• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
Ngắm Harley Davidson XL 1200C tại Sài Gòn​

Kiểu dáng khá gọn trong dòng xe Harley Davidson, mẫu sportster 1.200 phân khối được dân mê xe yêu thích vì dễ dàng hơn khi điều khiển chiếc xe, nhưng vẫn thể hiện sức mạnh và tiếng gầm của động cơ trên đường phố.

xl14.jpg

Không đồ sộ như những người anh em trong dòng Harley Davidson, mẫu XL 1200C khá gọn gàng.

Vẫn giữ mẫu thiết kế dòng XL của Harley Davidson, mẫu xe môtô sportster XL 1200C 2009 tại Sài Gòn có đôi chút cải tiến cho phù hợp hơn với sở thích của những tay chơi môtô.

Truyền tải bằng dây đai với vỏ bọc chế tạo trên vật liệu carbon gia tăng độ bền và giảm rung trên khung xe, giảm sóc cao su tại các mấu nối động cơ trên khung giúp triệt tiêu độ rung, sóc. Những người mê dòng xe sportster dễ dàng lựa chọn XL 1200C vì sự êm ái nhưng vẫn không mất đi vẻ "ngầu" khi chiếc chạy chiếc xe trên đường.

xl9.jpg

Mẫu sportster với động cơ 1.200 phân khối, làm mát bằng gió và sử dụng hộp số 6 cấp.

xl12.jpg


xl4.jpg

XL 1200C sử dụng lốp MH90-21 cho bánh trước và với thắng đĩa trang bị piston kép.
xl5.jpg

Đèn xi nhan nhỏ gọn nằm ngay dưới cụm thắng và côn hai bên tay lái.
xl6.jpg

Đèn pha kiểu dáng cổ điển của Harley Davidson.
xl11.jpg

Đồng hồ đặt ngay trung tâm tay lái, đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ các thông tin của hành trình.
xl7.jpg


xl1.jpg

Kế bên lốc máy bên tay phải chiếc xe nổi bật với hốc gió lớn.
xl8.jpg

Bình xăng được thiết kế mượt, gọn gàng.
xl10.jpg

Động cơ V- twin Evolution 1.200 phân khối đầy sức mạnh.
xl13.jpg

Chiều cao yên 67,3cm giúp người ngồi trên xe dễ dàng chạm chân xuống mặt đất.
xl3.jpg

Lốp sau 150/80 B16 với piston đơn cho thắng đĩa sau.
xl2.jpg

Cụm đèn sau thiết kế đơn giản, bắt mắt.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
'Khủng long' V-Rex Travertson xuất hiện tại VN

Với vị trí lái thấp và dáng vẻ hết sức mạnh mẽ, V-Rex dường như chỉ tồn tại trên những bản thiết kế của dòng cruiser hay trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Nhưng "chiếc xe trong mơ" đã xuất hiện tại Việt Nam.

q7.jpg

V-Rex Travertson, "chiếc xe trong mơ" với nhiều tay chơi môtô Việt Nam nay đã thành sự thật.

Cha đẻ của những chiếc môtô V-Rex Travertson là Tim Cameron và Christian Travert, một nhà thiết kế với nhiều ý tưởng bay bổng và một nhà thiên tài về cơ khí. Christian là người chuyên thiết kế và sản xuất những chiếc xe được gắn tua bin phản lực, và ông đã biến ý tưởng thiết kế chiếc V-Rex của Cameron thành hiện thực.

Sử dụng chung với động cơ của chiếc Harley Davidson V-Rod 1.300 phân khối, V-Rex Travertson nhẹ nhàng di chuyển trên phố. Chiều cao từ yên xe xuống mặt đất là 64 cm giúp người điều khiển dễ dàng, chủ động khi lưu thông. Ngoài động cơ, V-Rex thừa hưởng khá nhiều đồ từ Harley Davidson như đồng hồ công tơ mét, hộp truyền động (hộp số), yên xe, hệ thống điện, công tắc...

q4.jpg

V-Rex Travertson ấn tượng với "gắp" trước của chiếc xe.

Theo đại diện Saigonmoto, đơn vị nhập khẩu chiếc xe, V-Rex Travertson được nhập về Việt Nam theo đặt hàng của một dân chơi môtô tại TP HCM.

q14.jpg


q1.jpg


q13.jpg


q10.jpg


q6.jpg

Là chiếc xe với ý tưởng thiết kế bay bổng, thoạt nhìn, V-Rex travertson như một chiếc xe đến từ tương lai.
q2.jpg


q3.jpg


q12.jpg

Đầu xe được thiết kế khá ấn tượng, toàn bộ tay lái được đúc từ kim loại, xong các chi tiết điều khiển lại được "thửa" từ Harley Davidson.
q17.jpg


q19.jpg

Cụm đèn khá đẹp và độc đáo phía trước xe.
q15.jpg


q11.jpg


q9.jpg

Vỏ (lốp) trước rộng 140mm, nhưng vỏ sau rộng tới 280mm khiến V-Rex có "cặp giò" nổi bật.
q5.jpg


q8.jpg

Động cơ Harley Davidson với dung tích xi lanh 1.250cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ có sức mạnh 120 mã lực.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Ducati Streetfighter 2010 đầu tiên tại Việt Nam

Được coi là chiếc xe "đầu bảng" trong dòng nakedbikes và từng gây chú ý trên thị trường châu Âu trong năm nay, chiếc Ducati Streetfighter 2010 đã xuất hiện tại Việt Nam.

D6.jpg

Ducati Streetfighter 2010 sử dụng động cơ 1.098 phân khối.

Không giống như những mẫu xe thể thao đã từng sản xuất trước đó của hãng sản xuất xe môtô danh tiếng nước Italy, Ducati Streetfighter được thiết kế với bề ngoài dữ dằn, góc cạnh và đậm chất hiện đại.

Ducati Streetfighter 2010 được thiết kế với chi tiết cụm động cơ V-twin đồ sộ của chiếc superbike 1098, với công suất 155 mã lực mà không cần "độ" thêm. Streetfighter 2010 sử dụng hệ thống ống xả đôi có kích thước lớn và được cách điệu bởi những đường ống uốn cong xoắn vào nhau.

Cụm đèn pha sắc nhọn đầy dữ tợn và sắc lạnh với thiết kế thêm hai hốc hút gió vốn đại diện cho hình ảnh mới của Ducati.

d17.jpg

Thương hiệu xe môtô hạng sang nước Italy đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.

d11.jpg


D8.jpg


D7.jpg

Ducati Streetfighter 2010 với vẻ ngoài khá dữ dằn.
d13.jpg


d18.jpg

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha thiết kế góc cạnh.
D5.jpg

Cụm giảm xóc trước sử dụng công nghệ hành trình ngược hiệu Showa đường kính 43mm.
D2.jpg

Hệ thống trợ lực tay lái giúp chiếc xe vận hành vững vàng và an toàn trên hành trình.
D3.jpg

Cụm thắng đôi trước Brembo.
d10.jpg


D4.jpg

Ducati Streetfighter sử dụng kiểu động cơ V90 Testastretta SBK với dung tích xi lanh 1098 phân khối. Động cơ sử dụng 4 van trên mỗi xi lanh, đồng thời sử dụng công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Ducati Streetfighter có khả năng đạt công suất tối đa ở mức 155 mã lực tại vòng tua 9.500vòng/phút.


d16.jpg

Hệ thống quạt làm mát hỗ trợ nằm phía trước động cơ.
d12.jpg


d9.jpg

Cặp xả ấn tượng và vỏ (lốp) sau cỡ lớn.
d14.jpg


d15.jpg

Đuôi xe được thiết kế mềm mại với kiểu dáng thể thao.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Cagiva Mito 125 phân khối xuất hiên tại Sài Gòn

Mẫu xe môtô thể thao Cagiva Mito SP525 nổi tiếng của nước Ý, có dung tích xi lanh 125 phân khối đã xuất hiện tại Sài Gòn.

a5.jpg

Được thiết kế đẹp, Cagiva Mito có dáng vẻ như một chiếc Moto GP thực thụ.

Cagiva Mito SP525 sử dụng động cơ hai thì, dung tích xi lanh 125cc. Động cơ hai thì giúp SP525 có công suất cực đại tương đương 33 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Cagiva Mito sử dụng hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử, và động cơ được làm mát bằng dung dịch.

a8.jpg

Đầu xe nổi bật với cặp đèn pha.

Theo đại diện Thành Công môtô, đơn vị nhập khẩu chiếc xe, Cagiva Mito SP525 được nhập về nhằm thăm dò thị trường trong nước. SP525 thỏa mãn niềm đam mê chơi môtô của nhiều người Việt Nam khá cao nhưng việc sở hữu một chiếc bằng lái A2 còn nhiều khó khăn.

a4.jpg


a3.jpg


a2.jpg

Mẫu Cagiva Mito SP525 có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.
a7.jpg


a11.jpg

Đầu xe được thiết kế khá "ngầu", đèn xi nhan được hạ thấp xuống dưới thân xe.
a6.jpg


a15.jpg


a16.jpg

Mẫu xe chồm có đồng hồ hiển thị rõ ràng, hệ thống trợ lực tay lái được gắn sẵn trên xe.
a9.jpg


a12.jpg

Thân xe nổi bật với phần khung phía ngoài và két nước làm mát. Động cơ được "bọc" kín hoàn toàn.
a19.jpg


a18.jpg

Bình xăng 14 lít với khóa xăng nổi bật phía ngoài.
a10.jpg

SP525 sử dụng thắng (phanh) đĩa đường kính 32 cm.
a14.jpg


a20.jpg

Cagiva Mito có chiều cao yên 76 cm, phù hợp với vóc dáng người Việt.
a13.jpg

Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
a17.jpg

Phuộc nhún đơn cho bánh sau nổi bật phía dưới yên xe.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Ducati 848 Nicky Hayden xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau 2 tháng giới thiệu tại thị trường Mỹ, Ducati 848 phiên bản Nicky Hayden 2010 đã có mặt tại Việt Nam. Nước sơn và bộ tem đặc biệt, cùng chữ ký của tay đua lừng danh trên đấu trường MotoGP, chiếc xe cuốn hút sự chú ý của dân chơi xe môtô.

a19.jpg

Ducati 848 Nicky Hayden 2010 có "bộ cánh" đặc trưng của chiếc xe đua MotoGP do Nicky Hayden sử dụng.​


Sự nhanh nhẹn và tao nhã, lịch thiệp là những từ ngữ dùng để mô tả chiếc Ducati 848. Với trọng lượng 168kg, Ducati 848 nhẹ hơn 5kg so với người anh em 1098. Động cơ L-Twin 849 cc làm mát bằng dung dịch, Ducati 848 Nicky Hayden có công suất cực đại tương đương 134 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút.

Ở phiên bản Ducati 848 Nicky Hayden 2010 chiếc xe được cải tiến một vài bộ phận như đèn L.E.D. định vị tăng cường khả năng an toàn khi lưu thông về đêm, cặp kính (gương) chiếu hậu lớn hơn 30mm tăng cường khả năng quan sát, cùng với bộ xích cam được sản xuất từ một loại nhôm cường lực nhằm giảm sức nặng và ma sát giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc.

a16.jpg

Là mẫu xe châu Âu, Ducati 848 thiết kế khí động học phần đầu xe "mượt mà" nhưng hết sức mạnh mẽ.​


Từ đầu năm 2009, tay đua 30 tuổi người Mỹ Nicky Hayden về đầu quân cho đội đua Ducati - Ý. Trước đó, năm 2002, Nicky là tay đua chiến thắng trẻ tuổi nhất trong lịch sử 27 năm của giải đua xe AMA U.S Superbike. Từng có thời gian 6 năm là thành viên của đội đua Honda - Nhật Bản, đến năm 2006, Nicky dành danh hiệu vô địch thế giới MotoGP. Trong giải đua Indianapolis Grand Pix 2009 được tổ chức tại Mỹ cuối tháng 8 vừa qua, Nicky đã xếp hạng ba.

a15.jpg


a17.jpg


a7.jpg


a8.jpg

Mẫu MotoGP xuất hiện tại Sài Gòn thu hút sự chú ý của dân chơi xe "chồm" trong thành phố.

a2.jpg


a9.jpg


a6.jpg

Đầu xe được thiết kế với cặp đèn pha gọn, vuốt dài hai bên, đèn xi nhan hai bên được bố trí trên cặp gương chiếu hậu, tay lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển.

a18.jpg

Cặp thắng đĩa bánh trước với đường kính 320mm, sử dụng 4 piston thủy lực, hiệu Brembo.

a3.jpg


a13.jpg

Lốp (vỏ) sau có chiều rộng 180mm và cụm thắng (phanh) sau được đặt ở trung tâm bánh xe.

a12.jpg


a11.jpg

Tiếng "hú" của cặp ống xả Ducati 848 không thể lẫn với bất cứ chiếc xe nào.

a14.jpg

Giảm sóc trụ với chức năng điều chỉnh khi chạy chiếc xe trên những cung đường và trọng lượng người ngồi trên xe khác nhau.

a10.jpg


a1.jpg

Chiếc xe được phối màu bắt mắt, nổi bật.

a5.jpg

Chữ ký của Nicky Hayden trên bình xăng.​
 

HotelHoangMinh

New Member
Phong cách chopper của Harley Rocker C 2009 ở Sài thành

Rocker C là "đích ngắm" của không ít người mê Harley Davidson nhờ sự cuốn hút từ vỏ (lốp) khổ rộng, chắn bùn ngắn và yên sau cao...đầy "bụi bặm".

z1.jpg

Harley Davidson Softail Rocker C 2009 với dáng dấp của một chiếc chopper.

Mẫu Softail của Harley Davidson được nhiều dân mê xe trong nước quan tâm. Rocker C 2009 trang bị động cơ Twin Cam 96B với lớp mạ crôm bên ngoài, hộp số rời 6 cấp đặc trưng của Harley. Ngoài ra, Rocker C 2009 còn sở hữu cặp ống xả và mâm (vành) sau mạ crôm sáng bóng, két dầu kiểu hình móng ngựa và chắn bùn trước mang phong cách thể thao.

z3.jpg

Phía đuôi xe được thiết kế đẹp lôi cuốn những người mê Harley Davidson.​

z17.jpg

Rocker C 2009 với vẻ ngoài mang dáng dấp của một chiếc chopper với yên xe gọn gàng, đầu xe nổi bật với hai thanh giảm sóc khá dài.

z12.jpg

Bánh trước với chắn bùn thể thao, sử dụng lốp 90/90-R19.

z10.jpg

Tay lái không quá rộng, cụm đèn xi nhan được treo gọn hai bên dưới vị trí cầm lái.

z13.jpg

Đồng hồ thiết kế đơn giản được đặt trên bình xăng.

z4.jpg


z6.jpg

Sức mạnh của Rocker C 2009 là động cơ V - Twin của Harley Davidson.

z7.jpg

Két dầu với kiểu dáng hình móng ngựa, nổi bật với hệ thống bơm dầu. Phía dưới là hộp số rời 6 cấp.

z9.jpg

Chân phanh sau lớn được đặt liền với bơm dầu thủy lực.

z2.jpg


z5.jpg

Đuôi xe ấn tượng với bánh sau rộng 240mm, vành (mâm) mạ crôm và yên sau với kiểu dáng khác biệt, nhìn từ sau, Rocker C 2009 như một chiếc chopper thực sự.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Honda RA-X - 'đồ chơi' của người Tây Ban Nha

Trong khi S2000 đang bắt đầu chinh phục thị trường và người hâm mộ đang đợi chiếc CR-Z thành hiện thực, một nhà thiết kế Tây Ban Nha đã tạo ra chiếc xe thể thao nhãn hiệu Honda cho chính mình.

Món "đồ chơi" tuyệt vời này là của Xuacu Perez, một người vẫn luôn muốn thiết kế một chiếc Honda hiện đại, gợi nhớ về những chiếc xe Công thức 1 của hãng này vào những năm 60.

9_e4.jpg

Honda RA-X - thiết kế độc đáo của một người Tây Ban Nha mê xe.​


Thiết kế của Perez có tên RA-X. Hai chữ đầu tiên lấy từ thuật ngữ xe F1 của Honda, bắt chước chiếc RA300 từ năm 1967. Chữ X lại xuất phát từ hình chữ thập.

Theo trang Autoblog, RA-X dài 4.050 mm, cao 1.163 mm và rộng 1.940 mm. Động cơ hạng trung cung cấp công suất 350 mã lực với hệ dẫn động cầu sau.

9_e1.jpg


9_e2.jpg


9_e3.jpg


9_e5.jpg


9_e6.jpg


9_e7.jpg


9_e8.jpg


9_e9.jpg


9_e10.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Rolls-Royce Ghost 2011 lộ diện

Hãng xe siêu sang Anh quốc cuối cùng cũng chịu giới thiệu chi tiết chiếc "Phantom hạng nhỏ". Xe trang bị động cơ 6,6 lít V12, công suất 563 mã lực.

"Con ma" có thể sẽ tới trình diễn tại triển lãm Frankfurt (Đức) diễn ra từ tuần tới. Thân xe dài 5.400 mm nằm trên trục cơ sở dài 3.294 mm, với trọng lượng xe 2.470 kg. Mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại vòng quay 1.500 vòng/phút.

7_c1.jpg

Ghost 2011 xuất hiện hoàn chỉnh sau chiến dịch marketing nhỏ giọt của Rolls-Royce.

Ngoài ra, không còn sự ngạc nhiên nào xuất hiện ở kiểu dáng xe, với những đường nét không thay đổi từ chiếc 200EX concept từng xuất hiện tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3. Ghost giữ lại kiểu cửa mở ra phía sau và có ngăn đựng ô ngay trong thành cửa.

Về nội thất, "Con ma" vượt qua cả những đường cong và kiểu cách của Phantom. Đồng hồ đo mức "Dự trữ công suất" đặt cạnh đồng hồ tốc độ truyền thống. Vô-lăng của Ghost thiết kế nhỏ hơn, nội thất được bày trí với mật độ dày hơn so với đàn anh Phantom.

Giá bán của Ghost vẫn chưa được Rolls-Royce công bố, nhưng hãng đã có kế hoạch sản xuất khoảng 2.000 chiếc mỗi năm.

7_c2.jpg


7_c3.jpg


7_c4.jpg


7_c5.jpg


7_c6.jpg


7_c7.jpg


7_c8.jpg


7_c9.jpg


7_c10.jpg


7_c11.jpg


7_c12.jpg


7_c13.jpg


7_c14.jpg


7_c15.jpg


7_c16.jpg


7_c27.jpg


7_c17.jpg


7_c18.jpg


7_c19.jpg


7_c20.jpg


7_c22.jpg


7_c23.jpg


7_c24.jpg


7_c25.jpg


7_c26.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Lamborghini Reventon mui trần khoe dáng

Siêu xe "triệu đô" Reventon Roadster sẽ ra mắt cả thế giới tại triển lãm Frankfurt chỉ trong vài ngày tới, nhưng hãng xe Italy tranh thủ giới thiệu vài tấm ảnh làm "mồi".

Gây tò mò đã lâu, giờ đây, siêu xe mới của Lamborghini thực sự nhập cuộc khi tham gia cuộc tranh tài với những siêu xe của Mercedes và McLaren tại triển lãm ở Đức.

11_b1.jpg

Giống chiếc Reventon coupe từng khởi đầu cũng tại Frankfurt cách đây 2 năm, Reventon Roadster mang phong cách mới, thanh lịch nhưng cũng đầy cuồng nhiệt. Với thiết kế là một chiếc chiến đấu cơ trên đường phố, siêu xe kiêu hãnh mang trên mình những tấm panel làm bằng sợi carbon và vành xe 18 inch. Bên trong xe, Roadster trang điểm với giả da Alcantara và các thiết bị bằng sợi carbon.

Trong khi nhiều chi tiết vẫn được hãng giấu nhẹm, người ta biết rằng Roadster trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Với hộp số tự động E-gear 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Roadster chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Reventon Roadster sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế 20 chiếc. Giá bán dự kiến từ 1,75 triệu USD.

11_b1.jpg


11_b2.jpg


11_b3.jpg


11_b4.jpg


11_b5.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Niềm đam mê Yamaha YZF-R1 của dân chơi Sài Gòn

YZF-R1 2009 của hãng xe Nhật Bản - Yamaha trang bị động cơ và hệ thống giảm sóc mới so với những chiếc đời trước.

a6.jpg

Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.

Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 2009 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.

Sử dụng vật liệu nhẹ để thiết kế khung xe, YZF-R1 2009 cứng cáp hơn so với những đời xe trước. Chiếc xe có tổng trọng lượng khoảng 205 kg.

a19.jpg

YZF -R1 2009 gây ấn tượng phần đầu xe với cặp pha projector.

Hình ảnh Yamaha YZF-R1 2009 tại Sài Gòn​

a9.jpg


a13.jpg


a14.jpg

YZF-R1 2009 với kiểu dáng mạnh mẽ luôn là sự lựa chọn của dân mê chơi xe môtô thể thao.

a3.jpg


a8.jpg

Động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực.

a7.jpg


a15.jpg


a23.jpg

Cặp ống xả được thiết kế lại bề ngoài khá bắt mắt phía đuôi xe

a18.jpg


a17.jpg

Cặp thắng (phanh) đĩa trước 310mm với 6 piston thủy lực, bánh sau sử dụng thắng đĩa đơn 220mm. YZF-R1 2009 sử dụng vỏ (lốp) sau 190/55ZR17 tăng cường khả năng bám đường.

a4.jpg

Bình xăng YZF-R1 có dung tích 18 lít.

q1.jpg

Bộ trợ lực tay lái được điều khiển điện tử giúp tay lái an toàn hơn và dễ dàng điều khiển chiếc xe.

a2.jpg

Hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt đa đĩa.

a5.jpg

Giảm sóc sau được thiết kế đặc biệt, tăng cường khả năng giảm chấn và dễ dàng điều chỉnh.

a16.jpg

Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát.

a12.jpg

Thân xe nổi bật với bộ tem "lửa".​

VnExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Piaggio Việt Nam tiếp tục sản xuất LX150

Sau LX125, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Vespa LX150 2009 với giá 74,5 triệu đồng.

LX.jpg

Ảnh: Piaggio Việt Nam

Lưu giữ những đường cong không thể nhầm lẫn của dòng Vespa, LX 150 có khung thép tấm dập liền khối đạt tiêu chuẩn tương đương với tiêu chuẩn áp dụng trên xe hơi.

Vespa LX 150 trang bị động cơ L.E.AD.E.R. 150 phân khối 4 kỳ, công suất 11,7 mã lực, cao hơn LX125 khoảng 1,4 mã lực, giúp Vespa LX 150 đạt vận tốc độ an toàn tối đa 95 km/h

Các thông số kỹ thuật cơ bản vẫn được giữ nguyên, như hệ thống khung sườn (có độ dày 0.9 mm và khung xe dày 1.5 mm), hệ thống đèn, mặt táp lô. Những chi tiết mạ crome khiến Vespa LX 150 khỏe khoắn hơn.

Hệ thống giảm xóc trước dùng kiểu tay đòn cổ điển với giảm xóc thuỷ lực hành trình kép và giảm xóc sau là loại thuỷ lực đơn với lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được với 4 vị trí. Vành 5 nan 11 inch phía trước, 10 inch phía sau, lốp không săm 110/70 (trước) và 120/70 (sau). Hệ thống phanh trước là phanh đĩa đường kính 200 mm và phanh sau là tang trống đường kính 110 mm.

Yên Vespa LX sản xuất tại Việt Nam đã được hạ xuống chỉ còn 774 mm, thấp hơn 11 mm so với chiều cao yên (cao nhất) của xe Vespa LX nhập khẩu trước đây (785mm).

Ngoài 4 gam màu trắng (Montebianco), đen (Vulcano), xanh da trời (Capri), màu dâu tây (Rosso Fragola), Vespa LX150 còn có thêm màu mới là màu ngà voi (Avorio) và màu vàng chanh (Giallo Lime).

Giá bán lẻ đề xuất của Vespa LX150 sản xuất tại Việt Nam là 74,5 triệu đồng (tương đương với 4.180 USD) đã bao gồm thuế VAT.

Ảnh Vespa LX150 cùng người đẹp​

1.jpg


4.jpg


2.jpg


3.jpg


5.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
B-King ABS 2009 đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Không bóng bẩy và mượt mà như người anh em Hayabusa, B-King có vẻ đẹp thô ráp và khá "ồn ào".

a17.jpg

B-King ABS 2009 là mẫu xe thể thao lớn nhất của Suzuki.

Thiết kế bề ngoài độc đáo và lạ mắt, Suzuki B-King luôn kích thích trí tò mò của dân chơi xe. Ra mắt bản concept từ năm 2001, cho tới nay, chiếc xe thay đổi không nhiều chi tiết, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn "hiếu chiến" của dòng xe thể thao Nhật Bản. Không được hãng "bao bọc" như Hayabusa, động cơ B-King phô diễn nhiều chi tiết, với đường dẫn ống xả độc đáo, và cặp ống xả đầy ấn tượng giúp tăng công suất lên đáng kể.

a16.jpg

B-King ABS 2009 được những tay mê mô tô nhắm tới vì độ an toàn của chiếc xe 1.340 phân khối.

Đông cơ là bốn thì trục cam kép DOHC dung tích 1.340 phân khối làm mát bằng dung dịch. B-King ABS có sức mạnh tương đương 181,5 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Bình xăng B-King có dung tích 16,5 lít. Trọng lượng khô 235kg.

Hình ảnh B-king ABS 2009 tại Sài Gòn​

a18.jpg


a4.jpg


a14.jpg

Kiểu dáng "hầm hố"

a7.jpg


a1.jpg

B-King sử dụng hộp số 6 cấp, động cơ 1.340cc.

a11.jpg

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha.

a13.jpg

Đồng hồ điện tử hiển thị tốc độ và số, các số khác cũng được thể hiện rõ ràng.

a5.jpg

Ở gần ổ khoá nằm kế nắp bình xăng. Kế đó, bên phải có hai nút dùng để điều chỉnh công suất động cơ (S-DMS), bên trái là hai nút cài đặt và thể hiện thông tin hỗ trợ hành trình của xe

a12.jpg

Bộ xử lý khí thải của B-King ABS 2009.

a15.jpg

Cặp thắng đĩa bánh trước với ABS, tăng thêm độ an toàn nhưng được thiết kế hài hòa, tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ.

a19.jpg


a3.jpg

Cụm đèn hậu với đèn xi nhan được thiết kế đơn giản, nhưng khá ấn tượng và đạt hiệu quả cao khi phát tín hiệu chiếc xe chuyển hướng.

a2.jpg

B-King sử dụng giảm sóc trụ (mono-shock) giúp chiếc xe "ôm" cua được dễ dàng.

a6.jpg


a9.jpg

Lốp (vỏ) sau của B-King có kích thước bề ngang 200mm, tăng khả năng bám đường, cùng thắng đĩa đường kính 260mm trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

a8.jpg


a10.jpg

Cặp ống xả ấn tượng được vắt dưới yên sau chiếc xe, với lớp cách nhiệt hoàn toàn, người ngồi sau an toàn tuyệt đối.​

vnexpress
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
'Chiến binh cơ bắp' Yamaha Vmax 2009 xuất hiện tại Sài Gòn

Được đánh giá là vô địch về sức mạnh trong dòng naked bikes hiện nay, Vmax 2009 còn xứng đáng là mẫu xe "cơ bắp" của Yamaha được sản xuất theo nguyên mẫu thiết kế concept trước đó.

v12.jpg

Chiếc Vmax 2009 ấn tượng với các hốc hút gió cỡ lớn ở hai bên bình xăng, và cụm 4 ống xả cỡ lớn bằng titan.

Dòng xe Vmax của Yamaha xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1985, chung thủy với lối thiết kế cơ bắp cho đến nay và chỉ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và màu sắc. Với phiên bản Vmax 2009, hiện chỉ sản xuất 2.500 chiếc tại Mỹ với nhiều tính năng được trang bị mới như hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, phanh chống bó cứng. Khung xe được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm.

v15.jpg

V-Max 2009 được trang bị loại động cơ hình chữ V với 4 xi lanh, dung tích 1.700 phân khối. Động cơ V-Max có công suất cực đại tương đương 200 mã lực tại 9.000 vòng phút.

Chiếc Vmax 2009 thể hiện rõ tính cách cơ bắp của nó với bốn cửa hút gió lớn mạ crôm. Vmax có thân xe được thiết kế tạo cảm giác về sức mạnh tiềm ẩn cho người chơi xe ngay từ cái nhìn đầu tiên.

v20.jpg

Hốc hút gió cỡ lớn được thiết kế nổi bật bên cạnh bình xăng.
Hình ảnh Yamaha Vmax 2009 tại Sài Gòn​

v3.jpg

Theo đánh giá của giới mê xe môtô tại Sài Gòn, hiện Yamaha Vmax 2009 chưa có đối thủ trong dòng naked bikes.

v18.jpg


v13.jpg

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha và bánh xe trước loại 120/70 R18

v9.jpg


v7.jpg


v2.jpg


v1.jpg


v4.jpg

Vmax 2009 ấn tượng với vẻ đẹp "cơ bắp".

v8.jpg

Với giảm xóc đơn cho bánh sau, Vmax 2009 còn có bộ điều chỉnh piston giảm xóc, giúp người lái dễ dàng chọn chế độ phù. Tăng tính an toàn khi vận hành

v16.jpg

Cặp ống xả ấn tượng bằng titan.

v11.jpg

Yên xe cao 77,5 cm phù hợp với vóc dáng người Việt.

v10.jpg

Vmax 2009 trang bị vỏ (lốp) sau bản rộng 200mm tăng cường độ bám đường.

v17.jpg

Vmax 2009 sử dụng hệ trục truyền động bánh sau

v19.jpg


v14.jpg

Cặp thắng đĩa 320mm cho bánh trước và thắng đĩa đơn 298mm bánh sau với hệ thống ABS đảm bảo an toàn.​

VnExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2009 xuất hiện tại Sài Gòn

Phong trào chơi xe thể thao "nóng" trở lại tại Sài Gòn là lúc nhiều mẫu xe hàng đầu như Ducati 848, YZF-R1 2009 xuất hiện. Lần này, dân mê tốc độ lại được chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R1000 đời 2009.

IMG_9984.jpg

Suzuki GSX-R1000 2009 được lột xác hoàn toàn trở thành một chiếc superbike thực sự.

GSX-R1000 2009 tiêu biểu cho thiết kế dòng xe môtô thể thao của Suzuki. Mẫu xe chồm mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750, tuy nhiên, độ dày của khung, sườn, giàn "áo" của R1000 dày dặn hơn hẳn.

GSX-R1000 trang bị động cơ 999 phân khối làm mát bằng dung dịch với 4 xi lanh thẳng hàng. GSX-R1000 có sức mạnh tương đương 191 mã lực, mô me xoắn cực đại 120 Nm.

IMG_9963.jpg

Cặp ống xả titanium mang phong cách MotoGP.

IMG_9985.jpg


IMG_9968.jpg


IMG_9969.jpg


IMG_9970.jpg


IMG_9980.jpg


IMG_9975.jpg


IMG_9976.jpg


IMG_9989.jpg


IMG_9971.jpg


IMG_9990.jpg


IMG_9972.jpg


IMG_9964.jpg


IMG_9965.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Gợi cảm với Honda Fury ở Sài Gòn

Mẫu xe chopper của hãng xe Honda mang đậm chất truyền thống, ấn tượng và nhiều cảm hứng, đặc biệt khi đứng cùng người mẫu Sài thành.

Không chỉ thiết kế như những chiếc chopper lắp ráp thủ công ở Mỹ, Honda Fury VT1300CX là một chiếc xe chopper Nhật, mang đậm chất truyền thống, ấn tượng và nhiều cảm hứng. Fury với phiên bản tiêu chuẩn vẫn đủ thỏa mãn người hâm mộ bằng việc sử dụng toàn bộ phong cách thiết kế ngẫu hứng và phóng khoáng đặc trưng.

IMG_1340.jpg

Với hệ thống khung ống thanh mảnh, Honda Fury có bình xăng thon dài. Phần khoảng không giữa bình xăng và động cơ được mở rộng tối đa, làm nổi bật khối động cơ được mạ crôm bóng loáng.

Honda Fury sử dụng động cơ V-Twin xếp góc 52 độ, dung tích 1.312 phân khối, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu và làm mát bằng dung dịch, khá hiện đại so với chuẩn chopper. Động cơ có tỷ số nén là 9,2:1 và hộp số 5 cấp.

IMG_1306.jpg


IMG_1307.jpg


IMG_1314.jpg


IMG_1318.jpg


IMG_1333.jpg


IMG_1338.jpg


IMG_1347.jpg


IMG_1355.jpg


IMG_1344.jpg


IMG_1368.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Người đẹp trang trí G37 mừng sinh nhật Infiniti

Những nét vẽ ấn tượng khiến nữ họa sĩ người Canada Heidi Taillefer càng thêm nổi tiếng. Sản phẩm này còn giúp Infiniti ngẩng cao đầu trước BMW, hãng xe Đức từng kiêu hãnh với những chiếc xe được vẽ tay đầy nghệ thuật.

29_a1.jpg
G37 - tác phẩm đặc biệt của Heidi Taillefer.

G37 đặc biệt được ra mắt tại Gala Art Gallery Hop lần thứ 14 tại Toronto (Canada), mừng sinh nhật lần thứ 20 của Infiniti và mừng tuổi 25 của Cirque du Soleil, một công ty giải trí của Canada, hợp tác chính trong dự án này.

G37 coupe được Taillefer vẽ tay trong hơn 300 giờ và lấy cảm hứng từ nghệ thuật xiếc khác lạ. Chiếc xe sẽ xuất hiện tại những buổi biểu diễn xiếc tại Canada trong thời gian tới. Nhưng kế hoạch "đinh" của Cirque du Soleil là bán đấu giá G37 coupe đặc biệt để làm từ thiện.

29_a2.jpg


29_a3.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Ngắm 'mũi tên' Mercedes SLK350 ở Sài Gòn

Là mẫu xe thể thao 2 cửa nổi bật của hãng xe Đức, SLK350 nổi bật với nhiều chi tiết được thiết kế đậm chất thể thao, cùng động cơ V6 đầy sức mạnh và mức giá hơn 2,1 tỷ đồng.

4.jpg
Mercedes SLK350 nổi bật với hốc hút gió phía trước mới hoàn toàn.

SLK350 2009 là phiên bản mới dạng facelift có thiết kế với phần mũi xe dạng chữ V kéo dài về phía đuôi xe. Mẫu roadster 2 cửa có phần ngoại thất gọn gàng, đẹp mắt. Nội thất sử dụng những chất liệu cao cấp và tông màu bắt mắt. Ghế xe với phần tựa đầu liền đặc trưng, thể hiện tính thể thao mạnh mẽ.

Trang bị động cơ V6 với dung tích xi-lanh 3,5 lít, công suất 305 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 4.900 vòng/phút. SLK350 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 5,4 giây. Tốc độ tối đa 250 km/h.

Những công nghệ an toàn hàng đầu của Mercedes-Benz cũng được trang bị trên SLK350 như hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), cân bằng chống văng xe (ESP), các hệ thống ABS, BAS...

7.jpg

"Mũi tên" với kiểu dáng khí động học gọn gàng, bắt mắt.
Hình ảnh 'mũi tên' SLK350 tại Sài Gòn​

1.jpg


9.jpg


6.jpg
Được thiết kế dạng khí động học, "mũi tên bạc" nổi bật trên từng chi tiết thiết kế ngoại thất, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc.

21.jpg


23.jpg
Cặp đèn pha trước được vuốt dài lên thân xe, đèn pha bi-xenon công nghệ chiếu sáng chủ động, và hệ thống rửa đèn.

16.jpg
Hai hốc gió lớn trên nắp ca-pô.

18.jpg
Cửa SLK350 thiết kế dày dặn, chắc chắn.

2.jpg
SL350 mất 22 giây để biến từ một chiếc coupe mui cứng thành mui trần quyến rũ.

14.jpg


11.jpg
Nội thất của SLK350 luôn khơi nguồn đam mê cho người ngồi sau vô-lăng. Ghế thể thao với lưng ghế bằng ma-nhê và tựa đầu liền đặc trưng của những chiếc xe thể thao

12.jpg
SLK350 có hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp, dàn CD 6 đĩa, hỗ trợ MP3, cổng kết nối AUX-IN, tích hợp thoại rảnh tay bluetooth cho lái xe. Đồng hồ kiểu dáng thể thao bắt mắt.

15.jpg
SLK350 sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic.

25.jpg
Hệ thống âm thanh nổi với dàn loa cao cấp.

19.jpg
Đèn hậu màu titan mang kiểu dáng AMG tạo điểm nhấn mạnh phía đuôi xe.

20.jpg
Cặp ống xả 2 bên hình bình hành với tiếng pô thể thao đầy phấn khích.​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Honda Việt Nam giới thiệu Wave RSX mới

Phiên bản Wave RSX mới được thiết kế theo phong cách Rock với bộ tem mạnh mẽ, động cơ 110 phân khối mới và giá đắt hơn gần 1,1 triệu đồng.

Trình làng từ đầu năm 2008, Wave RSX lần đầu tiên được nâng cấp theo một xu hướng trẻ trung, hiện đại hơn. Mục tiêu của Honda Việt Nam không gì khác là thu hút khách hàng bằng tinh thần ”Be U with Honda” mà nhà sản xuất Nhật dày công quảng bá.

Wave 110RSX trang bị động cơ 110 phân khối thay cho loại 100 phân khối của phiên bản cũ. Công suất nâng từ 6,8 mã lực lên 8 mã lực. Honda khẳng định động cơ 110 áp dụng công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) nhằm tăng sức mạnh và giảm tiếng ồn.

RSX-Red-Spoke-Hi-Res.jpg
Wave RSX mới với phong cách thể thao hơn.

Phần mũi xe vẫn thiết kế theo kiểu chữ V. Bộ tem mới giúp 110RSX trở nên mạnh mẽ. Ống xả cũng được thiết kế lại với dáng vẻ thể thao và mạ crôm sáng bóng. Hai đèn xi-nhan được đưa trở lại tay lái chứ không nằm trên mặt nạ.

Các nút điều khiển được điều chỉnh với vị trí bấm còi to bản hơn. Sự thay đổi này xuất phát từ những nghiên cứu về thói quen dùng còi khi điều khiển xe của người tiêu dùng Việt Nam.

Wave 110RSX có bốn gam màu chủ đạo của dòng nhạc Rock gồm màu đen huyền bí, màu đỏ nóng bỏng đam mê, màu xanh mạnh mẽ và màu trắng nguyên thủy.

Giá bán lẻ đề xuất là 16.990.000 đồng cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và 18.990.000 đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc (đã bao gồm thuế GTGT).

Như vậy RSX mới đắt hơn gần 1,1 triệu đồng so với đời cũ. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành “2 năm hoặc 20.000 km” cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho Wave 110RSX.

* Ảnh chi tiết Honda Wave RSX mới​

Den-xe.jpg
Đèn xi-nhan được đưa trở lại cạnh đèn pha.

Copy-of-USP-copy.jpg


Tem-xe.jpg
Tem mới với kiểu dáng mạnh mẽ.

Copy-(2)-of-Copy-of-USP-cop.jpg


Bo-xe.jpg
Ống pô mới.

Ubox.jpg
Hộp đựng đồ Ubox.

Nut-dieu-khien.jpg
Kiểu bố trí nút tín hiệu mới.

Khoa-xe.jpg
Khóa "3 trong 1" có dạ quang.

Copy-(4)-of-Copy-of-USP-cop.jpg
Bảng đồng hồ nhiều màu sắc.

Copy-(6)-of-Copy-of-USP-cop.jpg
Động cơ 110 phân khối.​

VnExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Xe ga SYM Symphony 125 có mặt tại Việt Nam

Nhập về dưới dạng nguyên chiếc, Symphony được coi là 'đàn em' của Shark khi có thiết kế nhỏ nhắn và thích hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt Nam.

Những chiếc Symphony đầu tiên do công ty thương mại Quốc tế T&D nhập về Hà Nội, chỉ hơn một tháng sau khi SYM Việt Nam trình làng Shark. Symphony là mẫu xe mà nhà sản xuất Đài Loan dành cho thị trường châu Âu và trình làng lần đầu tiên tại triển lãm xe máy vào loại quy mô nhất thế giới Eicma, Milan, Italy hồi tháng 11/2008.

Đi theo kiểu scooter gầm cao như Honda SH, PS hay Shark nên thoạt nhìn Symphony có những nét tương đồng. Đèn pha gợi nhớ tới Piaggio Liberty nhưng mặt nạ được làm mềm mại, đơn giản. Các đường cong phía mũi xe bố trí một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên Symphony được cho là phù hợp với khách hàng nữ hơn người anh "hầm hố" Shark.

AHA_33841.jpg
Symphony sẽ giúp khách hàng Việt Nam có thêm lựa chọn mới. Bộ mâm đúc hợp kim thể thao và bắt mắt. Ảnh: Hoàng Hà.

Từ thân xe tới phía đuôi, Symphony vẫn thể hiện sự gọn nhẹ, giản đơn. Cụm đèn đuôi thiết kế kiểu giả LED khá ấn tượng. Những chi tiết thiết kế mang đậm phong cách SYM và không bị cho là "ảnh hưởng" từ mẫu xe nổi tiếng SH. Mặt đồng hồ thiết kế không cầu kỳ với hai đồng hồ chính là tốc độ và báo xăng.

Symphony dài tổng thể 1.986 mm, rộng 690 mm và cao 1.137 mm. Chiều cao yên 720 mm. Như vậy, nó ngắn hơn 104 mm, hẹp hơn 40 mm và thấp hơn 23 mm so với Shark. Trọng lượng tịnh nhẹ hơn 17 kg (ở mức 109 kg).

Với kích thước và trọng lượng như vậy, Symphony thích hợp với đa số khách hàng, kể cả nữ. Các trang thiết bị khá đơn giản chứ không nhiều tính năng như Shark. Cốp có thể mở bằng cách vặn chìa khởi động hoặc nút bấm bên tay trái. Hộp đựng đồ có dung tích khá lớn, đủ để hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu.

Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 8,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Như vậy, cùng dung tích động cơ nhưng Symphony yếu hơn Shark khoảng 1,6 mã lực và 1 Nm giá trị mô-men xoắn.

Khách hàng có thể lựa chọn 7 màu khác nhau gồm trắng, đỏ, đen, vàng, bạc, ghi và be. Symphony 125 có hai loại gồm thắng trước đĩa thắng sau đùm hoặc cả hai đều là thắng đĩa.

Giá chính thức chưa được công ty nhập khẩu và phân phối T&D công bố.

Ảnh chi tiết SYM Symphony 125​

AHA_33851.jpg


AHA_3393.jpg


AHA_3389.jpg


AHA_3371.jpg


AHA_3424.jpg


AHA_3401.jpg


AHA_3412.jpg


AHA_3380.jpg


AHA_3396.jpg


AHA_3370.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
V-Rex Tranvertson trên đường phố Sài Gòn

V-Rex Tranvertson thu hút sự chú ý đặc biệt khi nhẹ nhàng di chuyển trên phố với vẻ ngoài khác lạ, cùng tiếng gầm động cơ 1.300 phân khối của Harley Davidson.

v1.jpg
V-Rex với vẻ ngoài giống như một "khủng long" trên đường phố Sài Gòn.​


Sử dụng chung với động cơ của chiếc Harley Davidson V-Rod 1.300 phân khối, V-Rex Travertson nhẹ nhàng di chuyển trên phố. Ngoài động cơ, V-Rex thừa hưởng khá nhiều đồ từ Harley Davidson như đồng hồ công-tơ-mét, hộp truyền động (hộp số), yên xe, hệ thống điện, công tắc... nên chiếc xe dễ dàng được bảo dưỡng, thay thế phụ tùng mỗi khi gặp trục trặc.

Chiều cao từ yên xe xuống mặt đất là 64 cm giúp người điều khiển dễ dàng, chủ động khi lưu thông. "Gắp" trước với 1 thanh giảm sóc trụ cỡ lớn giúp tay lái nhẹ nhàng hơn, dễ dàng điều khiển. Lốp (vỏ) sau kích thước 300 mm là chiếc xe "ngầu" hơn khi chạy trên đường.

Thêm ảnh V-Rex Tranvertson trên đường phố Sài Gòn​

v5.jpg


v8.jpg


v10.jpg


v9.jpg


v6.jpg
 
Top