1. Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

04 ý tưởng xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ 24H' bắt đầu bởi yenthanh67, 26/7/16.

  1. yenthanh67

    yenthanh67 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ là cái đích mà các doanh nghiệp bán hàng đều hướng tới, để làm được điều đó cần rất nhiều công đoạn chuẩn bị, những kế hoạch dài hạn trong việc bán hàng. Dưới đây là những ý tưởng cho bạn xây dựng một chương trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời.


    1. Tặng quà

    Đây là phương pháp rất đa dạng có rất nhiều hình thức cho các bạn lựa chọn, tuy nhiên các hình thức cần phù hợp với cách bạn vận hành cửa hàng và cách bạn tương tác với khách hàng:

    • Phần thưởng cho khách hàng mua hàng.
    • Quà tặng cho khách hàng ghé thăm thường xuyên
    • Quà tặng cho số tiền mua hàng
    2. Giảm giá

    Giá bán sản phẩm luôn là thứ khách hàng quan tâm song song với chất lượng của sản phẩm. Chính vì điều đó, chỉ cần cửa hàng có một động thái giảm giá nhẹ cũng có thể tăng lượng khách hàng lên rất nhiều:

    • Giảm giá % sản phẩm khi mua hàng
    • Mua 2 tặng 1
    • Tặng kèm các sản phẩm liên quan

    3. Đơn giản hình thức nhận quà

    Các hình thức tham gia và nhận quà càng đơn giản bao nhiêu càng “kích thích” khách hàng tham gia bấy nhiêu. Bạn thử tưởng tượng bạn sẽ không hề muốn tham gia một chương trình giảm giá, khuyến mãi, nếu thủ tục quá rắc rối. Đơn giản là chìa khóa thành công trong việc thu hút khách hàng với các hình thức khuyến mãi.

    4. Đa dạng các chương trình khuyến mãi

    Khách hàng sẽ cảm thấy nhàm chán nếu bạn chỉ có một hình thức khuyến mãi và thực hiện rất nhiều lần. Hãy thay đổi điều đó bằng việc sử dụng các hình thức tặng quà khác nhau. Gây cảm giác hứng thú cho khách hàng sẽ là điểm cộng cho chương trình chăm sóc khách hàng của bạn.

    Ngoài ra, các công cụ hỗ trợ sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng tốt hơn bởi áp dụng công nghệ sẽ giúp tự động hóa quy trình doanh nghiệp mang lại hiệu quả trực tiếp vào tiết kiệm chi phí. Các công cụ các bạn có thể tham khảo là: Phần mềm crm, hay các dịch vụ tổng đài điện thoại...
     
  2. Zita2016

    Zita2016 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ khách hàng là thượng đế nên tất nhiên phải chăm sóc khách hàng cũng phải có ý tưởng rồi
     
  3. namkhongnk

    namkhongnk New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    những ý tưởng này là cơ bản rồi, hấu hết ai kinh doanh chẳng biết
     
  4. bongbongmua149

    bongbongmua149 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mấy ý tưởng này đơn giản quá bạn =)) giờ phải độc lạ kìa
     
  5. hoa22065

    hoa22065 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cứ giá rẻ hàng tốt, chất lượng thì đảm bảo ở đâu doanh nghiệp cũng sống
     

Chia sẻ trang này