• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Bàn phím tiếng việt cho 3.0

Status
Không mở trả lời sau này.

phongmos

New Member
trên cydia sauce I.APPLE9.COM đã có bản vnkeyboard cho fw 3.0 đã test thử dùng thấy cũng ổn bác nào cần thì install về dùng nhé =D>=D>=D>=D>=D>
 

saigon3

New Member
Các bạn lưu ý . . . các chương trình của i apple9.com hầu hết đều nguy hiểm . . ! . . nếu ai cài vào không ăn táo thì cũng sẽ không chạy được 1 trong các chương trình chính của hệ thống . . .
Điển hình mình đã phải Restore lại đến 4 lần mới phát hiện là không phải do cái gì đó đó . . . mà là do đã cài Giao diện tiếng Việt 3.0 từ nhà phát triển trên . . . còn phone gọi đi không được chỉ có nghe mà thôi là do cài bàn phím tiếng việt 3.0 đó . . .
Máy mình đang sử dụng là : 3GS Lock.
Mong các bạn hãy cẩn thận.
 

spring123

New Member
Đúng vậy mình cài Giao diện tiếng Việt 3.0 cũng bị lỗi lung tung luôn, mục phone, danh bạ cứ bấm vào là thoát ra SB luôn, máy mình 3G World.
 

nxphuong

New Member
Chẳng nhẽ I.Apple9 lại nguy hiểm đến thế à?cái này có ai kiểm chứng chính xác chưa vậy?
 

Phuong88

New Member
cùng nhau restore lại đi anh em,mìn bị lừa rồi,đang restore nè hizhiz khổ quá
 

longgiang81

Super V.I.P
Vấn đề nhạy cảm vì liên quan đến diễn đàn khác, khi chưa có thông tin nào chính xác thì tạm thời mình Lock Topic lại đã! Nếu đúng như các bạn phản ánh thì apple9.com sẽ có lời, tạm thời ko bàn luận nữa nhé!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top