• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CỦA RESCO

haidangmp3

New Member
Có vấn đề 1 vấn đề này muốn hỏi các bác. PC của em đã cài đầy đủ NET CF 2.0 những chạy bất cứ cái K**gen nào đều báo lỗi thế này thì sử lý thế nào??
"The application fail to intialize property (0x0000135)"

mình cũng bị y như bạn! không biết làm sao bây giờ. mình xài bản resco 6.10, đã cài NetCF 2.0 rồi lun. chán wá.
bạn nào có key lun thì cho mình xin nha. cám ơn
 

NhatNguyen

New Member
mình cũng bị y như bạn! không biết làm sao bây giờ. mình xài bản resco 6.10, đã cài NetCF 2.0 rồi lun. chán wá.
bạn nào có key lun thì cho mình xin nha. cám ơn

MTK chạy trên môi trường Window của PC (cần Net framework 2.0), vã lại máy bạn nếu đã up rom WM5 và WM6 trên 4r rồi thì ko cần cái Net CF làm gì (mà Net CF cũng ko dính dáng gì đến Resco luôn), nếu co khó khăn bạn dưa Owner đây mình reg cho. Thân :)
 
Bác nào reg cho mình cái chương trình Resco Explorer 6.10 cái, mình ko có cài Net 2.0 nên ko reg dc.
Owner là ANKA DJ
Thanks các bác nhiều ạ.

Thử cái này xem sao nhé bạn!
23920
Thân!

Vấn đề về MTK đã được nói đi nói lại nhiều lần là các bạn ko được post bài xin số đăng kí nữa mà! Kể từ bài viết này nếu các bạn vẫn cứ tiếp tục post bài xin k.e.y nữa thì các bài viết đó sẽ bị del ngay lập tức, các bạn chú ý nhé!
 

ThaiKien

Super V.I.P
Hix vấn đề tuy đã nói đi nói lại nhiều lần nhưng vẫn chưa có lời giải :( Mình cũng lâm vào tình trạng tương tự, MTK không chạy được, tải đủ các thể loại rồi vẫn không được :(( Nếu máy bạn nào chạy được thì đăng ký hộ mình cái
Owner : Dinh Hoang Viet :D

Muốn chạy được các MTK của Resco thì máy tính phải được cài Net 2.0 hoặc 3.0 các phần này có thể tải miễn phí từ trang chủ của Microsoft hoặc sử dụng chức năng tự động update của Windows ( chọn phần Software Option).
Đề nghị các bạn không tự chạy để lấy code được thì có thể PM trực tiếp cho các Mod điều hành hoặc các thành viên để hỏi, không hỏi trực tiếp, các bài viết xin code đều được coi là phạm quy và sẽ bị DEL.
 

Kobold1609

New Member
Lưu ý về vấn đề MTK đã được nói đến rất nhiều lần,không ai chịu tìm đọc hướng dẫn và ngược lại hay Post bài xin chìa,cách sử dụng MTK .
Các bài viết về sử dụng MTK ,xin chìa ... .các vấn đề liên quan đến MTK sẽ bị Del không cần báo trước.

Hầu hết các phần mềm MTK được viết trên môi trường .Net (C#,VB.Net ..),vì vậy để chạy được thì trên PPC phải cài NetCF ,cái này có trên trang chủ của Microsoft hoặc lên goggle search sẽ có ngay .

Nếu ai gặp khó khăn ,trực tiếp PM cho các ĐHV nhé .
Chúc vui !
 

clown83_iir

New Member
các bác cho em hỏi MTK ở đâu ạ phải cái folder PPCWL đi cùng với cái Resco media suite đấy không
 

ThaiKien

Super V.I.P
các bác cho em hỏi MTK ở đâu ạ phải cái folder PPCWL đi cùng với cái Resco media suite đấy không

MTK thường đi kèm theo các phần mềm được giới thiệu của Resco. PPCWL là bộ MTK cho nhiều phần mềm không chỉ riêng các phần mềm của Resco đâu.
 
Bác cho em xin code của Resco explorer 2007 nhé!! em cảm ơn

Owner: Nghiem Minh Nam

Vấn đề về số đăng kí đã được nói đi nói lại nhiều lần rồi mà bạn! Nếu bạn ko chạy được MTK hoặc muốn xin số đng kí thì cứ việc PM trực tiếp cho các mod điều hành để được giúp đở chứ ko được post bài xin code như vậy nữa! Vì bạn là thành viên mới nên mình nhắc nhở, lần sau bài viết này của bạn sẽ bị del ngay lập tức, rút kinh nghiệm bạn nhé!
 

thienthan2985

New Member
Đã nói rõ là cài .NET CF2 trên PC chứ không phải PPC vì MTK chạy trên PC chứ có chạy trên PPC đâu, cài làm chi? :-??

Cũng đã nhắc rồi, nếu trục trặc trong vấn đề chạy MTK thì có thể dùng chức năng "Tin nhắn riêng" cho mình hoặc các Mods khác nêu rõ phần mềm, Own chính xác để chạy hộ mà, không thắc mắc về MTK nữa nhé! b-)
anh ơi xin anh cho em xin phần mền .NET.CF2 với
 

Azumy

New Member
Mình thấy Mod Azumy giới thiệu Resco Audio Recorder 4.0 bên Ứng dụng Multimedia rồi mà chưa cập nhật ở đây,Mod nhớ cập nhật nhé.
Thanks Mod nhiều.

http://pdaviet.net/showthread.php?t=63&page=14

Tuỳ bạn ag,một số soft quan trọng mình và các Mod sẽ up ở 2 nơi, cập nhập và chuyên đề riêng, Resco audio chắc ít người thảo luận nên ko cần thiết up lên bên này.
 

titanworm

New Member
cho em hỏi cái MTK chạy trên PC hay PPC , em mới vào nên không hiểu biết nhiều, mong mấy bác chỉ bảo
 
@dTl: Vì bạn là thành viên mới (mới post bài đầu tiên) nên chắc bạn chưa biết qui định của topic này nên mình đưa lên đây số đăng kí cho bạn, nhưng kể từ bài viết này trở đi bạn ko được post bài xin số đăng kí cho các phần mềm của Resco nữa nhé, nếu cần thì bạn cứ việc PM trực tiếp cho các MOD điều hành để được trợ giúp nhé!
Số đăng kí của bạn đây: 50514
 

Kobold1609

New Member
trong Download S đã có Resco bằng TV chưa ah?

Có ý spam ah :-?,bạn đã đủ quyển Download đâu mà hỏi trong DS chứ :(,các yêu cầu về phần mềm tiếng việt,các phiên bản phần mềm tiếng việt sang subbox phần mềm việt hóa chứ :-??.Bạn hỏi không rõ ràng và yêu cầu phần mềm gì nữa,lần sau chú ý cách đặt câu hỏi nhé .
Chúc vui !
 

tivuti

New Member
Xin cho hỏi phần mềm bàn giao diện bàn phím của resco em cài xong sao nó báo lỗi tùm lum vậy! xin cả:-/:-??m ơn
 
Xin cho hỏi phần mềm bàn giao diện bàn phím của resco em cài xong sao nó báo lỗi tùm lum vậy! xin cả:-/:-??m ơn
Bị lỗi gì thì bạn phải nói cụ thể chứ, nói chung chung như vậy thì làm sao giúp bạn được, post lên một tấm hình là chắc ăn nhất bạn nhé!
 

doibung0

New Member
Tớ dùng bản Photo 3.2 Pro được một thời gian khá lâu (từ khi bản đó ra đến giờ) Dùng khá tốt nhưng ko hiểu sao tự dưng nó ko dùng được nữa. Click vào đó thì nó cứ báo đó không phải là một ứng dụng dùng cho PPC (ko nhớ câu tiếng Anh lắm). Remove cài lại thì cũng dùng được 1, 2 ngày thì lại bị lại! Có ai bị như thế này ko nhỉ?
WM5

Có phải bạn uprom khác rồi dùng chương trình như spb pocket plus hoặc iLauncher chạy đường dẫn tới file ễ không. Cách này dễ bị lỗi! Mình bị giống bạn với lacviet2004! Còn nếu không thì bạn remove bằng SKTool đi rồi cài lại!

Thân!
 
Top