• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC GAME CỰC HAY + HƯỚNG DẪN CHƠI GAME

Nhận xét của bạn về topic GAME HAY + HƯỚNG DẪN CHƠI GAME


  • Total voters
    222
Status
Không mở trả lời sau này.
TOPIC CÁC GAME HAY + HƯỚNG DẪN CHƠI GAME

Topic dành giới thiệu các game hay và dễ chơi, game phải có kèm các bài viết rõ ràng về cách chơi game, có hình minh hoạ, giới thiệu game thể loại nào (game dàn trận, thể thao, vui nhộn, logic….) và sẽ được chú ý update version liên tục, link download không bao giờ die. Topic được treo lên CHÚ Ý.
Các bài viết của thành viên về game hay sẽ được lưu trữ trong đây, cộng thêm 1000PDV tiền thưởng, nếu có cống hiến nhiều bài hay sẽ xét thêm lên VIP member, ưu tiên cho các bài viết trước, các bài viết sau mà hay hơn có thể sẽ được tổng hợp và quyền lợi vẫn được xét :D.
Topic sẽ được các MOD tổng hợp và đưa vào đây, bài viết ở topic ngoài vẫn giữ lại
Hy vọng các mem của diễn đàn sẽ đóng góp nhiều game hay và bài viết hay cho box, tạo thêm phần sôi nổi cho GAME FOR POCKET PDAVIET.


2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif
2luyoup.gif


LIST GAME HIỆN ĐÃ SOẠN THẢO:


1. WARRING NATIONS 1.2 - TRANG 1
2. ORION LEGEND OF WIZARD (CÁC PHIÊN BẢN) - TRANG 1
3. POCKET STRIPPOCKER II - TRANG 1
 
Chỉnh sửa cuối:
CÁCH CHƠI GAME WARRING NATIONS 1.2

GAME WARRING NATIONS 1.2
(CHIẾN TRANH GIỮA CÁC SẮC TỘC)


attachment.php


Trang chủ: http://www.warringnations.com
Thể loại game: STRAGETY
Yêu cầu: Hỗ trợ VGA & QVGA. Hệ điều hành WM05 trở lên.
Chơi bằng bút cảm ứng và phím.
Các bạn thảo luận trong topic ở ngoài nhé. Theo link sau:
http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=34314[/COLOR]

GIỚI THIỆU GAME:

Cũng như bao game TIME STRAGETY khác, game này khá hay, không đòi đồ hoạ cao và mức độ điều khiển đễ dàng hơn trên POCKET so với các game như AGE OFF EMPIRES…, nhưng vẫn mang đầy đủ tính chiến thuật vốn có của loại gam này, dĩ nhiên phần đánh REVIEW chưa được đẹp và sống động bởi lẽ đơn giản nó hỗ trợ các loại màn hình và tất cả các dòng máy, nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Thêm một điều nữa là chơi game này ít hư cảm ứng hơn là AGE OF EMPIRES vì không phải kéo trượt màn hình :D. Mong rằng các version sau sẽ có thêm nhiều loại quân, nhiều map và sự trông mong ở một chế độ đồ họa cải thiện hơn nữa.

CÁCH CHƠI GAME:

1. Vào game, chọn quân và chọn Map (vùng đánh) cùng với số lượng quân trên Map, cái này rất dễ dàng với các bạn

2. Trước tiên ta tìm hiểu về giao diện game và các menu gọn (hình 1)

HÌNH 1:
Natio1.png

a. Mỗi quân trên Map là một màu, trong hình là màu vàng, các bạn nhìn trên góc trái bên trên đó là màu quân của các bạn. Các màu khác ứng với các quân khác, mỗi quân sở hữu một số quân và lương thực, gỗ đá, vàng…
b. TRADE: bạn có thể mua và bán các loại lương thực và vũ khí.
Phần này rất quan trọng, bạn mua thêm quân bằng vàng và giáp, giáp là biều tượng màu đỏ có 2 thanh kiếm, mỗi tên lính sẽ có giá trị riêng, bao nhiêu vàng và bao nhiêu giáp, giáp thì phải tự mua bằng vàng.
c. REPORT: các thông báo của game (chẳng hạn như bạn được thêm bao nhiêu vàng, đá….)
d. RECRUIT: Nơi bạn mua quân, mỗi quân có cấp độ mạnh khác nhau, giá trị mua khác nhau. Chú ý là chỉ mua quân cho vùng đất của bạn được thôi.
e. UPKEEP: Hiểu nôm na giống như ta có nhiều quân quá, cần delete bớt thì dùng cái này, tại sao phải delete thì nói sau.
f. Thanh menu trên bên phải để chữ CAMPAIGN tức là số quân hiện có của bạn dùng để dẫn đi đánh (không tính quân nằm trong vùng đất đó, tức không thuộc quân GUARD trong hình 3
g. Thanh menu phiá dưới hiển thị thông tin của vùng đất, cũng như số quân trong đó, nếu là đất của quân enemy có khi bạn thấy được quân số có khi không thấy được nên phải đoán
h. PRODUCTION: kick vào bạn sẽ thấy vùng đất này đang sản xuất loại gì: vàng, gỗ đá, lương thực….Bạn có thể đổi được
i. SHOW CASTLE: kick vào sẽ hiển thị được CASTLE của vùng đất. Nếu vùng đất không có CASTLE thì sẽ hiện chữ BUILD CASLTE
j. TRANSFER: Phần này quan trọng không kém, là phần dùng để đổi hay nhập giữa số lượng quân GUARD của vùng đất với quân CAMPAIGN. (hình 2)

HÌNH 2:
Natin2.png


HÌNH 3:
Natin3.png

3. Chúng ta có 2 loại quân, quân GUARD và quân CAMPAIGN như phần đầu đã nói, quân GUARD là quân giữ cửa của vùng đất ta đã chiếm, quân CAMPAIGN là quân để đi đánh chiếm. Khi chiếm xong một vùng đất mới (tức vùng không có tô màu, nếu tô màu nào là của quân đó), cần chú ý đến số % màu xanh ở góc dưới hình 2 (SECURITY), nếu là 100% hoặc lớn hơn thì được, nếu không khi bạn chuyển quân đi, vùng đất của bạn sẽ bị quân POOR (tức quân gaia trong game, quân trung lập chiếm lại), việc chiếm đất nhằm đem lại nguồn tài nguyên nhiều hơn cho quân bạn, sau này khi xây castle trên vùng đất này rồi, bạn có thể rút quân GUARD đi mà không sợ quân POOR chiếm lại, trừ khi bạn muốn để quân ở lại để phòng thủ các quân Enemy khác tấn công.

4. Trong game mỗi quân chỉ được đi một lần rồi kế tiếp tới quân khác lần lượt xoay vòng, bởi vậy nhiều khi bạn nhiều đất và nhiều quân hơn chưa chắc bạn đã thắng khi không phòng thủ tốt. Muốn đánh quân nào hay vùng đất nào chỉ việc kick vào vùng đất đó và kick chữ ATTACK góc dưới bên phải là xong.

5. Cách di chuyển của quân CAMPAIGN (hình lá cờ torng map) phải liên tục giữa các vùng đất liền nhau, cách thức đánh cũng vậy, chỉ đánh chiếm được các MAP sát nhau và đường đi của quân phải liền mạch liên tục giữa các vùng đất, vì nếu bạn đưa quân đi quá xa mà bị cắt đường quay về thì không ổn. Chính vì thế tạo nên cho game một thế trận mà ta phải suy nghĩ.

6. Sau khi đã chiếm khá nhiều đất và giàu, lực lượng tương đối ổn định, bạn nên tính chuyện xây CASTLE để phòng thủ, vì đây là lợi thế, 1 CASTLE + 10 hay 20 quân ARCHER (cung thủ) bạn có thể đánh lùi gấp 3 số lượng quân như vậy của quân ENEMY. Tiết kiệm được quân

7. Lương thực (BAKERY) là phần quan trọng không kém trong game, cái này tuỳ người chơi phải điều hoà, nếu thiếu lương thực trong thời gian dài, quân của bạn tự động chết. Dĩ nhiên lúc vào đầu game ta không cần nhiều lương thực mà cần vàng hơn, cứ dồn sức mua vàng và giáp để đánh chiếm thật nhanh, khi ổn định rồi sẽ taí tạo sau, nhưng đừng có lâu quá, tốt nhất là trước khi xây CASTLE. Chính vì vậy mới có chức năng UPKEEP đã giới thiệu ở trên, khi đông quân quá nên xoá bớt để đảm bảo lương thực. Đa số những người mới chơi không biết tại sao quân tự chết đi khi không có quân nào tấn công mà không để ý đến phần lương thực (BAKERY)

8. Trên một MAP có nhiều các 3 loại quân:
FRIEND: Quân đồng minh với ta, ta không tấn công được và cũng không tấn công ta.
NEUTRAL: Tức là quân có thể tấn công được, nhưng hiện quân này đang coi ta là Friend, có thể tấn công mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo.
WAR: Là quân có thể tấn công ta và ta cũng có thể tấn công lại
Các bạn có thể đổi bằng cách chỉ vào màu quân và bấm DIPLOMACY, góc dưới bên trái, bằng nhiều phương thức để thiết lập mối quan hệ với các quân.

9. Nên chọn đầu tư mua nhiều quân ARCHER (bắn cung), vì rất lợi hại cả về thủ và công, dĩ nhiên là khi công phải đi kèm với một ít INFANTRY (quân bộ binh), ngựa thì đầu tư sau vì quá mắc.

10. Phần xây castle nên chú ý không phải xây loại lớn nhất là ngon lành, vì thứ nhất là mắc tiền và thời gian lâu, thứ 2 là không đủ quân để dàn mà bảo vệ, nên xây vừa đủ tuỳ độ lớn của vùng đất. Cái này các bạn tự thấy trong khi chơi game, có cả phần phá CASTLE trong đó luôn.

DOWNLOAD GAME:
Link download game version 1.2:
http://www.mediafire.com/?d4z2azdwm[/COLOR]



 
Chỉnh sửa cuối:
CÁCH CHƠI GAME ORION LEGEND OF WIZARDS

ORION LEGEND OF WIZARDS V1.2
(GAME CHIẾN LƯỢC PHÉP THUẬT)

imag52.png


I. Giới thiệu sơ lược về game:

-Game thể loại dàn quân bài đối kháng mang tính chiến lược, giống như game THẦN BÀI YUGI mà các bạn đã từng chơi hoặc đọc qua truyện, game có mức độ thu hút cao do mức độ lôi cuốn ở cái không khó và không dễ, thêm vào nét đẹp của đồ họa và âm thanh hay. Có thể nói là một game đối kháng nhưng không cần tính tới thời gian như thể loại REAL TIME, cái cần ở đây là sự tính toán nhiều hơn. Đảm bảo chơi 1 lần là ghiền luôn :))

-Yêu cầu cấu hình:
Hỗ trợ các loại màn hình 640x480 và 320x240
Hệ điều hành WM05 trở lên
Bộ nhớ ram 13mb, bộ nhớ máy 7mb
Chơi bằng phím cứng và bút cảm ứng.

II. Cách cài đặt: Chạy file Orion2.exe và Deckmaster.exe sau khi PPC hiện thông báo đã installed thì chạy file ppc.exe để chơi game, phiên bản 2.0 mới nhất hiện nay với đầy đủ các quân bài chiến lược.

Screen00cpy.png


III. Cách chơi game:

1. Phải chắc chắn rằng bộ nhớ ram còn đủ trống 13 Mb để có thể chạy game, nếu không có thể sẽ bị thoát game bất ngờ, pin phải trên 30%
2. Giao diện khởi động không có gì đáng nói, khi đã vào màn hình chính của game, các bạn chọn NEW để chơi game, có 3 phần tất cả: CAMPAIGN, DUEL và CUSTOM DUEL (các trận đánh tự chọn), ở đây mình giới thiệu sơ qua cho các bạn phần campaign.

a. Phần chọn nhân vật chủ, trong hình là GOOG SIDE (quân thuộc tính nước WATER), kick theo mũi tên để chọn quân bạn thích, giới thiệu đặc tính từng quân sau.

Screen01cpy.png

b. STAR vào game bạn sẽ có giao diện quen thuộc của một game STRAGETY, một map nhỏ phía dưới bên phải màn hình, quân màu xanh là người chơi, quân màu đỏ là COMPUTER

Screen02cpy.png

c. Mỗi map là một quân thuộc tính khác nhau, để ý sẽ thấy hình dạng khác nhau, có tất cả 6 thuộc tính (nước, lửa, băng, mộc, kim và ma-ghost), các quân này có điểm mạnh yếu riêng và đối kháng với nhau, và nó thể hiện trong mỗi lá bài cash, sẽ nói sau.
d. Quy luật chơi mỗi quân đi một lần, và chờ tới lượt quân kia đi. Cách đánh bên trong cũng vậy, mỗi khi bạn chiến thắng một map thì map đó sẽ hiện chấm xanh và cắm cờ xanh.
e. Hình khinh khí cầu màu xanh là nơi quân bạn đang đứng, hình dấu muĩ tên xanh chỉ hướng đi, kick vào để di chuyển tới vùng đất bạn muốn đánh. Nhiệm vụ của bạn là phải chiếm tất cả các vùng đất để tăng level cũng như thu thấp các quân bài cao sau đó tiêu diệt quân đỏ là chiến thắng.
f. Mỗi khi chiếm xong một vùng đất bạn sẽ sở hữu một số thuộc tính của vùng đó để nâng cấp cho các lá bài của mình, đồng thời, khi đủ điểm bạn sẽ lên level, có 3 điểm để bạn tăng vào 3 ô, đó là streng (máu sẽ tăng nếu ta tăng phần này), intelligent, và power (để bạn có thể mua thêm nhiều quân bài), tốt nhất những vòng đầu bạn nên dồn 2 cho streng và 1 cho power là good. Hãy làm quen với vùng đất, kick đúp vào vùng đất muốn xem.

Screen03cpy.png

- Biểu tượng hình ngôi nhà (menu dưới, thứ tư từ phải qua hiển thị các công trình bạn phải xây trong vùng đất, giá tiền tương ứng và phần REQUIRES là phần yêu cầu để xây được phải xây các công trình trước đó, giống như trong hình để xây được CLOUDS TEMPLE bạn phải xây STORMY MAZE và TINY FORTRESS. Khi xây xong một công trình bạn sẽ có thêm 1 quân bài trong vùng đất này mà bạn sẽ cần mua để góp mạnh đánh các vùng đất tiếp theo, chú ý phiá dưới (chỗ các con số) là taì nguyên bạn sở hữu (kim cương, mộc, thổ và lửa) để mua quân và xây dựng, sẽ tăng qua các vòng đi, muốn tăng nhiều hơn thì phải xây các công trình ở bên phải, ứng với các màu

Screen04coy.png


Screen05copy.png


Screen6copy.png

- Biểu tượng hình đầu lâu là các lá bài bạn bỏ tiền mua, không thuộc vùng đất, nhưng yêu cầu level bạn có, và phải xây MARKET mới có thể mua được, chú ý chọn kĩ trước khi mua vì bạn không thể mua hết mà chỉ giới hạn level.

Screen0opy.png

g. Đó là tất cả các thông tin về map và vùng đất trên map, ta làm quen với giao diện game chính, phần này quan trọng nhất

Screen0opy.png

- Mỗi bên nắm giữ các lá bài của 6 thuộc tính như đã nói ở trên, có quân bài cash phép và có quân bài đối kháng trực diện, mỗi vòng đi bạn sẽ được thêm một điểm vào các ô thuộc tính, và các điểm này dùng để cash bài
- Kick vào ô trống bạn muốn đặt lá bài, mở ô bài thuộc tính, sẽ hiện ra các quân bài, số trên cùng là số điểm bạn cần có để cash (cũng là LEVEL) của quân bài, điểm bên phải phía dươí là máu (HP), bên traí là lựcđánh (ATT)

Screen0py.png

- Quy luật là 2 quân bài đối nhau sẽ cash với nhau, tới khi thua và mất, lúc đó quân bạn đánh vào ô trống sẽ trừ điểm trực tiếp vào HP owner, tức là số 75 ở phía trên tên của Owner, khi nào owner hết điểm tức là thua, mỗi lần được cash 1 quân bài, vì vậy nên chú ý nên cash các quân đánh trực tiếp trước để phủ trống ô, sau đó mới dùng các lá bài phép để tránh mất máu cho OWNER, tuy nhiên có những lá bài đánh cả vào lá bài trực diện và cả OWNER luôn :D, sau khi cash kick vô biểu tượng hình 2 cái kiếm trên góc phải phiá trên để kết thúc chọn.

Screeny.png

- Hãy kick đúp vào lá bài để xem thông tin về quân bài bạn chọn và các cash phép đi kèm, sau này đánh nhiều lần sẽ quen dần chứ giới thiệu từng quân chắc không đủ thời gian

Screenopy.png

- Sau khi thắng một vùng đất bạn sẽ chiếm được các lá bài của vùng đó, tuy nhiên do yêu cầu level nên bạn chỉ có khả năng đổi lấy quân mạnh yêú, tùy bạn chọn. Máy sẽ hiện bảng báo, hàng trên là lá bài mới bạn chọn, thay cho lá bài cũ mà bạn đang giữ (hàng dưới), và kick ok, nếu không cần đổi thì kick X

Screen1y.png

- Quy luật chơi chỉ có vậy, điểm cần nói ở đây là khả năng duy trì và sự phối hợp các lá bài với nhau. Để dành điểm hợp lí để tung ra một lá bài lớn là cách chơi hay, tuy nhiên để làm được phải nhẫn nhịn và tìm cách câu điểm. Lúc bắt đầu nên chọn OWNER có các quân mạnh vừa phải và thêm ít nhất là 1 quân cash máu (HP), như trong hình là quân REVIVAL, cực kì lợi hại dùng cash máu cho các lá bài và cho cả OWNER, vì vậy thời điểm xuất nó ra phải tính khi đã dàn đủ quân thì mới có lợi.

Screenpy.png

- Qua mỗi vòng phải tính đến việc mua các quân mạnh để đấu với các map tiếp theo vì mức độ khó càng cao khi đi càng sâu, nên để dành tiền để xây market trước trong mỗi vùng để mua thêm các lá bài mạnh bên ngoài.

IV. DOWNLOAD GAME:

1. Game hiện có 3 phần: các bạn tải theo link dưới hoặc load trong topic ngoài của game:
http://www.mediafe.com/?mjwnbnyzbzb

2. Thảo luận cách chơi hãy post bài vào đây:
http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=152

3. Phần game save (Deckmaster) khá đầy đủ quân và gần thắng :D, mình đã chơi, post lên cho các bạn tham khảo, chép vào cùng thư mục game là có thể load.
http://www.mediafire.com/?azxatthin4


Note: bài tiếp theo sẽ giới thiệu các lá bài và cách đánh phối hợp hiệu quả cho từng lá....
 
Chỉnh sửa cuối:
CÁC QUÂN BÀI TRONG ORION

CÁC QUÂN BÀI CHIẾN LƯỢC CẦN CÓ TRONG GAME ORION LEGEND OF WIZARD

Bài này giới thiệu 6 quân bài phép thuật cực mạnh mà bạn cần phải có, 6 quân bài này thường xuất hiện trong MARKET, bạn phải xây MARKET rồi mới mua chúng được, bài đầu đã nói. Có trong tay 6 quân này bạn nắm chắc 90% là chiến thắng trong tay. Các quân này chủ yếu là cash phép chứ không chiến đấu trực tiếp.​

1. BLACK WIND:
BLACWIND.png

Quân bài thuộc tính năng GIÓ (WIND), bạn phải đủ 8 điểm GIÓ thì mới cash được
Thuộc tính: Đánh văng quân bài có level cao nhất của quân địch có trong rom.

2. EARTHCHANT:
EARTHHANT.png

Quân bài thuộc tính năng ĐẤT (EARTH), bạn phải đủ 5 điểm EARTH thì mới cash được.
Thuộc tính: Hút các điểm thuộc tính khác, mỗi thuộc tính 1 điểm để cộng vào điểm EARTH, chính do vậy điểm EARTH của bạn sẽ cộng thêm 8 điểm vào điểm gốc, con số rất cao để cash các quân bài cực mạnh.

3. ENSLAVE:
ENSLAE.png

Quân bài thuộc tính MA (GHOST), bạn phải đủ 7 điểm GHOST mới cash được
Thuộc tính: Bắt lấy quân bài có level mạnh nhất của đối thủ chuyển sang thành lá bài của bạn, yêu cầu bạn phải có 2 chỗ trống trong rom, nếu không, quân bài không chuyển thành của bạn mà sẽ bị xóa khỏi rom.


4. QUICKSANDS:
QUICSANDS.png

Quân bài thuộc tính EARTH, bạn phải có đủ 6 điểm EARTH.
Thuộc tính: Tiêu diệt tất cả các quân bài của quân địch có level nhỏ hơn 5, hiện diện trong rom.

5. REVIVAL:
REIVAL.png

Quân bài thuộc tính EARTH, bạn phải đủ 5 điểm EARTH.
Thuộc tính: Hồi máu cho mỗi lá bài của bạn 4 điểm máu, hồi máu cho OWNER 2 điểm máu nhân cho mỗi lá bài bài bạn có trong rom (tức bạn có hiện diện 4 lá trong rom, máu OWNER sẽ tăng lên 2x4=8 điểm máu), quân này phối hợp với quân EARTH CHANT, thì bạn trở nên bất khả chiến bại rồi :D

6. WASHAWAY:
WASHWAY.png

Quân bài thuộc tính WATER, bạn phải đủ 7 điểm WATER.
Thuộc tính: Đánh văng 2 lá bài địch có level nhỏ hơn 6.

Trước khi nâng cấp đến các quân bài mạnh, hãy sắm cho mình bộ phòng thân này, bảo đảm bạn sẽ chiến thắng tất cả quân địch dù mạnh cỡ nào, cái quan trọng là lựa chọn, tính toán và để dành điểm để cash. :D. Have fun!!!
Đã send cho các bạn để lại lời THANK trong các bài trước
.​
 
Chỉnh sửa cuối:
HƯỚNG DẪN CHƠI POCKET STRIPPOCKER II

POCKET STRIPPOCKER II
(GAME ĐÁNH BÀI ĐỐI KHÁNG)


Screen07cpy-2.png


I. Giới thiệu game:

- Thể loại game: giải trí, tính toán, "mát mắt" :))
- Game thuộc thể loại dễ chơi nhưng biết cách thì mới thắng vì mọi tình huống đã được sắp đặt sẵn, chỉ cần có mẹo là thắng dễ dàng, game kích thích trí tò mò của người chơi game và thời gian kéo dài không quá lâu nên không cảm thấy chán, đặc biệt có chế độ lưu preview để xem lại cho "mát" :))
- Yêu cầu: Hỗ trợ các loại màn hình, hệ điều hành WM05 trở lên, không yêu cầu bộ nhớ nhưng phải cài đặt trên main, flash disk hoặc storage, cài trên thẻ nhớ không chơi được, có thể cài các add-on trên 3 phần main, FD và storage.
- Chống chỉ định: trẻ em dưới 16 tuổi và đàn ông trên 80 tuổi :))
- Thảo luận, ý kiến thì post vào topic ở ngoài theo link sau: http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=30468&highlight=STRIP
- Yêu cầu viết tut như thế này cho game bạn yêu thích thì post vào topic này: http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=10408
- Download đầy đủ các bản + add-on FULL ở cuối bài.

II. Cách chơi game:

1. Game thể loại đánh bài đối kháng 1-1, giữa bạn và computer là 1 cô gái, hết tiền sẽ "thế chấp" một vật dụng trên người đến khi "trụi" thì thôi :)), người chơi thua thì "tự xử" :))
2. Mỗi bên sở hữu 500 điểm để cash và tố, hết 500 điểm sẽ vay mượn tiếp 500 điểm nữa bằng cách thế chấp vật dụng, bạn phải lột sạch vật dụng trên người cô gái sẽ thắng, kể cả đồ trang sức. Nếu tính trung bình thì bạn phải thắng tầm 2000-2500 điểm.
3. Quy luật chơi bài: chính là bài binh xập xám tố theo từng thời điểm, loại bài này chúng ta thường chơi, mình giới thiệu sơ qua cho các bạn: mỗi bên có 5 lá bài khởi điểm bất kì, quy luật tính từ cao xuống thấp theo thứ tự như sau:


Nếu 2 bên trùng nước, vd: tứ quý và tứ quý thì tính theo lớn nhỏ quân bài , ách lớn nhất, 2 nhỏ nhất (tứ quý ách lớn hơn tứ quý K)

4. Mỗi một trận sẽ cash tiền 2 lần (tức tố), lúc bắt đầu và lúc đổi quân, bạn có thể đổi 5 quân cùng lúc hoặc ít hơn
5. Các nút trong game như sau:

Screen08copy-1.png
Screen0copy-1.png



6. Luật chơi chỉ có vậy, đơn giản, mánh khoé ở chỗ là bài có lúc tốt lúc xấu, khởi đầu nếu xấu quá thì nên bỏ cuộc (FOLD) để chờ vòng cash sau tốt hơn, chắc chắn làm vậy cơ hội thắng cao hơn :D, đừng nhìn cô gái nhiều quá mà quên hết :)), như vậy mỗi lần bỏ cuộc bạn chỉ mất 20 điểm cash, vô tư. Nếu bài tốt cứ tố 100 là thắng nhiều tiền hơn.

Screen09coy-1.png

7. Sau khi thắng xong bạn ra ngoài sẽ có nút GALERY, quay lại các cảnh "nóng" từng vòng bạn đã thắng, chỉ việc xem lại
8. Hiện đã có tổng cộng 17 add-on là 17 cô gái khác nhau. Đưa tất cả lên cho các bạn load, có phần game save nhưng không đưa lên được vì mất vui :D, các hình minh hoạ là đã thắng tới vòng 2 hoặc 3 rồi.

Screen03copy-1.png
Screen05cpy-1.png


Screen04copy-1.png
Scren01copy-1.png

DOWNLOAD GAME: Chú ý cài vô main, flash disk hoặc storage, cài main nếu không đủ cài tiếp qua flash disk hoặc storage. Bản full không cần đăng kí, cài rồi chơi ngay.
Cài phiên bản đầu trước sau đó cài lần lượt các ADD-ON, mỗi file là 1 cô gái khác nhau, nếu kick file exe chạy cài đặt mà chưa thấy động tĩnh hãy chờ một lát nhé.

*BẢN ĐẦU CÀI ĐẶT:
http://www.mediafire.com/?ghmqmijung

**CÁC ADD-ON: (hổng biết đúng tên hông :p)
- Candy: http://www.mediafir.com/?k4bftshxzy
- Emanuelle: http://www.medafire.com/?ch3xtydudv
- Debby: http://www.mediafre.com/?4mgydsf5dn
- Alexis: http://www.mediafie.com/?m2zzjx9asg
- Katerina: http://www.medifire.com/?ln2ymb5mqk
- Phoebe I: http://www.medafire.com/?9gfx3xg1lc
- Phoebe II: http://www.medafire.com/?xxg3aclxuv
- Veronica: http://www.medifire.com/?uc4ljxgay
- Tarah: http://www.mediafire.com/?dewg9jejn
- Nikita: http://www.mediafire.com/?ssxjdtbpqo
- Mariah: http://www.mediafire.com/?momewsp3mw
- Roxy: http://www.mediafire.com/?szm9j0z0cb
- Jungle Jill: http://www.mediafire.com/?nnjgdxdybj
- Naomi: http://www.mediafire.com/?nidbjcyy1c
- Jessica: http://www.mediafire.com/?mxbd1mzuwu
- Helen: http://www.mediafire.com/?y1xn0bszm5

***LƯU TRỮ: (FULL BOX) File đính kèm
PASS & USER: PDAVIET


Đã gửi link cho các bạn "thank" kì trước, hê hê
 
Chỉnh sửa cuối:

nhathuy

New Member
Thêm một vài Preview cho POCKET STRIPPOCKER II do Mod Hoàng Lân yêu cầu :D.
Mình xin đính chính lại 1 điều nữa: Game này cài trên thẻ nhớ vẫn chơi OK


Screen01-7.jpg
Screen17.jpg


Screen18.jpg
Screen19.jpg


Screen23.jpg
Screen24.jpg


Screen01-15.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
AZGARD DENFENCE V1.03

azgard_monstrs.gif


box_art_azgrd.gif


azgard_scr01.jpg

Thể loại game: Dàn trận theo màn
Hãng sản xuất: Moregame
Version: V1.3
Yêu cầu: Hỗ trợ VGA, QVGA, HDH WM05, WM06 trở lên, 12mb bộ nhớ trống
Hỗ trợ: Phím cứng và chủ yếu là bút cảm ứng
Link topic dùng để post thắc mắc và reg CODE các bạn: http://www.pdaviet.net/showthread.php?p=568383#post568383
Trang chủ: http://pocketmoregames.com/azgard.htm


I. GIỚI THIỆU GAME: Đa số các game của hãng Moregame đểu được đánh giá cao về cấu hình thông dụng và đồ hoạ cực kì sắc xảo.
Game Azgard Defence là một trong số game hay, cách chơi đơn giản, dễ chơi nhưng kèm theo độ khó mà chúng ta phải suy nghĩ vì vậy mang tính thu hút cao. Có thể nói thể loại này phù hợp cho PDA khi chơi chủ yếu bằng bút cảm ứng, vì vậy tạo nên tính linh động và dễ thao tác hơn.
Game chơi theo màn, lên level, tiền nâng cấp cho mỗi vòng đấu. Phụ thuộc vào người chơi mà game biến chuyển khác nhau

II. CÁCH CHƠI:

1. Màn hình menu chính khi ta chọn NEW GAME có các cấp độ level và các cảnh khác nhau tùy bạn chọn. Nên bắt đầu từ những màn đầu tiên để làm quen dần với game.
01-1.png

2. Bước vào game, giao diện chính cho ta thấy:
- Chúng ta có 1 lâu đài cần phải bảo vệ, dọc đường đi là các thành để ta đặt quân bắn bảo vệ, nhiệm vụ ta phải tiêu diệt tất cả quái trước khi chúng theo đường mòn tấn công vào lâu đài. Biểu tượng hình trái tim bên trên chỉ số 20 chính là máu của thành. Mỗi một quái chạy vào trong tháp sẽ bị trừ 1 HP (máu), còn quái thì tuỳ, từ 3-10 HP


- Bên phải màn hình có một menu, hiển thị 4 loại súng mà ta cần phải đặt, là: ACHER TOWER, GUN TOWER, WIND TOWER và AIRSHIP ZONE
Mỗi quân tương ứng với bao nhiêu tiền hiển thị phiá dưới, tiền chúng ta có được qua mỗi màn sẽ tăng dần lên tuỳ theo màn.

ACHER TOWER: Có thể bắn được quái bay (AIR) và quái đi bộ (LAND)
GUN TOWER: Chỉ bắn được quái đi bộ (LAND)
WIND TOWER: Chỉ bắn được quái bay (AIR), mạnh hơn ARCHER TOWER khi bắn quái AIR
AIRSHIP ZONE: Chỉ thả bom được quái LAND
+ Trước khi quái xuất hiện, phía dưới góc trái menu lúc nào cũng hiện tên quái và thuộc tính của quái (LAND hay AIR), để ta biết trước mà đặt các ụ súng.
+ Khi mới bắt đầu chơi, nên chọn đặt quái ARCHER TOWER ưu tiên vì có thể bắn được cả quái AIR và LAND. Chỉ nên đặt vài trụ WIND TOWER để khử quái AIR.

3. Cách chơi: Đặt các ụ súng bằng cách chỉ vào quân và kick 2 cái liên tiếp vào nơi cần đặt
4. Kick vào ụ súng vừa đặt, quầng trắng xung quanh chính là ranger của súng, là giới hạn súng bắn tới, khi update ụ súng vòng này sẽ tự mở rộng theo.

5. Kick vào Ụ súng sẽ hiện ra menu bên phải thể hiện các đặc tính của súng, như lực đánh, level, thuộc tính đánh (LAND hay AIR) và số tiền cần để nâng cấp level kế tiếp hay upgrade qua một thuộc tính quân khác



6.Upgrade: Khác với tăng level, còn có chức năng upgrade, tức chuyển ụ súng qua một thuộc tính khác mạnh hơn, mỗi loại quân sẽ có 2 chế độ upgrade tuỳ người chơi chọn lựa, upgrade xong sẽ bắt đầu tăng level bình thường.




[/CENTER]

Đây là upgrade lần 2 cho ARCHER TOWER, lúc này chuyển sang một thuộc tính khác cực mạnh dùng để bắn AIR, mức sát thương cao và rộng. Chính là DEADLY TOWER, quân này cực mạnh, các bạn cần chú ý upgrade từ ARCHER TOWER sang DEADLY TOWER càng sớm càng tốt.

Hãy xem lực đánh và tầm xa của DEADLY TOWER, thuộc tính đánh LAND hiệu quả nhất. và upgrade dễ dàng nhất.

7. Đối với ụ súng GUN TOWER, theo cách chơi của mình thì mình không chọn vì hơi yếu và mắc tiền để phòng thủ, AIRSHIP ZONE thì không phải màn nào cũng có thể đặt vì chiếm diện tích quá nhiều và mức sát thương cũng chưa hẳn là cao. Vấn đề còn lại là nâng cấp quân WIND TOWER, theo kinh nghiệm thì các bạn nên upgrade WIND TOWER lên mức thứ 2 tức là quân MAGIC TOWER là dừng, đừng upgrade nữa mà chú trọng vô tăng level để mở rộng tầm sát thương và lực đánh (Damage)

8. Đó là tất cả sơ lược thông tin về game và cách chơi, không nên đặt nhiều ụ súng vào một chỗ mà rải ra để chặn, các ụ súng đánh quái AIR (WIND TOWER) nên đặt sau các ARCHER TOWER đánh quái LAND vì tầm rộng của WIND TOWER lúc nào cũng rộng hơn nên có thể với tới, trước khi đặt quân nên cân nhắc tầm đánh tới của ụ súng hợp lí, các bạn đặt sai có thể dùng chức năng SELL (bán) để xoá ụ và đặt lại.
Game không phải quá khó, nhưng các màn cuối cực khó vì không đủ diện tích để đặt ụ súng phòng bị, lúc này các bạn nên upgrade quân WIND TOWER lên ICE TOWER nhằm làm chậm quái để có thời gian tiêu diệt vì quái đi quá nhanh không bắn kịp.

Game này cực hay, các bạn nên thử chơi hết các màn để thấy độ kích thích của nó, chúc chơi vui vẻ, game chỉ hạn chế một cái là đẩy rê trượt để pan, move di chuyển màn hình nên sau một thời gian test game (1 tháng), miếng dán màn hình của mình trầy hết trơn :((

Link download file *exe cài đặt, đọc hướng dẫn cài trong file Readme:

PS: Các bạn không post bài trong đây, chỉ post hỏi topic bên ngoài: nhằm tránh loãng chủ đề chừa khoảng trống liên tục giới thiệu các game khác, bất đắc dĩ phải xoá bài các bạn trong đây.
Chúc chơi vui!!! Ai chơi được và trở thành con nghiện game thì kick nút "thank" nhé ;;);;);;)
 
Chỉnh sửa cuối:

haipda

New Member
GAME WARRING NATIONS 1.2
(CHIẾN TRANH GIỮA CÁC SẮC TỘC)


attachment.php


Trang chủ: http://www.warringnations.com
Thể loại game: STRAGETY
Yêu cầu: Hỗ trợ VGA & QVGA. Hệ điều hành WM05 trở lên.
Chơi bằng bút cảm ứng và phím.
Các bạn thảo luận trong topic ở ngoài nhé. Theo link sau:
http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=34314[/COLOR]

GIỚI THIỆU GAME:

Cũng như bao game TIME STRAGETY khác, game này khá hay, không đòi đồ hoạ cao và mức độ điều khiển đễ dàng hơn trên POCKET so với các game như AGE OFF EMPIRES…, nhưng vẫn mang đầy đủ tính chiến thuật vốn có của loại gam này, dĩ nhiên phần đánh REVIEW chưa được đẹp và sống động bởi lẽ đơn giản nó hỗ trợ các loại màn hình và tất cả các dòng máy, nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Thêm một điều nữa là chơi game này ít hư cảm ứng hơn là AGE OF EMPIRES vì không phải kéo trượt màn hình :D. Mong rằng các version sau sẽ có thêm nhiều loại quân, nhiều map và sự trông mong ở một chế độ đồ họa cải thiện hơn nữa.

CÁCH CHƠI GAME:

1. Vào game, chọn quân và chọn Map (vùng đánh) cùng với số lượng quân trên Map, cái này rất dễ dàng với các bạn

2. Trước tiên ta tìm hiểu về giao diện game và các menu gọn (hình 1)

HÌNH 1:
Natio1.png

a. Mỗi quân trên Map là một màu, trong hình là màu vàng, các bạn nhìn trên góc trái bên trên đó là màu quân của các bạn. Các màu khác ứng với các quân khác, mỗi quân sở hữu một số quân và lương thực, gỗ đá, vàng…
b. TRADE: bạn có thể mua và bán các loại lương thực và vũ khí.
Phần này rất quan trọng, bạn mua thêm quân bằng vàng và giáp, giáp là biều tượng màu đỏ có 2 thanh kiếm, mỗi tên lính sẽ có giá trị riêng, bao nhiêu vàng và bao nhiêu giáp, giáp thì phải tự mua bằng vàng.
c. REPORT: các thông báo của game (chẳng hạn như bạn được thêm bao nhiêu vàng, đá….)
d. RECRUIT: Nơi bạn mua quân, mỗi quân có cấp độ mạnh khác nhau, giá trị mua khác nhau. Chú ý là chỉ mua quân cho vùng đất của bạn được thôi.
e. UPKEEP: Hiểu nôm na giống như ta có nhiều quân quá, cần delete bớt thì dùng cái này, tại sao phải delete thì nói sau.
f. Thanh menu trên bên phải để chữ CAMPAIGN tức là số quân hiện có của bạn dùng để dẫn đi đánh (không tính quân nằm trong vùng đất đó, tức không thuộc quân GUARD trong hình 3
g. Thanh menu phiá dưới hiển thị thông tin của vùng đất, cũng như số quân trong đó, nếu là đất của quân enemy có khi bạn thấy được quân số có khi không thấy được nên phải đoán
h. PRODUCTION: kick vào bạn sẽ thấy vùng đất này đang sản xuất loại gì: vàng, gỗ đá, lương thực….Bạn có thể đổi được
i. SHOW CASTLE: kick vào sẽ hiển thị được CASTLE của vùng đất. Nếu vùng đất không có CASTLE thì sẽ hiện chữ BUILD CASLTE
j. TRANSFER: Phần này quan trọng không kém, là phần dùng để đổi hay nhập giữa số lượng quân GUARD của vùng đất với quân CAMPAIGN. (hình 2)

HÌNH 2:
Natin2.png


HÌNH 3:
Natin3.png

3. Chúng ta có 2 loại quân, quân GUARD và quân CAMPAIGN như phần đầu đã nói, quân GUARD là quân giữ cửa của vùng đất ta đã chiếm, quân CAMPAIGN là quân để đi đánh chiếm. Khi chiếm xong một vùng đất mới (tức vùng không có tô màu, nếu tô màu nào là của quân đó), cần chú ý đến số % màu xanh ở góc dưới hình 2 (SECURITY), nếu là 100% hoặc lớn hơn thì được, nếu không khi bạn chuyển quân đi, vùng đất của bạn sẽ bị quân POOR (tức quân gaia trong game, quân trung lập chiếm lại), việc chiếm đất nhằm đem lại nguồn tài nguyên nhiều hơn cho quân bạn, sau này khi xây castle trên vùng đất này rồi, bạn có thể rút quân GUARD đi mà không sợ quân POOR chiếm lại, trừ khi bạn muốn để quân ở lại để phòng thủ các quân Enemy khác tấn công.

4. Trong game mỗi quân chỉ được đi một lần rồi kế tiếp tới quân khác lần lượt xoay vòng, bởi vậy nhiều khi bạn nhiều đất và nhiều quân hơn chưa chắc bạn đã thắng khi không phòng thủ tốt. Muốn đánh quân nào hay vùng đất nào chỉ việc kick vào vùng đất đó và kick chữ ATTACK góc dưới bên phải là xong.

5. Cách di chuyển của quân CAMPAIGN (hình lá cờ torng map) phải liên tục giữa các vùng đất liền nhau, cách thức đánh cũng vậy, chỉ đánh chiếm được các MAP sát nhau và đường đi của quân phải liền mạch liên tục giữa các vùng đất, vì nếu bạn đưa quân đi quá xa mà bị cắt đường quay về thì không ổn. Chính vì thế tạo nên cho game một thế trận mà ta phải suy nghĩ.

6. Sau khi đã chiếm khá nhiều đất và giàu, lực lượng tương đối ổn định, bạn nên tính chuyện xây CASTLE để phòng thủ, vì đây là lợi thế, 1 CASTLE + 10 hay 20 quân ARCHER (cung thủ) bạn có thể đánh lùi gấp 3 số lượng quân như vậy của quân ENEMY. Tiết kiệm được quân

7. Lương thực (BAKERY) là phần quan trọng không kém trong game, cái này tuỳ người chơi phải điều hoà, nếu thiếu lương thực trong thời gian dài, quân của bạn tự động chết. Dĩ nhiên lúc vào đầu game ta không cần nhiều lương thực mà cần vàng hơn, cứ dồn sức mua vàng và giáp để đánh chiếm thật nhanh, khi ổn định rồi sẽ taí tạo sau, nhưng đừng có lâu quá, tốt nhất là trước khi xây CASTLE. Chính vì vậy mới có chức năng UPKEEP đã giới thiệu ở trên, khi đông quân quá nên xoá bớt để đảm bảo lương thực. Đa số những người mới chơi không biết tại sao quân tự chết đi khi không có quân nào tấn công mà không để ý đến phần lương thực (BAKERY)

8. Trên một MAP có nhiều các 3 loại quân:
FRIEND: Quân đồng minh với ta, ta không tấn công được và cũng không tấn công ta.
NEUTRAL: Tức là quân có thể tấn công được, nhưng hiện quân này đang coi ta là Friend, có thể tấn công mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo.
WAR: Là quân có thể tấn công ta và ta cũng có thể tấn công lại
Các bạn có thể đổi bằng cách chỉ vào màu quân và bấm DIPLOMACY, góc dưới bên trái, bằng nhiều phương thức để thiết lập mối quan hệ với các quân.

9. Nên chọn đầu tư mua nhiều quân ARCHER (bắn cung), vì rất lợi hại cả về thủ và công, dĩ nhiên là khi công phải đi kèm với một ít INFANTRY (quân bộ binh), ngựa thì đầu tư sau vì quá mắc.

10. Phần xây castle nên chú ý không phải xây loại lớn nhất là ngon lành, vì thứ nhất là mắc tiền và thời gian lâu, thứ 2 là không đủ quân để dàn mà bảo vệ, nên xây vừa đủ tuỳ độ lớn của vùng đất. Cái này các bạn tự thấy trong khi chơi game, có cả phần phá CASTLE trong đó luôn.

DOWNLOAD GAME:
Link download game version 1.2:
http://www.mediafire.com/?d4z2azdwm[/COLOR]





Mod Hoàng Lân có thể up lại các hình minh họa trong phần hướng dẫn trình bày bài viết cho thành viên mới được không?vì các hình trong bài đó die hết rồi chỉ còn tex thôi.Xin cám ơn!
 

Linkman

New Member
Khổ quả các bác ạ, có mấy cái hình để xem thì die hết sạch rồi -.-
 

bandicuoctinh

New Member
GAME WARRING NATIONS 1.2
(CHIẾN TRANH GIỮA CÁC SẮC TỘC)


attachment.php


Trang chủ: http://www.warringnations.com
Thể loại game: STRAGETY
Yêu cầu: Hỗ trợ VGA & QVGA. Hệ điều hành WM05 trở lên.
Chơi bằng bút cảm ứng và phím.
Các bạn thảo luận trong topic ở ngoài nhé. Theo link sau:
http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=34314[/COLOR]

GIỚI THIỆU GAME:

Cũng như bao game TIME STRAGETY khác, game này khá hay, không đòi đồ hoạ cao và mức độ điều khiển đễ dàng hơn trên POCKET so với các game như AGE OFF EMPIRES…, nhưng vẫn mang đầy đủ tính chiến thuật vốn có của loại gam này, dĩ nhiên phần đánh REVIEW chưa được đẹp và sống động bởi lẽ đơn giản nó hỗ trợ các loại màn hình và tất cả các dòng máy, nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Thêm một điều nữa là chơi game này ít hư cảm ứng hơn là AGE OF EMPIRES vì không phải kéo trượt màn hình :D. Mong rằng các version sau sẽ có thêm nhiều loại quân, nhiều map và sự trông mong ở một chế độ đồ họa cải thiện hơn nữa.

CÁCH CHƠI GAME:

1. Vào game, chọn quân và chọn Map (vùng đánh) cùng với số lượng quân trên Map, cái này rất dễ dàng với các bạn

2. Trước tiên ta tìm hiểu về giao diện game và các menu gọn (hình 1)

HÌNH 1:
Natio1.png

a. Mỗi quân trên Map là một màu, trong hình là màu vàng, các bạn nhìn trên góc trái bên trên đó là màu quân của các bạn. Các màu khác ứng với các quân khác, mỗi quân sở hữu một số quân và lương thực, gỗ đá, vàng…
b. TRADE: bạn có thể mua và bán các loại lương thực và vũ khí.
Phần này rất quan trọng, bạn mua thêm quân bằng vàng và giáp, giáp là biều tượng màu đỏ có 2 thanh kiếm, mỗi tên lính sẽ có giá trị riêng, bao nhiêu vàng và bao nhiêu giáp, giáp thì phải tự mua bằng vàng.
c. REPORT: các thông báo của game (chẳng hạn như bạn được thêm bao nhiêu vàng, đá….)
d. RECRUIT: Nơi bạn mua quân, mỗi quân có cấp độ mạnh khác nhau, giá trị mua khác nhau. Chú ý là chỉ mua quân cho vùng đất của bạn được thôi.
e. UPKEEP: Hiểu nôm na giống như ta có nhiều quân quá, cần delete bớt thì dùng cái này, tại sao phải delete thì nói sau.
f. Thanh menu trên bên phải để chữ CAMPAIGN tức là số quân hiện có của bạn dùng để dẫn đi đánh (không tính quân nằm trong vùng đất đó, tức không thuộc quân GUARD trong hình 3
g. Thanh menu phiá dưới hiển thị thông tin của vùng đất, cũng như số quân trong đó, nếu là đất của quân enemy có khi bạn thấy được quân số có khi không thấy được nên phải đoán
h. PRODUCTION: kick vào bạn sẽ thấy vùng đất này đang sản xuất loại gì: vàng, gỗ đá, lương thực….Bạn có thể đổi được
i. SHOW CASTLE: kick vào sẽ hiển thị được CASTLE của vùng đất. Nếu vùng đất không có CASTLE thì sẽ hiện chữ BUILD CASLTE
j. TRANSFER: Phần này quan trọng không kém, là phần dùng để đổi hay nhập giữa số lượng quân GUARD của vùng đất với quân CAMPAIGN. (hình 2)

HÌNH 2:
Natin2.png


HÌNH 3:
Natin3.png

3. Chúng ta có 2 loại quân, quân GUARD và quân CAMPAIGN như phần đầu đã nói, quân GUARD là quân giữ cửa của vùng đất ta đã chiếm, quân CAMPAIGN là quân để đi đánh chiếm. Khi chiếm xong một vùng đất mới (tức vùng không có tô màu, nếu tô màu nào là của quân đó), cần chú ý đến số % màu xanh ở góc dưới hình 2 (SECURITY), nếu là 100% hoặc lớn hơn thì được, nếu không khi bạn chuyển quân đi, vùng đất của bạn sẽ bị quân POOR (tức quân gaia trong game, quân trung lập chiếm lại), việc chiếm đất nhằm đem lại nguồn tài nguyên nhiều hơn cho quân bạn, sau này khi xây castle trên vùng đất này rồi, bạn có thể rút quân GUARD đi mà không sợ quân POOR chiếm lại, trừ khi bạn muốn để quân ở lại để phòng thủ các quân Enemy khác tấn công.

4. Trong game mỗi quân chỉ được đi một lần rồi kế tiếp tới quân khác lần lượt xoay vòng, bởi vậy nhiều khi bạn nhiều đất và nhiều quân hơn chưa chắc bạn đã thắng khi không phòng thủ tốt. Muốn đánh quân nào hay vùng đất nào chỉ việc kick vào vùng đất đó và kick chữ ATTACK góc dưới bên phải là xong.

5. Cách di chuyển của quân CAMPAIGN (hình lá cờ torng map) phải liên tục giữa các vùng đất liền nhau, cách thức đánh cũng vậy, chỉ đánh chiếm được các MAP sát nhau và đường đi của quân phải liền mạch liên tục giữa các vùng đất, vì nếu bạn đưa quân đi quá xa mà bị cắt đường quay về thì không ổn. Chính vì thế tạo nên cho game một thế trận mà ta phải suy nghĩ.

6. Sau khi đã chiếm khá nhiều đất và giàu, lực lượng tương đối ổn định, bạn nên tính chuyện xây CASTLE để phòng thủ, vì đây là lợi thế, 1 CASTLE + 10 hay 20 quân ARCHER (cung thủ) bạn có thể đánh lùi gấp 3 số lượng quân như vậy của quân ENEMY. Tiết kiệm được quân

7. Lương thực (BAKERY) là phần quan trọng không kém trong game, cái này tuỳ người chơi phải điều hoà, nếu thiếu lương thực trong thời gian dài, quân của bạn tự động chết. Dĩ nhiên lúc vào đầu game ta không cần nhiều lương thực mà cần vàng hơn, cứ dồn sức mua vàng và giáp để đánh chiếm thật nhanh, khi ổn định rồi sẽ taí tạo sau, nhưng đừng có lâu quá, tốt nhất là trước khi xây CASTLE. Chính vì vậy mới có chức năng UPKEEP đã giới thiệu ở trên, khi đông quân quá nên xoá bớt để đảm bảo lương thực. Đa số những người mới chơi không biết tại sao quân tự chết đi khi không có quân nào tấn công mà không để ý đến phần lương thực (BAKERY)

8. Trên một MAP có nhiều các 3 loại quân:
FRIEND: Quân đồng minh với ta, ta không tấn công được và cũng không tấn công ta.
NEUTRAL: Tức là quân có thể tấn công được, nhưng hiện quân này đang coi ta là Friend, có thể tấn công mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo.
WAR: Là quân có thể tấn công ta và ta cũng có thể tấn công lại
Các bạn có thể đổi bằng cách chỉ vào màu quân và bấm DIPLOMACY, góc dưới bên trái, bằng nhiều phương thức để thiết lập mối quan hệ với các quân.

9. Nên chọn đầu tư mua nhiều quân ARCHER (bắn cung), vì rất lợi hại cả về thủ và công, dĩ nhiên là khi công phải đi kèm với một ít INFANTRY (quân bộ binh), ngựa thì đầu tư sau vì quá mắc.

10. Phần xây castle nên chú ý không phải xây loại lớn nhất là ngon lành, vì thứ nhất là mắc tiền và thời gian lâu, thứ 2 là không đủ quân để dàn mà bảo vệ, nên xây vừa đủ tuỳ độ lớn của vùng đất. Cái này các bạn tự thấy trong khi chơi game, có cả phần phá CASTLE trong đó luôn.

DOWNLOAD GAME:
Link download game version 1.2:
http://www.mediafire.com/?d4z2azdwm[/COLOR]





sao mình down game WARRING NATIONS 1.2 ko đc vậy làm ơn xem lại cái link dùm mình với!thanks!
 
Chỉnh sửa cuối:

jLoveVIETNAM

New Member
anh ơi , có nhiều game bị mất screenshoot rồi !

" This image has been moved or deleted "

anh sửa lại nhé !

;)
 

bang3lang

New Member
Yêu cầu Nguyễn Hoàng Lân làm 1 cái acc ở Photobucket rồi hãng Up ảnh , Ảnh Die hết rồi kìa !
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top