• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

NhatNguyen

New Member
Mỗi iPhone kích hoạt, Apple “bỏ túi” 831 USD


(PV News) - Apple không nói nhiều về điều kiện “chia chác” để tập đoàn viễn thông AT&T (Mỹ) đứng ra phân phối điện thoại iPhone nổi tiếng. Thế nhưng, công ty nghiên cứu thị trường Piper Jaffray cho hay, cứ một iPhone kích hoạt, AT&T phải trả cho “Quả táo” 18 USD.

iPhone-301007.jpg

Điện thoại cảm ứng iPhone.


Thử làm một phép tính, trung bình 18 USD cho mỗi iPhone được mở mạng AT&T thì với mỗi hợp đồng thuê bao hai năm, Apple nhận được 432 USD. Nhẩm tính: 432 USD (dịch vụ) + 399 USD (điện thoại) = 831 USD. Nói cách khác, “Quả táo” sẽ “đút túi” 831 USD khi bán được một chiếc điện thoại cảm ứng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bài toán trung bình bởi có thể Apple sẽ nhận được nhiều khoản thanh toán “hời hơn” khi có thêm khách hàng đăng ký dịch vụ của AT&T hoặc có khách hàng thuê bao các gói dịch vụ đắt tiền hơn.

Gene Munster, một nhà phân tích của Piper Jaffray, cực kỳ ngạc nhiên với con số này. Trước đó, ông chỉ ước lượng rằng Apple sẽ nhận khoảng 6,5 USD/tháng từ đối tác AT&T nhưng thực tế lại cao hơn gần gấp 3. Theo Munster, “hầu bao” của Apple sẽ còn chất đầy hơn khi hãng bắt đầu xuất xưởng iPhone sang thị trường châu Âu. Lúc đó, hãng sẽ ký hợp đồng hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ tại Anh, Đức và Pháp.

Các báo cáo mới đây cho thấy, Apple đang đòi các đối tác châu Âu chia sẻ đến 40% phí dịch vụ hàng tháng, tức mỗi điện thoại iPhone được kích hoạt hãng sẽ “bỏ túi” nhiều hơn số tiền 831 USD hiện tại

Nếu mọi việc “xuôi chèo mát mái” thì đây quả là một tin mừng với các nhà đầu tư vào Apple. Lợi nhuận của hãng sẽ tăng thêm, cùng với nó là doanh số iPhone tiếp tục tăng tốc.

Theo Piper Jaffray, Apple sẽ bán được khoảng 3,4 triệu iPhone trong năm nay, đạt 12,9 triệu chiếc trong năm tới. Đến năm 209, doanh số điện thoại này sẽ vượt ngưỡng 45 triệu. Nhà phân tích người Mỹ này cho rằng, iPhone sẽ còn “sốt” hơn nữa nếu Apple bổ sung thêm nhiều tính năng, như định vị GPS, truyền dữ liệu tốc độ cao và giá thành rẻ hơn.

Thế mới biết Apple đã sáng suốt như thế nào khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ độc quyền AT&T thay vì bán điện thoại mở khóa đại trà hay hợp đồng với nhiều nhà phân phối.

Hôm qua, trong nỗ lực hạn chế số điện thoại bị mua đi bán lại mà không được kích hoạt dịch vụ độc quyền AT&T, Apple đã hạn chế số lượng iPhone bán ra, theo đó mỗi người chỉ được mua 2 sản phẩm. Và, tất cả các cửa hàng bán lẻ iPhone chỉ nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Theo Dân Trí
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
iPhone kim cương… 41.000 USD


(PV News) - Tính năng vẫn thế chỉ có điều chiếc điện thoại nổi tiếng của Apple đã được gắn thêm 420 viên kim cương cả trắng lẫn vàng, mỗi viên nặng 18 cara. Chiếc iPhone do hãng Amosu (Anh) chế tác trị giá lên tới 41.000 USD.

iphone-kimcuong1.jpg

iPhone được dát 420 viên kim cương.

Điện thoại kim cương iPhone chỉ có vài chiếc thôi nên chỉ những “đại gia” mới có cơ hội sở hữu chúng. Điện thoại sẽ được trình diện vào ngày 9/11 tới tại Anh và giá rao bán trên trang web của công ty Amosu là 41.000 USD, đắt “ngang ngửa” một chiếc xe hơi cao cấp hiện nay. Nó sẽ là món quà Giáng Sinh ý nghĩa cho những giới sành điệu lắm tiền nhiều của.

Việc dát vàng, kim cương cho điện thoại và các thiết bị số đã không còn lạ lẫm nữa. Những sản phẩm nổi tiếng, như iPod, điện thoại Vertu, Nokia N80 hay những chiếc USB độc, máy nghe nhạc… cũng đã được các nghệ nhân trau chuốt thêm với những viên kim cương đắt tiền.

Theo Dân Trí
 

Tamock

New Member
Theo mình biết thì con này cũng HTC Polaris thật, nhưng phiên bản O2 (Đời Artemis cũng có 2 phiên bản như thế còn gì). Phiên bản HTC Polaris (tên chính thức bây giờ là Touch Cruise) thì trông như thế này:

HTC%20Polarisfoto2.jpg


USB 1.1 thì là điểm yếu chứ không phải điểm mạnh. Chuẩn đó cũ quá rồi, mạnh thì phải là 2.0, nhanh hơn.

Thêm nữa cho 3G vào thì ở Việt Nam thì cũng có thể coi là điểm yếu, ít nhất là vào thời điểm này. Vì ở Việt Nam mình có dùng làm gì đâu. Bớt các chức năng 3G đi thì máy sẽ bớt cái Camera VGA phía trước, bớt kích thước, trọng lượng, pin tập trung hơn...
 

thinh30

New Member
LG Touch !

Từ sau sự xuất hiện iPhone, Lần lượt các hãng cho ra đời các đối thủ cạnh tranh với iPhone. Hy vọng ý tưởng này sớm thành hiện thực

lg1(1).jpg


lg2.jpg


lg(1).jpg


lg4(2).jpg


Nguồn : mobile-review
 

thinh30

New Member
Sony Ericsson Touch

Thật ra tên của nó là : Sony Ericsson Pxi
- Màn hình: 3,3 inch
- camera: 5M

Đây vẫn chỉ là ý tưởng và không biết khi nào có mặt trên thị trường.

SE%20PXi1(2).jpg

SE%20PXi2.jpg

SE%20PXi3.jpg

SE%20PXi4.jpg


Nguồn: mobile -review
 

MX31214

New Member
ý tưởng gì mà đẹp wá vậy trời,nhìn có thể chơi với con iphone được đó chứ,chỉ có điều hơi thô 1 chút thôi.
 

thinh30

New Member
Google Phone: hình ảnh đầu tiên?

Google Phone: có thể sẽ được tung ra thị trường vào Q1-2008 =D>=D>

cả 2 mặt đều có màn hình -Có một con trỏ rất tiện dùng (nếu pad thì tốt hơn)
919_01_00.jpg


Nguồn : mrpalm
 

tmn

New Member
Ý, em tưởng phần USB 1.1 ở đây là thêm kết nối với các thiết bị USB ngoài chứ (giống O2 Flame), còn kết nối với PC, LAP vẫn là miniUSB 2.0 mà.
 

man

New Member
GPhone chính thức đây các bác nhé.( Ảnh các bác xem theo link ở dưới nhé)
Cấu hình cơ bản: * 32 bit Qualcomm MSM7200 Chipset, 384 MHZ CPU Clock
* 256 MB ROM
* 128 RAM
* 800 x 480 px TFT 262 color touchscreen
* GSM850, GSM900, GSM1800, GSM1900, UMTS850, UMTS1900, UMTS2100 connectivity
* CSD, GPRS, EDGE, UMTS, HSDPA, HSUPA data support
* Built-in QWERTY-type keyboard, 65 keys
* SDIO, microSD, TransFlash expansion slots
* USB 2.0 client, 60Mbit/s , USB Series Mini-B (mini-USB) connector
* Bluetooth 2.0
* 802.11b, 802.11g
* NMEA 0183 , 20 channels built-in GPS
* 3.1 Mpx camera with LED flash
* 640×480 VGA secondary camera
* Dimensions: 81 x 130 x 16 mm
Theo
htc-omni-horizontal.jpg
 
Last edited by a moderator:

connguab

New Member
Sao thông tin rối mù vậy ta, bên sohoa thì có 1 bài viết nói rằng chiếc đt đầu tiên của Google Phone được chính thức giới thiệu ngày 5/11 có tên gọi là HTC OMNI ?????
 

rockone1909

New Member
con omni được trong trứng từ lâu rồi mà, nó thuộc HTC nhưg theo mình biết thì nó k phải do Google đặt hàng đau, google phát triển hệ điều hành mới mà, đã ký với sam sung, nokia, moto rồi, còn về máy phát triển riêng thì mình chưa thấy thông tin chính thức
 

thinh30

New Member
Hệ điều hành của Google: Android

Theo trang web engadgetmobile: sẽ xuất hiện những hình ảnh độc quyền của hệ điều hành Android

Một số thông tin về hệ điều hành:
- màn hình cảm ứng
- hỗ trợ 3G
- hỗ trợ web's browser
- Java (Dalvik Virtual Machine)
- text messaging
- hỗ trợ các định dạng: MPEG-4, h.264, MP3, và AAC
- hỗ trợ 3D graphics


android_boot.jpg

android22.jpg

android-phone-1.jpg

android-phone-touchscreen.jpg

android-phone-history.jpg


Xem thêm
http://www.engadget.com/2007/11/12/a-visual-tour-of-androids-ui/

http://www.engadget.com/2007/11/12/googles-android-os-early-look-sdk-now-available/
 

tmn

New Member
HTC Touch Cruise (dành cho fan của P3300)

HTC mới cho ra lò Touch Cruise để thay cho con Polaris đang được bàn ra tán vào.

Hệ ĐH WM6, chíp Qualcomm 400MHz, và ROM: 256MB + RAM: 128MB DDR SDRAM, mỏng hơn P3300 1mm (15,5mm), dài hơn 2mm (110mm), ngang như nhau 58mm.

Màn 2,8-inch QVGA, camera 3 megapixel và thêm 1 camera 3G. Và giống như P3300 kèm theo GPS và FMradio, miniSD. Pin khủng hơn 1350mAh nhưng cân nặng cả máy hệt như P3300 130gr.

Hình to cho nó phê:

htccruise_frontright_hi.jpg


Chi tiết hơn ở đây:
http://www.htc.com/product/03-product_htctouch_cruise.htm
 

Tamock

New Member
Ý kiến cá nhân: thiết kế hơi thô cho cảm nhận màn hình bị bé. Cải tiến hơn P3300 một tý ở tốc độ CPU và RAM, nhưng chưa phải là vượt bậc như kỳ vọng ở Polaris lâu nay. Do giang hồ đồn đại Polaris có màn VGA đâm ra bây giờ hơi thất vọng. Nếu không cần GPS thì Touch vẫn hay hơn. Tính năng 3G thì lại thừa. Pin "khủng" hơn 1 tý tẹo (<10%), nhưng với tốc độ CPU gấp đôi thì có lẽ thời gian dùng lại ngắn hơn.
 

Tamock

New Member
Hệ điều hành Windows Mobile Photon 2008

Mình vừa mới tò mò đi hỏi bác Google xem giá một hệ điều hành Windows Mobile trong PPC phone là bao nhiêu. Tìm không ra, nhưng rơi vào Wikipedia thấy nói về HĐH WM kế tiếp có tên là Photon (WM 2008). Một số tin đồn đọc được thế này:
- Đã bắt đầu phát triển ngay từ khi phát hành WM5 (thế thì WM6 chỉ là bước đệm, hehe).
- Theo kế hoạch sẽ phát hành tháng 2/2008 cho các nhà SX thiết bị (HTC chẳng hạn), đến tháng 5/2008 dự kiến có thiết bị đầu tiên dùng HĐH này.
- Sẽ nhập cả 2 bản cho Smartphone và PPC phone làm một.
- Tối ưu hóa giao diện theo hướng dùng ngón tay và nút bấm, giảm tối đa việc phải dùng Stylus.
- Có cùng một nguyên lý điều khiển giao diện như Windows Media Center (trong Vista).

Nguồn: Unwired

Hình:

Picture%207-5.jpg


palm_treo_500v_menu_transition.jpg



palm_treo_500v_menu.jpg



vodafone_920_perspective.jpg


vodafone_920_perspective.jpg


Video
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top