• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BẠN NGHĨ SAO VỀ VIỆC TÍNH SỐ BÀI VIẾT Ở BOX8

Theo bạn có nên tính số bài viết trong Box8 không???

  • Nên tính!

    Votes: 5 38.5%
  • Không nên tính!

    Votes: 7 53.8%
  • Ý kiến khác!

    Votes: 1 7.7%

  • Total voters
    13
  • Poll closed .
Status
Không mở trả lời sau này.

PhuongAnh

New Member
Mình lập topic này để mọi người vào đây bình chọn và đưa ra những ý kiến của mình về việc không tính bài ở Box8
 

Hoamoclan

New Member
Nên tính bài vì đó là công sức và tâm huyết của các thành viên!
Là mem nữ nên em ủng hộ 2 tay!
 

Anhtoitb

New Member
Theo mình thì nên tính số bài viết của thành viên trong Box Vui Chơi giải trí, nhất là Hoạt động giao lưu bạn bè bởi nó kích thích tinh thần hăng say sáng tạo của các thành viên trên diễn đàn. Chăm lo Box Kỹ thuật xong quay ra giao lưu với anh em bè bạn để hiểu nhau nhiều hơn nữa. Đây cũng chính là cơ hội để tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên. Vào Box 8, không phân biệt MAN, SMOD, MOD, VIP , MEM ... tất cả đều hoà đồng và chung niềm vui để phấn khích hơn trong công cuộc xây dựng PV.
 

PhamQuang

Manager
Số bài của thành viên chỉ là con số khô khan mà thôi.
Không biết việc tính số bài sẽ có ảnh hưởng gì tới thành tích và danh tiếng của thành viên không đây?
Ai biện luận được, tôi sẽ thay mặt BQT bật mở chức năng ngay. :D

Việc số bài được tính hay không và việc vào Khu vực này vui chơi tán gẫu là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Các bạn vẫn có thể vui chơi thoải mái kia mà.

Những thành viên quan tâm tới PDAVIET như 1 diễn đàn Kỹ thuật về PDA sẽ không quan tâm việc tính hay không tính bài này.
 

Tuongvehuu

New Member
Mỗi bài viết trên PV là công sức của người post bài. Hiện nay Box 8 đã hợp lý hóa các Topic để tránh dàn trải các nội dung lan man nên vậy các mem vô post bài sẽ không còn là spam linh tinh nữa. Còn để tránh các bài viết chỉ là tán gẫu thì BQT có thể làm 1 cái Shout Box cho anh em vô đó tám cả ngày cũng chẳng có vấn đề gì.
 

Anhtoitb

New Member
Mời anh em tiếp tục có ý kiến trong khi mình sẽ lục tìm lại các điều lệ, quy định của diễn đàn để làm bài hùng biện với BQT. Mình cũng như nhiều anh em khác rất muốn Box 8 được tính bài bình đẳng như các Box khác!
 

Kojiro

Super V.I.P
Việc tính bài tại box 8 các bạn có biết đây là lần thứ 2 BQT phải làm vậy không :-?

Ok đây là Khu vực giải trí nhưng các bạn cũng phải nhớ 1 điều , đây chỉ là 1 phần nhỏ trong cái trang web chuyên về PDA như PDAViet.

Việc tính bài có chi mà khó đối với Admin, chỉ bật mod 1 cái là xong ngay. Nhưng trước khi các bạn làm việc này, xin các bạn hãy nghĩ đến vì sao BQT tắt chức năng tính bài.

Việc tính bài đủ số lượng cho các điều hành viên trong box 8, BQT đã có qui định! Các bạn không phải lo việc này.

Không biết các bạn có bao giờ nghĩ, nhắc đến PDAViet người ta sẽ nhắc đến PhamQuang chuyên về PDA hay chỉ nhắc đến KJR chuyên 8 :-?

P/s: xin lỗi chứ Q vì con dám đưa chú làm ví dụ :(
 

DHL

New Member
Box 8 là box xả air cho vui nên thiết nghĩ chả cần tính bài - Ý kiến cá nhân :))
 
Chỉnh sửa cuối:

HaChau

Super V.I.P
Vote không tính bài vì đây là diễn đàn PDA, trọng tâm chính cần phải được xác định là lĩnh vực PDA, thời gian vừa qua chất PDA rất đặc trưng của PV bị loãng dần, một chiều hướng xấu mà các thành viên gạo cội không muốn nhìn nhận cũng phải thấy sự thật là vậy. Một bài viết bên box kỹ thuật, nhiều khi phải đắn đo rất lâu mới có thể hoàn tất để đảm bảo sự chính xác của nội dung.

Theo quan điểm của mình, một thành viên được đánh giá cao hay không ở những bài viết có ích cho nhiều người, thể hiện qua những lần Thanks. Để bù đắp lại cho box 8 vì không tính bài, BQT nên bật mod Thanks cho các bài viết tại đây để nút Thanks có ý nghĩa trọn vẹn hơn.
Chúng ta gặp nhau ở đây, chắc chắn phần lớn đều muốn bài viết của mình có ích cho ai đó chứ không phải post hàng nghìn bài viết vô thưởng vô phạt phải không các bạn.
 
Em cũng thấy việc các MOD tranh nhau post bài trong box 8 như vừa rồi là không phải lắm, có một thời gian em hoạt động ở box 8 sau thấy quá đà nên không post nữa sợ tai tiếng!
Thôi thì các bạn nhịn chút vậy, vẫn thấy có VIP thedeath là vẫn post bài ở box 8 mà không quan tâm đến bài viết đó thôi!
 

O2XDAEXEC

New Member
Vậy hình như bên Box8 không tính bài viết nữa,các mem không spam nữa rồi..
 

XuanTruong

Super V.I.P
Vài điều với Tới và các Anh Em: Về vấn đề không tính số bài viết trong Box 8 và cả khu vực Off là do Mình ý kiến với BQT đó, không phải do ai cả! Vì những lý do sau:

1. Do Anh Em TÁM dữ quá (Có cả Mình và đã nhận lỗi trước BQT):) nên có nhiều bài viết và chủ đề nặng tính Spam! Và quá nặng về việc lấy số lượng bài viết để tính PVD!:D
2. Box 8 mở để (Không phải là thành viên PV) vẫn nhìn thấy được, nên sẽ không hay nếu như thấy toàn VIP và Anh Em ĐHV của PV Tám quá nhiều!8-|
3. Khu vực trung tâm thương mại PV từ lúc Mình làm Tmod đến nay có được tính số bài viết bao giờ đâu? Vậy mà vẫn “Up dùm” liên tục để các Mem thấy ĐHV luôn quan tâm và quản lý sát nhằm giữ vững kỷ cương!:D

Thôi Tới ạ! Làm việc gì mà không ảnh hưởng và không làm cho Người khác khó chịu thế mới thanh thản, Khi rảnh công việc được BQT giao thì vẫn vào đây TÁM như mưa cho vui vẻ tý, rồi làm tiếp có phải sướng hơn không? Admin chỉ mắng “YÊU” thôi,:)) không cấm tiệt đâu? Cứ TÁM 1/5 trong tổng số thời gian Online là được!!!:)

Nếu Tới và các Anh Em khác vạch ra được một kế hoạnh tổng thể về cơ cấu cho Box 8 trình BQT xem xét. Để làm thế nào giới thiệu và quảng bá thương hiệu PDAVIET đến nhiều người dùng PPC trên lãnh thổ Việt Nam và Quốc Tế, đồng thời làm thế nào để Box 8 hỗ trợ tốt và hiệu quả về mặt tinh thần cho các khu vực khác trên PV, thì lúc đó Box 8 sẽ lại được tính số bài viết như những khu vực khác (Có khi lại được thưởng huân chương nữa đấy, Mình cũng đang suy nghĩ vấn đề này mà chưa nghĩ ra)! Đoàn kết và kỷ cương mới là sức mạnh vô địch Tới à! Chúc Tới vui, hiểu và thông cảm Em nhé! Thân gửi!;;)=D>
 

Anhtoitb

New Member
Từ tối đến giờ em đã nhận được 8 cuộc điện thoại hỏi sao lại không được tính bài trong Box CLB và Box Giao lưu bạn bè. :)):)):)) Nhân đoán như thần đoán, thảo nào cũng có người hỏi là có phải tại các chú spam nhiều quá nên không tính bài nữa không? Thế mà y như rằng là thật. Chẳng biết trả lời sao nữa ..... :(:)(:)((
 

18S67705

New Member
Từ tối đến giờ em đã nhận được 8 cuộc điện thoại hỏi sao lại không được tính bài trong Box CLB và Box Giao lưu bạn bè. :)):)):)) Nhân đoán như thần đoán, thảo nào cũng có người hỏi là có phải tại các chú spam nhiều quá nên không tính bài nữa không? Thế mà y như rằng là thật. Chẳng biết trả lời sao nữa ..... :(:)(:)((

Mọi người vào 8 cho vui vẻ và thoải mái thì việc tính hay không tính quan trọng gì, tại sao Mod cứ phải quan trọng hóa việc này thế nhỉ.
Theo như Mod nói thì mọi người vào đây 8 chủ yếu là để được tính bài chăng? =D>:-??
 

Anhtoitb

New Member
Mọi người vào 8 cho vui vẻ và thoải mái thì việc tính hay không tính quan trọng gì, tại sao Mod cứ phải quan trọng hóa việc này thế nhỉ.
Theo như Mod nói thì mọi người vào đây 8 chủ yếu là để được tính bài chăng? =D>:-??

Hiểu sai, à quên, hiểu chưa hết rùi... bạn cứ đọc hết khắc thấy ý của mình!
 

18S67705

New Member
Mình cũng đã theo dõi ở nhiều Topic, thấy Mod có vẻ quan trọng hóa vấn đề này quá nên có ý kiến vậy thôi...
Mình nghĩ chủ trương không tính bài ở Box 8 là hợp lý vì thực chất rất nhiều thành viên vào đây để Spam, đã là Spam mà cũng tính, như vậy liệu có ổn ???!!! :-?
Chắc hẳn Mod cũng nhận ra tại sao từ lúc BQT quyết định không tính bài viết trong các box này, số lượng bài viết đã giảm đi rõ rệt, vậy lý do vì sao !!!! Nếu mọi người chỉ đơn thuần vào đây để 8, thì có lẽ quyết định trên của BQT sẽ không gây ra "hiệu ứng" mạnh mẽ như vậy đâu... :-?
Trên đây là một vài ý kiến cá nhân của mình về vấn đề này !!!!
 

Adminpdaviet

Administrator
Theo yêu cầu của các QTV, khu vực "Vui chơi giao lưu bạn bè" sẽ để chức năng "Thanks" để các bạn đánh giá và cảm ơn các bài và chủ đề hay.
 

CongVoi

Super V.I.P
Mình nghĩ là nên chấm dứt vấn đề này ở đây thui.Nói đi nói lại làm gì cho mệt.PV như một bộ máy nhà nước thu nhỏ.Có quy tắc cụ thể.Có thể nói là chưa mắc sai lầm gì.Vì thế phải tuân thủ,trên nói dưới phải nghe.Thế mới quy củ và nề nếp được.
 

AnhTu

Super V.I.P
Có số lượng bài Thanks tức là bạn đang nhận PVD từ người thanks đấy nhé, và số PVD này của người thanks cũng ko mất đi đâu :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top