• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Chế độ tự động trả lời sau 3 hồi chuông của ATOM life

TUANANHAND1

New Member
Chào các bác em đang xài con Atom life xài chung với tai nghe bluetooth em muốn set chức năng tự động trả lời sau 3 hồi chuông mà không biết cách chỉnh các bác chỉ em với, hồi trước em xài con exec thì thấy trong Setting-> phone -> more nó cho em chọn được chức năng này mong các bác ra tay giúp đỡ em với. Cảm ơn các bác nhiều lắm
 

TUANANHAND1

New Member
Không có bác nào giúp em hết vậy :(( 34 lượt xem mà không ai giúp em hết. Bác Mod nào ra tay giúp em với. Em cảm ơn trước.
 

dragondownloads

New Member
Hi.
Mình nghĩ Chắc phải thông qua phần mềm thôi, mình mới sử dụng dòng này nên chưa biết, tìm hiểu thêm xem có phần mềm nào đáp ứng đc yêu câu của ban k?
Byebye!
 

love_rain_2303

New Member
Có thể dùng PhoneAlarm để set việc tự động bắt máy sau các lần đổ chuông. Bạn kiếm trong box phần mềm mục ppc-hỗ trợ phone ấy.Thân ái.
 
Top