• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn
hai_phanthiet

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Thiện Nữ U Hồn 2 là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được dày công nghiên cứu, phát triển bởi công ty NetEase. Trò chơi nhấn mạnh vào những tai phim sex yếu tố tự do trong lối chơi, cùng với cơ chế chiến đấu với nhịp độ nhanh rất sảng khoái, hệ thống phụ bản mê li, hỗ trợ độ phân giải full 1080p. Sau khi được ra mắt trong năm 2012, với sự hợp tác của minh tinh Lưu Diệc Phi làm đại sứ hình ảnh, phim sex sản phẩm này đang thu hút được rất nhiều sự yêu mến của game thủ tại đây.
    bro ơi cho em xin cai pass download bản việt hóa 6680 o ben 4shared với. thanks bro trước;;)
    Thật ra thì không phải tôi kiêu đâu, chẳng qua lu bu quá, xem tin xong mà quên khuấy đi, nên kh6ng trả lời, xin lỗi bạn.
    Về vấn đề bạn hỏi thì có 2 cách xem:
    - Tải file về, chép vào thẻ nhớ, khi cần xem thì dùng chương trình quản lý tập tin nào đó, ví dụ như : astro manager, file manager, file explore ... để brown đến thẻ, là thấy.
    - Trường hợp máy chưa cài đặt các ứng dụng quản lý file, bạn hãy dùng 1 chương trình officce nào đó mà hãng điện thọai đã cài sẵn trên máy của bạn (ví dụ như quick officce, hay officce suite...) để mở thẻ và tìm đến các file apk.
    Đó là cách xem các file apk.
    Mình ko có tiệm đâu mà qua chơi, bạn nói địa chỉ đi, biết chạy qua chơi hoặc cho số điện thoại cũng được :)
    Bạn cho mình địa chỉ lại hôm nào chạy qua chơi :p Tập tành việt hóa nữa hả :)
    Không Có Tình Yêu Vĩnh Cữu Mà Chỉ Có Những Giây Phút vĩnh Vữu Trong Tình Yêu
    Đồng chí dân Phan Thiết à! KJR cũng PT đây!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top