• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Case - Mod Case

Status
Không mở trả lời sau này.

thinh777

New Member
Mod Case



44030179ez8.jpg


Kích thước Case tối đa : 48 x 46 x 20 (cm )

Không làm được bằng Nhôm , Alu…hay các vật liệu khác, nên đành bằng sắt hộp 26 x 13 (mm) , 13 x 13 (mm ), inox 201 (0,8mm) và…phan tới. Nhưng cũng mất khá nhiều thời gian đó bởi như Bro VDZ đã nói : “Còn phải bận câu cơm “ mà” .

Đồ nghề chuẩn bị cho cái trò ni cũng chỉ vậy thôi : Máy hàn mini, khoan cầm tay, cưa mỹ nghệ, kềm rút rivê, máy mài cầm tay, kềm làm điện…và bắt tay vào việc !

Sắt hộp 26 x 13 uốn cong theo rập cacton (định hình từ trước), sắt hộp 13 x13 cũng uốn cong và hàn đính vào bên trong vừa tạo gờ thấp cho đẹp vừa có thể định vị được tấm inox mặt trên, mặt dưới và vách sau.(Mình nghì như vậy sẽ không thấy mí hai bên của mấy tấm inox đó nếu nhìn từ bên hông). Xong phủ một lớp sơn cho dễ nhìn.

46785736vs5.jpg


16770729ml7.jpg


76338772wn9.jpg


17395174sg8.jpg


Sau đó khoan lỗ rút Rivê trên các tấm Inox đã cắt theo kích thước , bắt đầu ráp vào khung sắt, khoan lỗ khung sắt theo tấm Inox…rút Rivê cho thiệt kín, thiệt chắc, dán kín những nơi không sơn lại và sơn màu sơn mình muốn. (mình thích sơn màu đen xù, trông mạnh mẽ hơn).

68179045vo1.jpg


96619389dl8.jpg


38697634gx7.jpg


Vì không có thời gian nên tận dụng lại vách Mobo và vách sau nhưng có sửa lại đôi chút theo ý mình (lật ngược vách Mobo lại…trông cho lạ mắt tí thôi). Ở đây mình có tính trước đường đi dây điện nên có đính trước một số móc để có thể đi dây điện vừa gọn ,vừa đẹp (móc bằng nhôm dễ gia công hơn).

Ánh sáng thì có sẵn ngoài chợ điện tử rồi, Led xanh, đỏ… đủ màu. Chứ đèn UV thì đắt quá. Mình dùng ngồn cho đèn và quạt giải nhiệt Case riêng vì sợ ảnh hưởng nguồn chính.(Chơi cái này mà hỏng cái khác thì đau lắm). Mua bộ nguồn AC ra DC ngoài chợ về nén cầu ra 12vol là được mà. Case mình có 3 con tấc cho 3 chế độ đèn khác nhau, quạt thì mắc trực tiếp từ sau nguồn phụ đó.

9ayv9.jpg


9bts9.jpg


9cxo7.jpg


Hai vách hông mình làm bằng Meca trong dày 5mm, bật hết đèn trong Case lên…

10ub1.jpg


11tv0.jpg


13up2.jpg


14wu6.jpg


Chiêm ngưỡng thành quả…không uổng công mình lọ mọ bấy lâu.

[vozforum]
 
Chỉnh sửa cuối:

thinh777

New Member
vẽ AIRBRUSH


IMG_0886.jpg


IMG_0895.jpg




IMG_0888.jpg


IMG_0893.jpg




IMG_0911.jpg


KHá nhiều dấu vân tay

IMG_0927.jpg


SEXY QUÁ.... IM IN LOVE

IMG_0907.jpg


IMG_0905.jpg



IMG_0918.jpg


IMG_0916.jpg



vozforum
 

thinh777

New Member
bạn sử dụng bài viết của người khác mà như là của mình
Tất cả bài viết này xuất xứ từ vozforums.com
http://vozforums.com/
vdz@vozforums.com

Việc làm của mình chẳng qua để giúp cho anh em thành viên có ý định muốn mod case sẽ có nhiều sáng chế phát minh ra hơn thôi, không ngờ lại gây hiểu lầm của bạn, xin thành thật tạ lỗi, mình sẽ edit bài lại ngay"
 
Về một hiện tượng "ModCase"

email]

Thính777_"đã sử dụng bài viết của người khác mà như là của mình"!
Với một giọng điệu "Đạo văn" khó nghe lọt lỗ tai, Thính777 đã làm thất vọng bao người mê Mod Case_ "vdz" ơi! Tôi thành thật nghiêng mình chia sẻ nỗi niềm "day dứt_tê tái" của Bạn! Nơi Diễn đàn trong sáng dành riêng cho những ai yêu_ tin_thương_mến_ngưỡng mộ Tin hoc_trong đó Mod Case là một phần máu thịt của "maithuyELEC"+"vdz"+của tôi & biết bao Chiến hữu đang từng ngày xông pha nơi "mặt trận Mod Case" vợ & con gái sẽ rất buồn, phải không "vdz"? ...Nhìn ngón tay của Bạn, nay đã bị nhiễm trùng...vì Mod Case, thấy càng thương và đáng lên án những kẻ "Đạo văn"như Thính777. thế giới không thể đảo điên một cách dễ dàng như vậy được, hãy quên đi một kẻ “tử tự sẽ tự xử” "vdz" nhé !
Hãy nhanh chóng cho “mặt nạ Chiến binh” ra từng vùng mặt trận Mod Case, để “Thính777” mới thấy rằng "maithuyELEC"+"vdz” đã khốn khổ bao ngày chinh chiến nơi sa trường mênh mông Mod Case; không gì vui khi có nhiều người chia sẻ và cũng không có đièu gì nhục nhã bằng hành động_lời lẽ (mà cho là bài viết chia sẻ) đi cướp niềm vui trên tay của Chiến binh từ mặt trận trở về, phải không "vdz” ?! Hãy quên đi một kẻ “tử tự sẽ tự xử” "vdz" nhé !
“Hãy tin tôi, vì tôi vốn khiêm nhường và hiền lành biết dường bao”: Đây là LINK chứng minh một sự thật…
http://vozforums.com/
vdz@vozforums.com

Sụ việc đã được BQT PDAVIET giải quyết xong , không cần thảo luận thêm gây mất đoàn kết . Topic clock
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top