• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Cho hỏi về tình trạng máy tắt khi có gọi đến của 6630!

em đang dùng 6630, khi có người gọi tới máy tắt luôn mặc dù máy vẫn đầy pin, các pác có bít tại sao ko chỉ dùm em với .
 

lamtoanhong

New Member
em đang dùng 6630, khi có người gọi tới máy tắt luôn mặc dù máy vẫn đầy pin, các pác có bít tại sao ko chỉ dùm em với .

Chào bạn ! chắc bạn là used nên mình không thể tư vấn cho trường hợp của bạn nhiều , tuy nhiên bịnh này không phải là mới đối với dòng NoKia thường có 2 trường hợp sẽ xảy ra .

1/Bị tắt máy trong trường hợp lúc thực hiện cuộc gọi( dù là nhận hay gọi đang gọi đi)

-Thường nguyên nhân này là do công xuất(hoặc những gì liên quan tới nó) bởi chỉ khi thực hiên cuộc gọi bộ phận nảy mới hoạt đông tối đa dẫn đến sup nguồn .

-Do pin của bạn đã tới lúc phải thay mới . Tại chế độ standby máy không cần nhiều năng lượng nên pin của bạn có thể "chịu đc " nhưng khi thực hiên cuộc gọi , công xuất hoạt đông tối đa khiến cục pin của bạn không chịu nổi .

2/Trong trưởng hợp máy bạn chỉ bị tắt nguồn khi có người gọi tới ,có thể máy bạn đang bị lỗi c/t . bạn nên nâng cấp cho nó .

Bạn nên kiếm 1 viên pin tốt test thử ,nếu ko ok . thì tính tiếp theo như trên.

Thân!
 
Top