳng phải built-in hanhdfree là loa ngoài đó sao?
 

jeetkunedo

New Member
con nay to đùng chụp hình thì pro nhưng thấy thì mới biết nó rất bất tiện

chụp hình cũng không pro lắm nhưng để xem hình thì tuyệt. bất tiện nhất là cái loa nghe điện thoại thôi, phai dùng thêm tai nghe bluetooth. Tách rời keyboard ra thì vẫn bỏ vào túi quần được b-)
 

cspower

New Member
Giá đúng là rẻ thật, thế này mà mua về rồi chế lại vỏ, kể cả là làm vỏ bằng gỗ. Hàng vừa độc, cấu hình lại cao. Nếu bán tại VN thì em mua 1 bộ về nghịch nhỉ. :)
 

Vietvnn

Super V.I.P
Samsung BlackJack II - kết nối băng thông rộng

Samsung giới thiệu BlackJack II, smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ MSCMDM'08 của Microsoft, giải pháp quản lý và bảo mật thiết bị di động.


bj1.gif

BlackJack II - smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ MSCMDM'08. Ảnh: Gizmodo.​

Samsung ra mắt BlackJack II, smartphone 3G chạy hệ điều hành Windows Mobile 6. BlackJack II được tích hợp công nghệ MSCMDM'08 (Microsoft System Center Mobile Device Manager 2008), đây là giải pháp quản lý vào bảo vệ thiết bị di động. Điều đáng chú ý là công nghệ này mới được Steve Ballmer, CEO của Microsoft, công bố tại triển lãm CTIA 2007 (diễn tại San Francisco từ 23-25/10) vài giờ trước khi BlackJack II ra mắt.

BlackJack II được thiết kế mỏng, nhỏ gọn. Thiết bị được trang bị bàn phím Qwerty đầu đủ, màn hình QVGA 2,4 inch và jog wheel (bánh xe điều khiển) nằm ở phía trước.

Giống như BlackJack, thiết bị này có nhiều điểm mới. BlackJack II cho phép người dùng trực tiếp chia sẻ các đoạn video thông qua mạng không dây. GPS được cài đặt, với các ứng dụng cơ bản giống như TeleNav GPS Navigator.

bj2.gif

BlackJack II hỗ trợ kết nối băng thông rộng. Ảnh: Gizmodo.​

BlackJack II cũng là thiết bị tương thích với mọi mạng GSM, hỗ trợ 3 băng tần UMTS/HSDPA, 4 băng tần EDGE/GPRS, nhờ đó, người dùng có thể kết nối thành công và duyệt web trên 135 quốc gia và gọi điện được trên 190 nước. Ứng dụng RSS Reader Client cho phép người dùng kết nối, tải về các nội dung trang web, và đọc tin offline dễ dàng và tiện dụng.

BlackJack II được nâng cấp về thời gian sử dụng pin, camera 2 Megapixel quay phim không giật hình, âm thanh loa ngoài lớn và trong hơn so với BlackJack.

Khả năng hỗ trợ e-mail của BlackJack II rất mạnh, người dùng có thể truy cập nhiều account một lúc. Công nghệ Microsoft Direct Push với Outlook Mobile cho phép đồng bộ danh bạ, lịch, các ghi chép nhắc việc với Microsoft Exchange Server.

Với Windows Mobile 6, BlackJack II giúp liệt kê danh bạ thông qua Outlook Mobile, lướt web thông qua Internet Explorer Mobile, các chức năng văn phòng Word, Excel và PowerPoint làm việc tốt. Windows Mobile 6 cũng hỗ trợ hiển thị e-mail HTML, người dùng có thể viết thư theo đúng định dạng web như trên PC, hỗ trợ hình ảnh, bảng biểu và dấu chấm đầu dòng.

bj3.gif

Camera 2 Megapixel cùng nhiều công cụ giải trí. Ảnh: Gizmodo.​

BlackJack II là thiết bị đầu tiên sử dụng MSCMDM '08. Đây là giải pháp quản lý và bảo vệ thiết bị di động. Người dùng có thể truy nhập thông tin từ xa, ứng dụng kết nối, bảo vệ dữ liệu bằng tường lửa từ xa thông qua VPN Mobile (Virtual Private Network).

BlackJack II hỗ trợ nhiều tính năng giải trí. Ví dụ, khi sử dụng với mạng AT&T (Mỹ), người dùng được phép kết nối, tuyển chọn các nội dung nhạc sẵn. Khách hàng có thể xem các chương trình truyền hình, thể thao, tin tức được cài đặt trước.

Trước mắt, BlackJack II sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ với giá 149,99 USD và 2 năm hợp đồng sử dụng mạng AT&T.

Huy Nguyễn tổng hợp
 

XuanTruong

Super V.I.P
Loa thoại mở nhỏ thôi thì chắc úp vào tai được chứ? Nếu như trên máy có Micro???:-??
 

jeetkunedo

New Member
Nếu úp loa vào tai thì Micro ở xa quá. Cấu trúc loa và mic ở 2 bên mép điện thoại nên rất dở
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top