• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

AttachmentSaver 1.0 Không thể thiếu đối với tín đồ của mail

angkormusic

New Member
Nếu bạn nhận một mail của bạn bè gửi kèm theo một file deb ứng dụng hay gì đó, trong khi bạn đang ngồi tại quán caffe nhâm nhi ly caffe, chỉ có iPhone là thiết bị duy nhất bên bạn lúc này, nhận mail thì ok rùi, nhưng làm sao lưu lại file đính kèm trên mail vô iPhone, bó tay nếu như bạn không có AttachmentSaver.

AttachmentSaver là một addon bổ sung thêm tính năng lưu file đính kèm mail cho ứng dụng mail mặc định của iPhone trực tiếp vào iPhone. Nó khả năng tải tất cả các file đính kèm mail cho dù ứng dụng iPhone có hỗ trợ hay không sau đó lưu chúng vào thư mục /var/mobile/Library/Attachments và nếu bạn có cài đặt ứng dụng iFile thì bạn có thể chạy thẳng file đính kèm mail thông qua iFile.
bai vi nay la cau anh wildcat
Cài đặt: Chạy Cydia, search AttachmentSaver và tiến hành cài đặt hoặc bạn có thể cài đặt từ nguồn của HHVN (lưu ý: chỉ hỗ trợ iPhone OS 3.0 trở lên)
 
Top