1. Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Ngạc nhiên trước Moped cổ độ café racer trẻ trung đầy sức sống

Thảo luận trong 'TIN TỨC TTTM' bắt đầu bởi davidminhmang90, 13/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dựng lại một chiếc mô tô city cũ đời sâu, nhỏ bé để dành đi dạo xung quanh thành phố là cái thú hưởng nhã nhặn nghe cũng hợp lý cho các bác đã về hưu. Còn với giới trẻ thì sao ? Rất ít người muốn dành thời gian để quan tâm đến dòng mô tô đạp gắn máy vốn được coi như là của người già. Nhưng nếu kết hợp cả hai yếu tố này lại, khi mà một chiếc xe cũ với động cơ dưới 80cc được dựng lại cũng sẽ rất thú vị. Sự thú vị này được công nhận bởi rất nhiều cuộc thi lớn, với số thí sinh dự thi có sức nặng ở trình độ và ý tưởng như giải “Metamorphosis scooter Massive” một cuộc chiến thực sự giữa các thợ độ cứng tay.

    >> CSC cong ty san xuat mu bao hiem quang cao





    AKA Xarlie, từ Barcelona, một đại diện gây được nhiêu ấn tượng trong cuộc thi, đã phô diễn tài năng của mình với mẫu mô tô ga hai thì phân khối nhỏ mang phong cách café racer cổ điển. Xarlie vốn là thợ cơ khí xây dựng các gara để xe, ông có một thú vui nho nhỏ vào các buổi tối và ngày cuối tuần rảnh rỗi là độ mô tô tại nhà. Bắt đầu thực hiện hóa ý tưởng của mình, ông nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ bạn bè, tặng từ các bộ phận cho đến máy, hoặc cả mô tô để ông thực hiện sở thích của mình với ý tưởng dựng café từ một chiếc xe hai thì máy nhỏ.



    [​IMG]



    Không thể xác định được rõ ràng chiếc xe này mang thương hiệu gì vì nó được ghép lại từ nhiều bộ phận của các hãng cùng dòng. Với nguồn cảm hứng đến từ mô tô đua đồng muối Bonneville huyền thoại, chiếc mô tô được dựng lên từ một hệ khung Moped được độ lại đảm bảo an toàn. Cùng với việc thay càng sau chạy hệ giảm xóc monoshock để đưa được chiếc bánh lớn vào, điểm bắt cũng được chỉnh sửa và dấu gọn dưới gầm đuôi mô tô. Yên của chiếc xe cũng được sửa đồng bộ, tận dụng phần thân sau đã cắt ra để đặt vừa xinh vào vị trí ngồi đã được tính toán trước. Với chiếc yên đơn có phần nhỏ, nên yên được thiết kế có cả phần chặn trước và sau đảm bảo vị trí ngồi thích hợp và an toàn cho người lái. Không dùng bình xăng cũ của bất cứ chiếc mô tô nào, Xarlie thay thế một chiếc khác bằng nhôm tự gò. Theo ông bình xăng mới tạo nét phá cách và đẹp hơn cho chiếc mô tô này. Xử lý với phần đầu xe, hệ giảm xóc trước cũng được thay mới. Theo mạch café racer lẽ dĩ nhiên ghi đông clip -on là không thể thiếu. Nó được sát với trảng ba dưới. Đầu đèn tạo hình lạ mắt với gọng bắt đèn vươn dài ra trước gắn chính giữa đầu mô tô.


    >> Danh sách đại lý mũ bảo hiểm protec
     

Chia sẻ trang này