• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHUYỆN NGOÀI LỀ CỦA CUỘC THI

Status
Không mở trả lời sau này.

PhuongAnh

New Member

Chỉ chờ Anh Quang nổ phát súng đầu tiên để khai hỏa là Anh Em sẽ ùn ùn theo sau đăng ký ngay!!!;;)=D>:)):)):)) Còn không thì cứ đứng nhìn và nghe ngóng cái đã!=))=))=))

Anh Trường sợ thua cuộc nên ẩn chú Quang đăng ký trước đó :D:D:D:D:D
 

HHN

Well-Known Member
Nếu không cóa ai đăng ký thì đến ngày 15/08 em sẽ đăng ký, chỉ cóa mình em thía là khỏi cần thi cũng có giải =))
 

Anhtoitb

New Member
=D>=D>=D>=D> He he! Lão Nam, anh Nho, anh Ngọc, anh Long, anh Dương, anh Khoa, anh Chiến, anh Tuấn, anh Hùng, anh Hà, anh Hiệp ... Tất cả các anh có vợ của Hải Phòng đăng ký đi để cuộc thi thêm phần máu mê và hấp dẫn!:D:D:D:D:D
 

binhminhmuon

New Member
:) cuối cùng anh Trường cũng đăng ký rồi,anh ơi cố lên em cổ vũ nhiệt tình nhưng anh thêm chi tiết đi ạ, quy định mà!
Chị nhà nhìn giống diễn viên Thanh Thúy quá!
Mời các Bác tham gia đi chứ ạ...:-?
 

PhuongAnh

New Member
Vì nhiều lý do khách quan và chủ quan nên chú Quang không tham gia cuộc thi được..Chú Quang đã hứa tài trợ cho cuộc thi 500.000PVD và làm trưởng BTC rồi.
Thay mặt tất cả anh em cháu xin cảm ơn chú Quang 1 lần nữa
 

PhuongAnh

New Member
Mất một đối thủ "Nặng ký"!:)):)):)) Buồn 5 phút!:(:p Có mỗi một mình đăng ký dự thi vậy thì ẵm chọn giải hết roài!=))=))=))

=D>=D> Xin chúc mừng anh Trường..Anh Trường ẵm trọn hết giải là có tiền trả mình rồi.Sướng quá cơ :D:D:D:D
 

HHN

Well-Known Member
=D>=D> Xin chúc mừng anh Trường..Anh Trường ẵm trọn hết giải là có tiền trả mình rồi.Sướng quá cơ :D:D:D:D


Chúc mừng hơi sớm đấy, hhn này còn chưa đăng ký mà >:)>:)>:)>:)
 

hanbaoquan

New Member
thế chưa vợ con, đang nai lưng ra đi làm thì có được đăng ký không? thể lệ tham dự như thế nào, khi đăng ký thì đăng kí ở dâu, có cần viết tiểu sử khi đăng kí không
 

thekhoa202302

New Member
Nếu như hôm ấy bác Trường có "đem theo đồ bơi" thì chắc bữa nay cũng chưa phải là người đàn ông đích thực đâu nhỉ???:)):)):))=))=))
 

Shooter

New Member
Cuộc thi dành cho những người đàn ông giỏi việc nước lẫn việc nhà bạn ah.

:-?:-?:-?Về kinh nghiệm tâm lý mấy chục năm mà nói, lão nạp chắc rằng Mod Phuong_Anh đang có lo lắng nghi ngờ gì đó về ...người đàn ông chân chính của mình nên bày ra cuộc thi này để gián tiếp nhắc nhở "nạn nhân", cấm lạng quạng khi vợ đang bắt đầu thắc mắc ...chế độ nghỉ thai sản trong Phòng Tài Vụ...:-?:-?:-?

Lão nạp ít khi vào khu vực này, hôm nay thấy đề tài quá bức xúc này nên cũng có vài ý kiến với bạn bè em cháu, nhưng cũng giống như lão Quang là không dám đăng ký vì sợ lộ bí mật công tác, tư tác và ...chưa xin phép vợ :D:D:D

- Thế nào là người đàn ông chân chính?
Rất nhiều mem trong PV đạt tiêu chuẩn này vì chắc ít có tay nào là ...pê đê chuyển giới hoặc là nữ nhưng lấy nick và profile là nam. Do đó, chân chính và ...chân phụ đều có đủ cả...:)):)):)).

- Thế nào là thành đạt?
Đi làm đã gần 30 năm, lão nạp chiêm nghiệm rất nhiều về hai chữ này :-?
Đứng trên hàng trăm người, chỉ đứng dưới ...hàng vạn người, vị trí công tác thuộc diện ...trung ương quản lý, lão nạp cũng cảm thấy hình như mình chưa thành đạt vì trên mình còn quá nhiều người...:)):)):))
Trong khi đó, thật xúc động khi thấy có em cháu vừa ra trường, kiếm được một việc làm tương đối, lo được cho cuộc sống bản thân và giúp đỡ được cha mẹ anh em, đã tự hào cho rằng mình là người thành đạt, và lão nạp thấy rất có lý...:-?:-?:-?

-Giỏi việc nước, đảm việc nhà?
Việc nước thì còn tuỳ từng trường hợp, làm cho nhà nước hay làm tư đều có đóng góp cho xã hội. Nhưng nếu nêu tiêu chí này ra thì mấy lão mem VKiều đang làm việc ở nước ngoài tính tiêu chuẩn ra sao? :-?
Việc nhà thì dễ rồi, có nhiều ông chồng trong PV này thường xuyên bị vợ sai vặt, làm thì dở nhưng luôn được vợ khen để lần sau dễ sai tiếp!!!:D

Ý kiến như vậy có đủ điều kiện bắt chước lão Quang xin vào Ban giám khảo cuộc thi được không Phuong_Anh?

:D:D:D
 

PhuongAnh

New Member
Cháu cảm ơn chú nhiều.Cháu phải mang sách vở đến học chú kinh nghiệm của chú nhiều lắm.:D:D:D:D.Nếu chú không ngại thì chú vừa làm cố vấn cho cuộc thi và là thành viên BTC luôn nhé chú ;;);;);;);;)
 

PhuongAnh

New Member
thế chưa vợ con, đang nai lưng ra đi làm thì có được đăng ký không? thể lệ tham dự như thế nào, khi đăng ký thì đăng kí ở dâu, có cần viết tiểu sử khi đăng kí không

Bạn vào đây xem nhé
 

NgocVNPT

New Member
Máu thi quá nhưng PA ơi dạo này anh bận quá không scan ảnh được - mấy hôm nữa anh đăng ký sau nhé :)
 

HHN

Well-Known Member
Chài oi nhìu người làm giám khảo quá :D, thí sinh thì mới cóa 1 =))
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top