• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

XDA FLAME - ROM WM6.1

blackdoor

Manager
Bản T7 hao pin nhanh hơn T6, nếu dùng với SPB Mobile Shell 3 nữa thì một quả pin 1620 MAh chỉ chờ không thôi thì một ngày đã hết sạch rồi.
 

huy_mta276

New Member
Sao máy e bây giờ gửi bluetooth cho các máy khác thì dc nhưng nhận thì không dcj nhỉ??????chả hiểu có phai do bản T7 này không nữa!
 

huy_mta276

New Member
Em muốn up về rom cotullaT6 thì vẫn úp bằng thẻ nhớ bình thường hay có thay đôi như thế nào thì các bác chỉ chi tiết cho em với??????:-??
 

monkeyking0808

New Member
Bạn nào up bản Test 7 của Cottula lên mediafire hộ mình dc ko, mình muốn down lại mà trang web của Cotulla ko vào dc. Cám ơn nhiều nha.
 

blackdoor

Manager
@ monkeyking0808:
Link mediafire mà bạn cần đây:
Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?eydqwmtbz5u
 

binhmogas

New Member
chán! rom vẫn lỗi camera thấy không nên up.:(
biết đến khi nào flame mới khôn!!!:-/
 

hackingtheinbox

New Member
hix! em mua lại cái máy này của thằng bạn còn mới tinh cách đây nữa năm! hix! 6.8tr cơ đấy! chừ nhìn mà chảy nước mắt! điện thoại không ra điện thoại nữa! em phải dùng thêm cái nokia đen trắng cùi bắp để cầm hơn! hix! dùng o2 giá cũng không đến mô mà đau đớn tởm!
 

tuandait

New Member
Ngoài lỗi camera thì tất cả dùng rất ổn. Tôi đang dùng bản RUS dùng tuy là tiếng Nga, nhưng với tôi thì tiếng nào cũng giống nhau mà :( bản này dùng ổn lắm các bác ạ.
 

huysmall

New Member
Bản Cotulla 4 Test 7 vẫn đang hoàn thiện mà. Do đó ko tránh sai sót. Bro nào cần thì up thôi. :)
 
Top