• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Acer DX900 - Smartphone Acer đầu tiên chạy Windows Mobile

ntviet

New Member
Acer DX900 - Smartphone Acer đầu tiên chạy Windows Mobile


Trước đó chúng ta đã được biết rằng Acer sẽ giới thiệu một số điện thoại thông minh mới tại Hội nghị di động thế giới nhưng hiện nay chúng ta đã biết một trong những điện thoại này là Acer DX900:

Acer DX900

acer-dx900.jpg

Acer là một trong bốn nhà sản xuất PC hàng đầu trên thế giới nên việc phát hành điện thoại thông minh Windows Mobile là một bước tiến lớn đối với Windows Mobile với tư cách là một nền tảng.

Acer đã mua lại tập đoàn E-TEN, chuyên sản xuất điện thoại Windows Mobile có màn hình cảm ứng. E-TEN có truyền thống lâu năm và là chuyên gia về thiết kế điện thoại Windows Mobile nên việc mua lại tập đoàn này có ý nghĩa quan trọng với Acer. Điện thoại DX900 được thiết kế trước khi Acer mua lại E-TEN và rõ ràng Acer DX900 nghe hay hơn nhiều E-TEN Glofiish DX900.

DX900 không chỉ là điện thoại 3G cao cấp với GPS, màn hình VGA và máy ảnh tự chỉnh tiêu cự mà còn có khả năng chạy 2 SIM cùng một lúc kết nối với 2 mạng đồng thời:

Acer DX900 là một trong những điện thoại Windows Mobile hai SIM đầu tiên trên thế giới hỗ trợ HSDPA và EDGE. DX900 là giải pháp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng cần truy cập hai dịch vụ kết nối di động nhưng không muốn mang theo hai điện thoại cùng một lúc.

Acer DX900 cho phép bạn truy cập liên tục không gián đoạn với hai dịch vụ điện thoại khác nhau, ví dụ một cho việc kinh doanh và một cho cá nhân, hoặc một để gọi và cái khác để truy cập dữ liệu, trên cùng một điện thoại. Những người du lịch thường xuyên có thể sử dụng SIM ở địa phương và SIM ở nhà trên cùng một thiết bị. Những người hay phải đi công tác ở nước ngoài sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng điện thoại mới của Acer.

DX900 hỗ trợ cả 3.5G tốc độ cao (UMTS/HSDPA) và 2G (GSM/EDGE), cũng như kết nối GPS và Wi-Fi, màn hình VGA độ phân giải cao và máy ảnh tự ngắm tiêu cự 3 megapixel.

(theo hhvn)
 

loithuxua

New Member
thì ra Eten chính là tiền thân ACer này ...., dáng dấp có vẽ mạnh hơn Eten nhỉ?
 

ntviet

New Member
thì ra Eten chính là tiền thân ACer này ...., dáng dấp có vẽ mạnh hơn Eten nhỉ?

Acer năm ngoái nuốt trọn E-Ten rồi nên bây giờ phải ra lò chứ. DX900 này ổn đấy. Có điều kiện thì nên dùng.
 
Top