• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BẠN ĐANG SỬ DỤNG PPC NÀO?

Bạn đang sử dụng dòng Pocket PC nào?


  • Total voters
    1,964
Status
Không mở trả lời sau này.

biencan

New Member
trước mình sài o 22,o 2 s,mini,giờ là miniS.Có lẽ thích nhất là o 2 s .vì up rom rất sướng
 

vuquan

New Member
Mình dùng Wallaby --> Hymalaya --> Alpine, và bây giờ là Universal (O2 Exec)
Trung bình sau 7 tháng lại thèm nâng đời, rất thích màn hình rộng vì công việc cần Excel, không biết sau 5 tháng nữa sẽ dùng đời máy nào đây!
 

CaoHungVN

New Member
Vậy là dòng thiên thần xanh lè vẫn đứng đầu kìa, em cũng thêm 1 phiếu cho nhóm này... có vẻ nhóm thiên thần xanh vẫn đông đảo nhất các bác nhỉ
 

AoI

New Member
MiniS=>Atom=>Exec=>Exec=>SPV M5000=>HP6828=>Stealth
Hiện giờ đang là Stealth
Có ai cùng phe với mình không nhỉ??? :D
 
Chỉnh sửa cuối:

cachep2006

New Member
O2 Exec cực đỉnh !

Mình đã sữ dụng qua từ O2 II, O2i, O2S, O2miniS, rồi chuyển sang O2 Exec, cuối cùng lại bán luôn con O2mini

Kết luận: O2 Exec mình yếu nó nhất mặc dù to, bự....nhưng Up Rom ( Rất nguy hiểm...mổi lần qua đc cơn nguy hiểm thì hạnh phúc tăng gấp bội :D :D :D ) Chat thì sướng cả tay !

Vi vậy mình đang tìm lại O2 Exec mà chưa mua đc !

:)) :)) :))
 

2N7610

New Member
Gigabyte G-Smart i

Mình đang sử dụng con này, hình như ở đây không thấy ai sử dụng thì phải, Ram = Rom = 64M có vẻ hơi yếu phải không các bác?
 

lum

New Member
Màn hình to bàn phím lớn mới phát huy thế mạnh của PCC.
Hiện tại O2s => tương lai Exec
 

Frodo

New Member
Sau 1 thời gian vất vương ko nơi nương tựa (MF down), nay đã em tìm đc mái nhà mới (PV) b-) . Thời còn MF thì dùng O2i, phần cứng khá chỉ mỗi tội ko up lên wm5 đc. Giờ em chuyển sang Eten M600 (Torq P120 rom Eten m600 :D :p ), phần cứng good, rom có đủ những phần mềm cơ bản. Trên này thấy ít mem xài con này nhỉ, có ai xài M600 ko 8-| :-? !Giờ thì đang mơ con M700 (cũng lại Eten, nghiện thằng này quá rồi)
 
Chỉnh sửa cuối:

tanlinhub

Super V.I.P
Những người chưa từng dùng XDAOIIi thì làm sao biết những "ưu việt" của nó để bình chọn nhỉ. :))

Ai đã từng dùng nó thì phát biểu cái nào, sao lại để nó đứng sau "cục gạch" OIIs nhỉ?!
 

ThaiKien

Super V.I.P
Mình không phải là dân kỹ thuật nhưng cũng dùng PDA từ khá lâu, khi trước mình thường dùng các dòng PDA của Toshiba và HP, sau đó chuyển sang dùng PDA Phone. Mình đã dùng qua O2s, theo đánh giá của mình thì nó là PPC tốt, dùng ổn định, ít khi xảy ra lỗi phần cứng, chịu đựng được va chạm và thậm chí có thể đánh rơi vài lần, đẵc biệt O2s hỗ trợ cả phím cứng tuy nhiên khi mở ra nhiều thì không ổn. Hiện nay mình đang sử dụng Exec. Exec hơi to về kích cỡ nhưng rất ấn tượng, cấu hình mạnh tuy ram hơi thiếu, màn hình VGA, hệ điều hành WM5, hỗ trợ tốt hơn trong việc đồng bộ với PC, đặc biệt Exec thể hiện được điểm mạnh trong việc sử dụng các công cụ office và multi. Mình nghĩ, nếu về chức năng PDA thì Exec hiện nay chiếm ưu thể trong các dòng PPC.
 

sutu

New Member
Trước dùng O2s phần cứng tốt ít lỗi vặt,uprom vô tư ko sợ chết bậy,có nhiều rom hay để lựa chọn..bàn phím cứng ko được good lắm nhưng tạm ổn.Có Wifi (cái này mình kết nhất đây). .giá cả lại vừa phải .Nói chung O2s tốt dể sử dụng giá cả phải chăng, Nhưng Pin hơi kém(màng hình lớn mà hì.hì).
Bây giờ đổi qua xài T-Mobile MDA Vario II (Hermes).Hình thức đẹp,tiện sử dụng,bàn phím trược dể sử dụng (chat vô tư)loa ngoài tốt âm thanh tuyệt vời(đánh giá của mình thôi hehehe).Có cái Ram hơi yếu (chỉ 64 Mb).Theo em đánh giá con này 8/10 điểm....hehehe ...tại em đang xài nó mà .
 

lovelydaisy

New Member
mình rước em Dopod 818pro,hic vì mê kiểu dáng của nó quá,lúc đầu định mua Neo nhưng xem đi xem lại 3,4 cây thì điều không ưng ý,hic đành bấm bụng mua chình hãng cho an tâm
 

magicQ

New Member
em thì đang xài con Exec, đối với các anh thì ko biết sao chứ theo em thì con này thật là ngầu và mạnh mẽ trong mọi thứ (chỉ mỗi tội RAM ít) còn O2s thì em chỉ mới thấy wa chứ chưa dùng vì nghe nói bàn fím cứng xài lâu ngày bị lờn, O2i thì mạnh (CPU 520Mhz), Neo thì chụp hình đẹp,.... đó là ý kiến của em.
 

sonnga

New Member
Minh đang dùng miniS,tuy hơi chậm nhưng không co gi phải phàn nàn cả.
Không biết sau này dùng con nao đây?
 

t_mustang

New Member
Nhà Em mới vào diễn đàn . Xài từ O2I tới II i và giờ đến Exec . Nhưng chưa biết nhiều về Exec mong các bác chỉ bảo
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top