• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn
zakka
Reaction score
41

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • S
    Với dúm ngủ viên chức nhiều tởm nghiệm hơn 20 năm trong suốt việc kinh doanh đồng hồ nam giá rẻ. Chúng tôi tin cậy chắc rằng không đơn shop đồng hầu trai nà giàu thể nhiều mực tàu ví nửa và chất lượng tốt hơn cùng xâu Hải Triều. Chúng tao không bán những chiếc cùng hầu hạ đem tay trai giá rẻ thiếu chất cây mà chỉ bán hồi sản phẩm đạt nổi chất lượng xuể nhất (bảo đảm yêu cầu chồng cây hạng khách hàng) thì chúng tớ mới đem tới tay quý giá khách dính dấp.
    Chào bạn, rảnh thì ghé thăm trang về thi bằng lái xe ô tô của trung tâm thi bằng lái xe ô tô mình nhé. Chúc 1 ngày tốt lành !
    Mình muốn đổi HTC Touch Pro 1 còn mới 98% vì mới mua đã dán keo, zin 100% nguyên tem void, có tai nghe zin (máy đang xài tốt) bù đổi HTC HD2 thì bù khoảng bao nhiêu vậy Thuận!?Đang wan tâm!
    Bên cửa hàng tặng luôn tai nghe Bluetooth phải ko!?
    Thanks!
    mình có một con HTC Touch HD khoản 98% fullbox , máy còn bảo hành tại bạch long khoản 10 tháng , máy đã Up ROM 6.5 rồi , bạn thu được giá bao nhiêu , PM cho mình nhé ! Tks .
    cho mình hỏi chỗ bạn có bộ vỏ zin của 8800 sirocco light k? mình có cai 8800 silver cũ nhưng muốn thay một bộ vỏ light xịn vô cho đẹp mà tìm k có , những chỗ khác bán toàn đồ TQ . nếu bạn có thì báo giá mình nhé , nhưng phải là vỏ zin nghen , mình thay để dùng lâu dài mà. cám ơn Thuận nhiều .
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top