• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHỦ ĐỀ: SOFT GIẢ LẬP VÀ ROM GAME

Status
Không mở trả lời sau này.

MrTrung

New Member
các anh có thể chỉ cho em chỗ down soft giả lập của máy trò trên gameboy Advance GBA và Playstation 1 dc ko ? và cho em hỏi làm sao để down game trên PDAviet dc a. ? em vô download toàn báo là ko có quyền

Trên PV những Game được đưa vào diễn đàn thì bạn phải là thành viên chính thức mới Download được còn là thành viên mới sẽ ko download được đâu. Bây giờ bạn đã là thành viên chính thức roài đó ;;) ;;) ;;) ;;) Game trên diễn đàn hiện nay đã có khá nhiều và cũng rất đầy đủ roài đó bạn hãy ktra đi nhé.
 

huynq1979kl

New Member
Tập hợp những gì tôi đang có về các Soft và Rom của game giả lập (sau một thời gian sưu tầm).

- Tổng hợp các phần mềm chạy game giả lập trên PPC:
Link:
http://www.4shared.com/file/14692198/c684b653/ppc_emulate.html
(Nên:
+ Cài đặt MorphGear v2.4.0.9 -> thằng này chơi được hầu hết các rom game.
+ Copy GenPP.v1.06 và chạy từ thẻ nhớ -> thằng này để chơi các rom của sega genesis: .bin,.smd,.gen).

- Tổng hợp các rom game:
+ nes (nintendo): http://www.4shared.com/file/14692022/c467ecb1/rom_nes.html
+ snes(Super Nintendo)
part1 : http://www.4shared.com/file/14691966/ba0279cd/ROM_SNES_1.html
+ snes(Super Nintendo)
part2: http://www.4shared.com/file/15968459/a131c5f6/ROM_SNES_2.html
+ Sega Genesis (còn có tên gọi là Sega Master Drive):
http://www.4shared.com/file/15969658/6d0e466b/rom_sega_master_drive_1.html

(phụ lục:
phần mềm giải nén .7z: http://www.4shared.com/file/14690410/ac44be09/7z444.html)

Have fun!
 
Chỉnh sửa cuối:

kenpham

New Member
các bạn cho mình hỏi, hiện nay đã có soft nào chạy GBA mướt hơn thằng morphgear ko? mình thấy thằng này nếu chạy ở chế độ turbo mode của máy thì tốc độ đạt khoảng 80% thôi, vẫn chưa đựoc ưng ý lắm. mà các fien bản của morphgear cũng hiếm thấy phát triển nữa
 

dinhan12

New Member
quái lạ !!! các bác choi ps1 = giải lập kiểu gì nhỉ .Em làm thế nào thì cái O2 dùng W05 của em nó cũng không chạy . bác nào giúp em với . dùng cai FPSEce0.09.6 có nén file =PocketISO_2.2 rồi mà down máy cái file .bin lãn .ío mà chảng cái nào chạy cả
 

minhloc1402

New Member
Giúp em với!!! Sao em download game Tam Quốc Chí về lúc giải nén nó báo lỗi gì đó không giải nén được 1 file thế là không chơi được luôn, ai có game này chia sẻ lại cho em với nha, hoặc là cho tên game tiếng anh cũng được, để em search download đó mà, cảm ơn trước nhé
 

lamcuong

New Member
Các bác ơi, có pocket SNES chạy trên WM2003 không ?

Đây nè bạn! Pocket SNES v1.12.200 không cần phải cài đặt, bạn chỉ cần tải về xã nén rồi copy vào máy (hoặc thẻ nhớ) là chơi được rồi. Mình đang dùng chương trình này cho con O2 mini (WM2003) để chơi các games SNES rất tốt.
Chúc vui! :D
PocketSNES.gif
 

ductan

New Member
Không biết mình có đúng không ,nhưng cứ đưa ra để các bạn thảo luận ,phần mềm giả lập Sony dùng để chạy File ISO theo mình biết ,thì game có dạng ISO là của game PSP đó .Nếu các bạn dùng chương trình nén file thành ISO và chơi trên giả lập Sony mà kg dùng được thì tìm game của PSP chạy thử
 

asutaka3

New Member
chẳng hiểu sao mấy cái link của các bác trên 4share đều die hết cả, cứ vào là thấy invalid link. oải quá. bọn em dân mới vào nghề , bó tay. các bác up lên forum nhà mình được ko vậy.
 

ThaiKien

Super V.I.P
chẳng hiểu sao mấy cái link của các bác trên 4share đều die hết cả, cứ vào là thấy invalid link. oải quá. bọn em dân mới vào nghề , bó tay. các bác up lên forum nhà mình được ko vậy.

Các bạn khi yêu cầu cấp lại link cần phải nói rõ link nào nhé, như vậy mới có thể up lại cho các bạn được. Trong các game không phải cái nào cũng có thể đưa lên host của forum vì có những game khá nặng, cách tốt nhất là đưa lên các host free, mà đã là free thì sẽ có thể die. Các bạn thông cảm nhé!
 

chinhdung

New Member
Cho mình hỏi 1 chút, mình đã cài MorphGear v2.4.0.9 rồi, nhưng khi điền owner name và ấn enter trong morphgear_key.exe để lấy active code thì nó thoát ra luôn, mình không kịp ghi lại code, có thể làm thế nào để lấy code được ko?
mình cảm ơn.
 

hijackvn

New Member
hic hic, sao không ai đưa rom của PS1 hết vậy, em thấy nghi ngờ quá ko biết là nó có chạy ok ko, có bác nào thử chưa vậy?
 

rangsut

New Member
hic hic, sao không ai đưa rom của PS1 hết vậy, em thấy nghi ngờ quá ko biết là nó có chạy ok ko, có bác nào thử chưa vậy?

Bác muốn chạy giả lập PS1 thì phải convert ROM của nó cơ. Dùng phần mềm POCKET ISO để nén lại, search google là ra ngay thôi. Đã thử với Eten M600+.
 

donga_hp

New Member
Mình có trò Metal Slug nhung có đuôi là .bin.bz thì phải dùng giả lập gì mong mọi người chỉ giúp??
 

ThaiKien

Super V.I.P
Nhờ các bác up lại dùm em cái Morphgear bản mới nhất nhé.Mấy cái link kia die rùi :( thx bác.
Bản mới nhất là MorphGear v2.4.0.9, bạn có thể vào
Mã:
http://rapidshare.com/files/23868030/MorphGear_2.4.0.9_Inc_KeyGen.zip
tải về và sử dụng MTK để đăng ký. Ngoài ra bạn có thể vào trang chủ tải về và tìm bộ MTK PPCWCalc có trong DS để đăng ký.
 

toohot

New Member
Cho mình hỏi ngoài rom Tam Quốc Chí chơi trên FinalBurn thì còn rom nào cho giả lập này nữa không? Nếu ai biết thì chỉ dùm vài trang down rom này nha.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top