• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Up & Down Firmware cho Nokia với JAF (No box)

Kojiro

Super V.I.P
Mình gặp vấn đề này với con N5300:
-Trước khi up FW: Nắp SIM vào khi khởi động nó báo Phone restricted và bắt nhập Restriction code (mình đã nhập 12345 mà toàn báo lỗi) và ko thể tiếp tục. Mình chỉ có thể khởi động máy ở chế độ ko nắp SIM. Format 4 ngón ko có tác dụng :(
-Up FW: mình up lên FW mới nhất là V7.20 RM-146 ở chế độ còn nguồn (khi up phải kết nối với PC nên phải tháo SIM mới khởi động đc máy để kết nối) Up xong mọi chuyện vẫn vậy. Nắp SIM vào khi khởi động vẫn báo Phone restricted :((
Mong mọi người giúp đỡ!

Theo a đọc được trên mạng thì con máy e bị nặng á, e thử giải quyết bằng cách này thử nha, ko thì ra thợ

Phone restricted! Sim locked!
- Hiện tượng: lắp SIM máy báo "Phone restricted/Nhập mã hạn chế"
- Nguyên nhân: máy chưa được mở mạng hoặc SP area lỗi.
- Giải pháp:
Với máy chưa mở mạng = unlock!
Với máy bị SP area lỗi ( lúc info - bằng JAF chẳng hạn - sẽ có Configkey = FFFFFFFFFFFFFF hoặc 0000000000000000 và Provider unknow): write PM308 backup (nếu có) hoặc Repair SL data với BB5King/Genie Universal(nếu model được support) hoặc mua RPL!
- Lưu ý:
Nếu máy bị Factory locked, sau khi write RPL máy sẽ bị lock lại!!! Do đó sau khi write RPL bạn cần mở mạng lại!
Khi write PM[308] backup, phải nhớ FW ver khi backup và ver FW khi write là giống nhau, trong nhiều trường hợp máy sẽ bị blink nếu lệch FW ver!!!
 

kp_enter

New Member
vậy bây h e phải làm thế nào :-? cái SP area là sao thế a :|
E vừa up lại ở chế độ Dead Phone (có nắp SIM) mà vẫn ko đc.
Nhìn trong JAF chẳng thấy đoạn nào như a nói cả :(
 
Chỉnh sửa cuối:

Son_Nguyen

New Member
Mình củng bị giống bro ko chay OGM
Cái này mình tìm ra nguyên nhân rồi: do mình đã tắt hết các chương trình antivirus trong PC nhưng quên chưa DISABLE các chức năng antivirus nên lúc giải nén ra cái pm antivirus nó tự động kill luôn file OGM_PKKK. Bật lại rồi DISABLE hết các chức năng antivirus đi thì mới sử dụng được..:D

Anh cho em xin fimware nào mà có TV của N95-3 (mặt trước giống 95 thường,pin và mặt sau thì giống 8gb) hoặc fimware có hỗ trợ unicode cũng dc em cám ơn nhiều.

Bạn có thể dùng chương trình NAVIFIRM mà mod KOJIRO post tại đây để down firmware cho N95-3 nhé. Mình cũng đang xài N95-3 giống bạn. Bạn có thể mở nắp pin của máy để xem product code rồi chọn firmware ở chương trình NAVIFIRM kia, N95-3 là RM-160. Firmware con này ko có tiếng Việt đâu. Máy mình là hàng của TELSTRA ÚC, lướt web = wifi xem tiếng Việt bình thường..:p. Có vấn đề gì có thể hỏi thêm mình nhé.
 

Kojiro

Super V.I.P
vậy bây h e phải làm thế nào :-? cái SP area là sao thế a :|
E vừa up lại ở chế độ Dead Phone (có nắp SIM) mà vẫn ko đc.
Nhìn trong JAF chẳng thấy đoạn nào như a nói cả :(

Máy em anh đọc được là phải ra thợ unlock lại thì phải :( Tay ngang ko xử lí được e à.
 

tsthanhhai

New Member
vậy bây h e phải làm thế nào :-? cái SP area là sao thế a :|
E vừa up lại ở chế độ Dead Phone (có nắp SIM) mà vẫn ko đc.
Nhìn trong JAF chẳng thấy đoạn nào như a nói cả :(

^^. Cái của bạn là bị LOCK vùng. Phải dùng box mới unlock mới được.
 

LeMyChinh

New Member
hô hô mình vừa up được con 3250 của mình lên ver 4.60.thanks các pác nhá.dùng cái JAF này đã thật.3 con máy của mình(5800 XM,3250XM,N72) đều đươc thằng JAF này chơi cho FW mới nhất.các bạn cứ đọc kĩ hướng dẫn ở đây http://pdaviet.net/showthread.php?t=46660 là lam ok ngay.thân;;)
lưu ý ở hình số 6:phải nhấn nút tắt nguồn từ khi có dòng "Rebooting to flash mode..."trên dòng Searching for phone..." 2 dòng
chứ kô phải dòng "Searching for phone..." như đã hướng dẫn.bước này rất quan trọng đấy:-?
 

q630666

New Member
5800 thì qua đây nha bạn :D

Bác nào có firmware 210.21.006 có tiếng việt của E71 màu chì cho em xin với.máy của bạn em nó bị lỗi thỉnh thoảng khi nghe điện bị tắt nguồn.Ra care nó bảo chạy phần mềm là đc.Bác nào có cho em xin với.
 

vuct02

New Member
Sao mình mo len deu hien thong bao: box driver not installed. Ban nao biet chi cho minh voi, minh su dung nokia e71
 

q630666

New Member
Dùng navifirm đi em!
Tớ dùng cái đấy dow nhưng mà chỉ dow đc file riêng lẻ.Lần trc dow file riêng lẻ để up N95 nhưng mà dow ve cop vào fode phonix trong program file ko nâng dc(nâng = JAF).Phải dow file exe mới nâng đc.Bạn dow về có up đc không?Cop các file riêng lẻ đấy vào đâu vậy?
 

sony

New Member
Cho mình xin link down firmware 10.0.018 của N95-1 , mình muốn thử down từ V 31 về bản này . N95-1 đã có ai test chưa vậy , khả năng thành công có cao không ??
 

sony

New Member
Mình đã down được FW 10.0.018 của N95-1, giải nén ra file exe , mình thử run xem thế nào thì nó báo FW Euro 1.0 must be installed first , abort .... Vậy công việc cần làm khi đã có FW này gồm những gì vậy ?
 
Top