• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Cách làm logo rất đơn giản với XP Web Buttons V3.52

goodwill267

New Member
Lần đầu tiên mình post bài nên còn nhiều sai xót mong mọi ng bỏ qua nhé.
Nếu các bạn ko dành về photoshop thì có thể dùng cái này làm logo

Hình minh họa sau khi làm:
3515183988_304f14f093.jpg

bản nảy đã có kkk,sau khi cài đặt các bạn chép đè file XPWebButtons.exe trong thư mục kkk vào thư mục cài đặt gốc nhé,sau khi làm xong nh­ư hình minh họa (các bạn có thể làm theo ý mình tùy thích,ở bên phải mục Theme có rất nhiều cho các bạn lựa chọn)
3515183884_d02ac3d7bd.jpg

sau khi làm xong thì các bạn nhớ save dưới dạng save as HTML nhé,các bạn sẽ được những file gif
sau đó các bạn có thể dùng công cụ MBM tool để làm cho file logo nét hơn,hướng dẫn cụ thể tại đâyhttp://www.pdaviet.net/showpost.php?p=328636&postcount=5

nếu bạn nào có thắc mắc j thì pm mình,nick yahoo begoodwill267,hoặc nt trên diễn đàn cho mình.

Link download MBM tool
http://www.mediafire.com/?szyypnwyntg

Link download XP Web Buttons V3.52
http://www.mediafire.com/?uj1ytzwzogn
Ngoài ra còn có thêm 2 tool làm logo nữa rất hay để các bạn lựa chọn cho thêm phong phú logo của mình,tất cả đều có kkk nhé:
1, Web Button Maker Deluxe
3515468060_395b4a16ec.jpg

Link download http://www.mediafire.com/?gmwkyayo1yj
2, Crystal Button v2.80
3515468162_18c7dc5b99.jpg

Link download http://www.mediafire.com/?haj2inh2zny

các bác nhớ thank cho e sướng nhé,hihi
 
Chỉnh sửa cuối:

elisphuong

New Member
Sao mình crack ko được vậy, copy file crack vào thư mục cài đặt gốc luôn rồi mà vẫn ko được. (chỉ save lại được lần đầu thôi, còn lần sao là bắt đăng ký rồi ko cho save). Help
 

elisphuong

New Member
mình vẫn dùng bình thường mà,nó báo lỗi thế nào hả bạn

khi mà chọn save lại là nó báo bắt phải đăng ký mới được (nhưng mình đã copy file crack vào thư mục cài đặt luôn rồi đó), tại sao vậy?

Hình minh hoạ:

1-1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

goodwill267

New Member
hi

khi mà chọn save lại là nó báo bắt phải đăng ký mới được (nhưng mình đã copy file crack vào thư mục cài đặt luôn rồi đó), tại sao vậy?

Hình mình hoạ:
my.php

à bạn pai save dưới dạng save as HTML nhé,đừng save dưới dạng save và save as là được,ngoài ra bạn có thể dùng 2 tool bên dưới mình up cũng ok
 

elisphuong

New Member
Chỉnh sửa cuối:

goodwill267

New Member
được mà,sau khi làm xong bạn nhớ save dưới dạng là save HTML thì mới được,ok
 

momvip9

New Member
Em thấy mấy cách làm logo mạng của bác vừa phức tạp mà cái logo nếu muốn làm dạng chữ chữ thì nó sẽ không đẹp vì chữ nó sẽ có cái nền trắng trông củ chuối lắm. Hay là cái logo của bác Kojoro trong bài này http://www.pdaviet.net/showpost.php?p=328636&postcount=5 chẳng hạn nó có cái ô nền màu trắng trông thật là khó coi.
FEscr013-2.jpg
----->
FEscr012-2.jpg


Em xin đóng góp một cách làm Logo đơn giản như sau:

Chuẩn bị:
1. phần mềm OpLogo Change ( vào đây nè http://pdaviet.net/showthread.php?t=44920)
2. Phần mềm FullScreen Wall paper (trong diễn đàn cũng có luôn các bác tự tìm và tìm hiểu cách dùng nha)!!! Em thích cái phần mếm này vì thường khi dùng theme em chỉ chọn down về cái theme nào mà em ưng những cái icon đẹp của nó thôi, sau đó em thay hình nền bằng hình mà em thích! hjhj!

Thực hiện:
Bước 1: Dùng photoshop làm một cái hình (240*320) để làm hình nền cho điện thoại. Nếu không thì dùng Paint cũng được nhưng mà không đẹp bằng nếu biết dùng photoshop! Trong hình này ở chỗ mà bình thường hiển thị tên mạng như là VN Vinaphone, Mobifone, Viettel thì các bác cut/paste để mà chèn logo của mình vào hoặc làm logo dạng chữ viết giống như của em này:

screensum.jpg


Bước 2: Bi giờ thì chạy phần mềm change logo đã chuẩn bị, chọn hide logo

screenshot0026.jpg


như thế là logo mặc định sẽ được ẩn đi.
- thoát.

Bước 3: Chạy phần mềm FullScreen

screenshot0027.jpg


-1: đường dẫn đến hình mà mình muốn chọn làm hình nền (chọn cái hình vừa làm xong ấy)
-2: để là enabled thì hình nền sẽ được thay
-3: để là enabled để hình nền luôn được thay mỗi khi khởi động lại mays (nếu để disable thì sau khi khởi động lại máy hình nền sẽ là hình mặc định của theme)
-4: Chọn idle nếu chỉ muốn thay hình nền cho màn hình đầu tiên, chọn All nếu muốn thay cho tất cả các màn hinh khác. ( nên chọn là idle thôi nếu không các màn hình khác cũng sẽ có logo mất! hjx)
- thoát.

Bước 4: khởi động lại máy

Vậy là xong, và đây là cái logo của em:

screenshot0030.jpg
>>>>
screenshot0024.jpg


Cách này chủ yếu là để không có cái tình trạng có cái nền màu trắng ở logo cho khỏi vướng mắt mà thuj. hj hj
 
Chỉnh sửa cuối:

goodwill267

New Member
oh,nói như bạn thì phải biết về photoshop rồi,bài này dành cho những ai ko biết về photoshop thôi,mà cái nền đó nhìn mới nổi bật,có nhiều màu để lựa chọn mà,bạn thử so sánh logo của bạn với logo bên trên xem cái nào đẹp hơn nào,hihihi
 

momvip9

New Member
Đúng rồi logo của bạn cũng đẹp mà tớ thấy logo của tớ cũng đẹp, đẹp hay không là do chủ quan của mỗi người mà bạn. Tớ chỉ góp thêm một cách làm để làm logo thôi chứ không bảo là logo của ai đẹp hơn. Vì khi tớ muốn làm operator logo dạng chữ mà chèn cái ảnh gif vào thì chữ nó sẽ có cái nền màu trắng trông khó coi nên tớ mới nghĩ ra cách này. Tớ thích phong cách logo hài hòa với nền theme còn bạn thích phong cách logo nổi. Với lại nếu ai đã có sẵn photoshop thì không phải dùng tới phần mềm kia. Hơn nữa với photoshop thì chắc chắn là sẽ design được nhiều cái logo lộng lẫy hơn và có thể sáng tạo được nhiều hơn. hjhj

Ví dụ như lam logo theo phong cách của bac Kojiro như hình ở trên mà bạn bỏ được cái nền máu trằng xung quanh cái logo của Man kia thì có phài đẹp hơn không nào! hjhj! Đấy là cách nghĩ và phong cách riêng của tớ thôi chứ tớ cũng không bảo là logo của bác Kojiro thiếu thẩm mỹ nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

q630666

New Member
Em thấy mấy cách làm logo mạng của bác vừa phức tạp mà cái logo nếu muốn làm dạng chữ chữ thì nó sẽ không đẹp vì chữ nó sẽ có cái nền trắng trông củ chuối lắm. Hay là cái logo của bác Kojoro trong bài này http://www.pdaviet.net/showpost.php?...36&postcount=5 chẳng hạn nó có cái ô nền màu trắng trông thật là khó coi.
----->

Logo là logo còn Hình nền có chữ ở trong khung chứa logo nó khác hẳn chứ.Sao đem so sánh đc.
 

momvip9

New Member
Mình muốn làm logo có background trong suốt thì không được nhỉ!

Ví dụ như bạn này có nhu cầu muốn làm logo có background dạng trong suốt nhé. Công cụ kia không làm được rôi! Nhu cầu thực tế nhé!

Logo là logo còn Hình nền có chữ ở trong khung chứa logo nó khác hẳn chứ.Sao đem so sánh đc.

Ở đây là tớ đưa thêm một cách lam logo để tham khảo, cái logo của tớ làm là nó hài hòa với cái theme của tớ, nếu làm logo nổi cho vào cái theme của tớ thì riêng tớ thấy nó mất thẩm mỹ! Còn nếu đã so sánh thì Photoshop chắc chắn design logo ngon hơn nhiều bạn ạ! Tớ thích desing logo nổi hay logo động là chuyện nhỏ thôi. Nếu đã thích so sánh thì lung linh hơn nhiều! Đừng có máy móc quá nha bạn!
 

danh_thuan269

New Member
trời ơi mình làm hoài mà ko được chán ghê.ai làm dược roaj chỉ cụ thể cho mình phát coi
 

goodwill267

New Member
sao vậy bạn,bạn theo đúng hướng dẫn là ok,nhớ khi làm xong thì pải save as HTML nhé
 
Top