• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN SỬ DỤNG HTC TOUCH DIAMOND

bmd

New Member
Cho mình hỏi có phần mềm nào như smartdailing 2.5 để có thể gọi từ trong danh bạ những tên tiếng việt kg ạ, smartdialing 2.5 dùng 1 số ROM 6.1 đc còn ROM cho diamonds mình chưa tìm đc. Thanks
 

littlerain

New Member
Ẩn Caller ID (incoming photo)

Xin hỏi các cao thủ có cách nào ẩn incoming photo của Touch diamond để quay lại mặc định của Win mobile không ( không tắt dialer skin của Diamond nhé).

Số là em dùng Caller ID của Inesoft address thấy hay quá nên muốn thay thế cái của diamond. Nếu không ẩn cái incoming photo của diamond đi thì khi có cuộc gọi tới hai cái nó sẽ trồng lên nhau trông rất ngứa mắt.
 

nthanhtrung_a

New Member
Lâu lắm rùi mới có dịp quay lại đây cùng em nó.
Mới mua, dùng chưa thạo mấy.
Vô tình vào đây nhặt được bí kíp.
Tks các Bro nhiều lắm.
 

DarkWizard

New Member
Dán màn hình cho HTC Diamond

Các bác cho em doi dán màn hình con HTC o đâu vậy??? sờ tay vào nhiều em thấy mệt quá, toàn thấy vấn tay trên chiếc PAA.

Em ở Hà nội.
 

NQT1981

New Member
ặc, mua miếng dán về tự dán thôi, ko có miếng dán chuẩn cho con này. Mà nó có sẵn miếng dán trong hộp máy khi mua rồi còn gi
Em mới thửa con diamond này, đã cài vietmap1.3 của bác Tư Triều nhưng chưa biết kích hoạt GPS. Bác nào biết thì hướng dẫn em với, thanks các bác nhìu:-?
 
Last edited by a moderator:

anhlinh2802

New Member
ERROR (260):CONNECTION...Help

Ai giúp em với em up ROm lên hoài mà không được nè :(( ,làm gì cũng không được HảdSPL cũng không...mà vô bootloader thấy HảdSPL là vẻ 1.37 chả8ng hiểu gì hết :((
 

anhlinh2802

New Member
Làm sao để lưu tin nhắn vô máy và em mới chép có 20 bài nhạc tại sao máy báo not enough space là sao 4Gb lận mà :(
 

DucLong

Super V.I.P
khi chép dữ liệu và cài thêm phần mềm bạn phải để trên internal storerage của máy. (phần này có 4GB) những phần còn chỉ dùng cho những việc tối cần thiết khác. bạn nên tham khảo thêm bên phần cài đặt phần mềm và cấu trúc của PPC.
 

vqanh89

New Member
các bác cho em Hỏi Cách Lấy ảnh Làm hình nền .có Cho màn Hình Hiện Thêm cái Gì đó KO. máy có Thay dc Nhạc Tin Nhắn Ko a.Chứ máy Em Tin Nhắn Đến nó Kêu bíp cái . nên ko thể nào Biết dc .
 
E

Echop

Guest
Các huynh chỉ giúp em cách setup GPRS trên diamond với. Thanks;;);;);;);;)
 

etenx500

New Member
Các huynh chỉ giúp em cách setup GPRS trên diamond với. Thanks;;);;);;);;)
Mình dùng thấy nó tự động setup gprs mà. ( mạng vodafone) ko hiểu mạng VN thế nào. Bạn thử kiếm tra lại coi
Các huynh chỉ giúp em cách setup GPRS trên diamond với. Thanks;;);;);;);;)
Start=>settings=>Sounds&notifications( ở phần personal)=>notifications=>event(chọn new text message) rồi bạn chọn ring tone.
có cách nào cho cái photo của phần call to lên k các bác. cả Incoming và outcoming.
bên xda có hướng dân thay đổi Splash Screen cho Diamond hay quá bác nào biết cách làm HD với
Không thay đổi kích thước của photo được
còn splash screen đây: http://pdaviet.net/showthread.php?t=32803
 
Last edited by a moderator:

ngocanhpvoil

New Member
Làm thế nào để chọn nhạc Mp3 làm nhạc chuông!

Em mới bắt đầu dùng con Diamond mà mày mò mãi không biết làm sao để đặt nhạc mp3 trong máy làm nhạc chuông được. Các bác giúp em với
 

6bo

New Member
Em mới bắt đầu dùng con Diamond mà mày mò mãi không biết làm sao để đặt nhạc mp3 trong máy làm nhạc chuông được. Các bác giúp em với

Có 2 cách:

1. Bạn copy file cần làm chuông vào "My Windows Mobile-Based Device\Application Data" rồi vào phần phone setting chọn file mới copy vào trong dropdown trải xuống"
2.Nếu file đã nằm sẵn trong internal storage thì bạn dùng File explorer rồi tới file đó nhấn vào file đó (không thả ra vội) cho tới khi một menu hiện ra thì bạn chọn set as ringtone!


chúc thành công
 

trungx

New Member
Mình dùng HTC Diamond được hơn tháng rồi nhưng không hiểu sao mỗi khi co cuộc gọi nhỡ thì cuộc gọi sau bị treo hoặc máy trong tình trạng silent luôn. Gọi di cũng không nghe thấy gì và gọi đến cũng vậy. Khởi động lại máy lại OK nhưng như thế thì phiền hà quá.

Bros nào chỉ giáo với
 

duythangc1

New Member
Kích hoạt Camera thứ 2

Camera thứ 2 sử dụng cho cuộc gọi video trong mạng 3G, tuy nhiên các bạn có thể kích hoạt camera thứ 2 ở mặt trước máy phục vụ như chụp chân dung chính mình.
Đầu tiên bật chức năng camera sau đó Tap vào màn hình để hiện menu trên menu chọn phần seting khi đó sẽ hiện ra một bảng lựa chọn và ta tiếp tục nhấn vào biểu tượng có chữ Camera khi đó Camera phía trước sẽ được kích hoạt. Khi muốn trở lại trạng thái cũ chỉ việc kích lại vào biểu tượng Camera trên menu seting là được.
 

ktfar

New Member
=D>có bác nào biết cách chế độ foward tin nhắn của Diamond ko?
chia sẻ với mình với,mình chỉ thấy có chức năng reply và news thôi,rất bất tiện khi xài SMS:|
 
Top