• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Cập nhật phiên bản phần mềm cho W950i

trando

New Member
Hôm qua lang thang trên trang chủ của SonyEricssion tôi tình cờ tìm được :
Dịch vụ cập nhật SonyEricssion .
Dịch vụ này cho phép cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất từ trang chủ SonyEricssion. Việc này khá đơn giản, chỉ cần bạn nối điện thoại với máy tính bằng cáp, máy tính có kết nối internet là được. Có hướng dẫn trực tiếp từ website = tiếng Việt.
Bạn vào trang web :
http://www.sonyericsson.com/cws/sup...l.SonyEricssonUpdateService_21839?cc=vn&lc=vi

tải bản cài đặt máy tính về (Tải về Update_Service_Setup-2.7.12.4.exe). Cài đặt vào máy tính, chạy chương trình đó lên và làm theo hướng dẫn

Các bạn tự khám phá nha, kết quả thu được rất tốt. Lúc trước khi cập nhập mình down rất nhiều chương trình từ PDA Việt về cài mà cứ báo lỗi, sau khi cập nhật xong install OK luôn.
Chúc các bạn thành công!
(Mới tham gia diễn đàn PDA, từ bé đến giờ ở PDA chưa đc ai cảm ơn, nếu anh chị em nào thấy good thì thanks em 1 tiếng để em phát huy nhé)
 
Chỉnh sửa cuối:

natta

New Member
Cái này lâu rồi nhưng dù sao cũng Thanks bạn vì lòng nhiệt thành của bạn
 
Top