• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

2048 ? gây nghiện hơn flappy bỉrd

kilo1511

New Member
mLnQz.png

Hỗ trợ: Android 2.1++

Nếu bạn cho rằng Flappy Bird là một game đơn giản, không vận dụng não bộ gì cả thì 2048 là một game có thể khỏa lấp suy nghĩ này. Hãy chọn cho mình một chiến thuật cộng với một chút may mắn và "2048" nào!

Nhiệm vụ của game khá đơn giản cũng như cách chơi của nó: làm cách nào để ô 2048 xuất hiện! Trong lần chơi đầu tiên, ắt hẳn bạn sẽ lao thật nhanh như một chú chim non vừa bay khỏi tổ, bạn mừng rỡ khi thấy ô 512 xuất hiện và nghĩ trong đầu rằng: trò này dễ hơn mình nghĩ! Thế nhưng, ắt hẳn bạn sẽ "ăn hành" vài giây sau đó vì xung quanh ô 512 là hàng loạt những ô lẻ tẻ khác và không liên quan gì với nhau. Vậy chiến thuật ở đây là gì? Mỗi người chơi sau lần đầu tiên sẽ nhận ra một chiến thuật cho riêng mình để "phá băng" 2048 mà không ai giống ai cả, có thể đây chính là điểm làm bạn cứ tìm 2048 mỗi lúc rảnh rỗi thôi.

Tải về máy: 2048.apk
 
Top