• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Đại gia xây nhà 40 tỷ VND làm của hồi môn cho con gái

Status
Không mở trả lời sau này.

vuanhk10

New Member
Sự thật về một trò chơi truyền hình.

Thằng bạn nhờ em post hộ để truyền bá rộng rãi :D

Sau một thời gian theo dõi chương trình “Đấu giá cuối tuần” của ĐTH Hà Nội,chúng tôi nhận thấy đây là một chương trình khá hay và dễ trúng thưởng. Tuy nhiên sau ngày Chủ Nhật (24-09-2007) chúng tôi đã phát hiện những điều bí ẩn đằng sau chương trình.

Sau khi theo dõi chương trình ngày thứ 6 với giả thưởng là 1 chiếc tủ lạnh trị giá 5 triệu đồng được đấu giá bán với giá 161000 VNĐ, thứ 7 với bộ máy tính FPT Elead 7 triệu đồng được bán với giá 242000 VNĐ, chúng tôi (gồm 6 người) đá quyết định sẽ đấu giá để mua sản phẩm của Chủ Nhật là 1 chiếc điện thoại D900 SamSung trên 5 triệu đồng, và việc đấu giá được chúng tôi thực hiện như sau:

- 6 người trong 12 phút mỗi người sẽ SMS 50 tin nhắn ( tổng cộng 300 tin nhắn).
- Chúng tôi phân công trả giá lần lượt từ 100 nghìn đến 400 nghìn.
- Để trong 12 phút có thể SMS được 50 tin nhắn chúng tôi đã phải type ( soạn sẵn) trước 50 tin nhắn đó.

Đến đúng 7 giờ 50 phút ngày Chủ Nhật, sau khi chương trình bắt đầu chúng tôi bắt tay vào thực hiện kế hoạch. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ sau khi SMS, để chắc chắn chúng tôi đã kiểm tra lại cước thì các máy đều đã xuất 150000 (mỗi người 50 tin nhắn mà 3000 1 tin nhắn ).
Phút thứ 9 của chương trình, 1 trong 6 số của chúng tôi là 01689218445 được hiện lên màn hình và được thông báo là đang chiếm ưu thế vì trả giá thấp nhất và duy nhất thì liên tiếp bị các số máy lạ nháy vào khiến anh bạn của tôi ko thể nào nhắn tin tiếp được. Số trên trả giá sản phẩm trong khoảng 251000 đến 300000, chúng tôi nghĩ mọi chuyện như thế là đã xong vì chúng tôi trả từ 100000 đến 400000. Nhưng khi chương trình kết thúc 1 cảm giác bất ngờ xen lẫn tức giận vì giá trúng thưởng là 340000 nhưng số điện thoại trúng thưởng lại ko phải 1 trong số 6 người.

Người bạn của tôi có trách nhiệm nhắn tin từ 301000 đến 350000 ( số máy 01689218443) được yêu cầu đưa điện thoại ra để kiểm tra. Lúc đầu chúng tôi nghĩ do điện thoại của anh bạn tôi có vấn đề nên nhắn sót tin nhưng khi kiểm tra chúng tôi thấy rõ ràng rằng điện thoại đã nhận đủ 50 tin nhắn delivery ( thông báo của tổng đài là máy bên kia đã nhận được tin)từ 8313. Lạ là ở chỗ, 8313 gửi tin nhắn về cho chúng tôi các đấu giá từ 301000 cho đến 335000 và từ 345000 đến 349000 thì thông báo là “ giá sản phẩm đưa ra chưa phải thấp nhất và duy nhất” trong khi các tin nhắn từ 336000 cho đến 344000 mất hút đi đâu và ko thấy tổng đài nhắn tin lại???...

Sau đó chúng tôi tra cước máy thì tài khoản chỉ còn 400đ nhưng sau 1 hồi khoảng 20 phút tra lại cước thấy tài khoản đầy lên 51400??? Chuyện này rất là lạ vì thông thường kể cả khi ko phải trong chương trình mà có nhắn tin đến 8313 số máy thường bị trừ đi 3000đ rồi. Đằng này cho đến hôm sau số tiền trong tài khoản lại tự động tăng vọt lên 60400đ ???...

Chúng tôi không biết kêu ai bây giờ, chúng tôi gọi điện thẳng lên đài truyền hình Hà Nội và được gặp 1 người trong ban tổ chức chương trình ”Đấu giá cuối tuần”, sau khi anh bạn tôi nói câu:”chúng tôi đã biết trò lừa lọc của các người…”,đầu dây bên kia có vẻ rất dè dặt và khá hoảng hốt người đó trả lời: “ em chỉ phụ trách nội dung còn kĩ thuật thì em không biết..”, họ hứa sẽ liên lạc lại tuy nhiên từ hôm đó ko hề gọi lại và số điện thoại 01689218445 liên tục bị làm phiền vì các cuộc gọi từ máy lạ.

Vâng chả lẽ lỗi kỹ thuật đúng lúc thế, làm mất 8 reply từ 8313 trong đó có 1 reply tin nhắn trúng thưởng. ĐPT và TH Hà Nội cũng là 1 đài truyền hình khá có uy tín ở miền Bắc cho nên chúng tôi mới quyết định tham gia, nhưng sự thực quá rõ ràng là có gì mờ ám đằng sau chương trình trên. Chúng tôi đã nhờ 1 phóng viên có uy tín tại báo Tiền Phong điều tra vụ việc trên và không sớm thì muộn sự việc sẽ sáng tỏ.

Có thể 1 số người nghĩ chúng tôi ko trúng giải nên bày ra trò này để làm giảm uy tín của chương trình “Đấu giá cuối tuần” nhưng sự thật rành rành như thế, chả lẽ chúng tôi lại tự đi xóa tin nhắn trúng thưởng của mình để vu oan cho người khác???.... Hay do những chiếc điện thoại Nokia, O2 của các bạn tôi rởm ko thể nhắn tin nổi ???... điều này tự mọi người suy xét, 300000đ tiền cước phí đối với cúng tôi không là gì nhưng niềm tin vào các chương trình truyền hình của TV đã thực sự sụp đổ !...

P/S: nếu mọi người chưa tin xin liên lạc tới số: 01689218445 để biết thêm chi tiết.
 

HaChau

Super V.I.P
Cám ơn bạn về bài post rất chi tiết.
Cá nhân mình say NO với những chương trình dạng này. Kể cả việc có nghiêm túc hay gian lận từ phía bên kia (họ nắm đằng chuôi, có trời mới biết *kết quả* sẽ được xử lý thế nào trong khi không có cơ quan nào độc lập giám sát) thì chỉ có bên đài là trúng lớn. Ăn ở tiền quảng cáo mặt hàng, ăn ở tiền hoa hồng với bưu điện. Tóm lại chỉ những ông nhắn tin là thiệt.
Nó khác nào hình thức chơi đề, ăn của nhau hết. Thằng chủ ở giữa hưởng lợi :D
Thử làm bài toán rất đơn giản:
* Tin nhắn 3.000 Đ -> Đài ăn 1.000 (nếu tỷ lệ ăn chia 3:1)
* Người chơi: 10.000 (rất khiêm tốn, thực tế phải gấp 1,5 - 2 lần)
--> Số tiền = 10.000 x 1.000 = 10 triệu - giá máy 5 triệu ->?

Chứ nếu thật chơi xấu thế thì ...
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Trò chơi truyền hình chỉ là trò chơi ăn tiền của khán giả mà thôi. Một tin nhắn tốn tới 3k mà tỷ lệ thắng cuộc thì rất ít. 3k âý dùng được khối việc khác nếu không chơi trò này.
 

O2NeoBlack

New Member
Em nghĩ mấy cái chương trình nhắn tin trúng thưởng kiểu này toàn là mờ ám hết! Mà nếu có trúng thưởng 1 lần thì số tiền mình bỏ ra còn quá tiền thưởng nên em chả bao giờ chơi cả!
 

elmi

New Member
Nói chung mình không hạp với mấy trò chơi qua SMS lắm. Nó thuộc dạng " Nhân sâm thì ít mà rễ cây thì nhiều" Ít trung thực lắm
 

vuanhk10

New Member
căn bản là bạn em nó đặt kế hoạch và khoanh vùng đúng giải thưởng, chỉ việc gửi tin nhắn và ẵm giải thôi, ai ngờ số máy trúng thưởng lại ko phải nó. Nó bức xúc lắm nên mới muốn mọi người cùng biết để mà tránh. Ai ko tin có thể làm như nó, khoanh vùng khoảng 200-500k, chắc chắn giải thưởng tuần này trong khoảng đó, và cũng chắc chắn là ko trúng được đâu :(
 

miamia

New Member
Đọc trên báo thấy có 10 vụ sập cầu kinh khủng nhất thế giới mà so ra số người bị chết còn ít hơn ở VN.
 

miamia

New Member
Chẹp, giờ thì em hiểu vì sao thằng bạn em làm mỗi nhạc chuông di động mà lương nó khá vậy.
 

timhieu

New Member
Xin chia buồn đến gia quyến của những Người bị nạn! Tội quá! Khi xem thời sự trông thảm cảnh tang thương!!!
 

lamtoanhong

New Member
Xin gởi lời chia buồn sâu sắc tới những người bị nạn và thân quyến của họ !
 

nguyenphucondao

New Member
Sập cầu: Công nhân thoát chết tiết lộ việc thi công ẩu

Một công nhân tên L. cho biết, trước tai nạn 1 ngày, anh là người phát hiện giàn giáo tại trụ B14 bị xô lệch và ngay trước tai nạn, chính anh được trưởng nhóm công nhân giao nhiệm vụ hàn lại giàn giáo; khi anh đang hàn thì giàn giáo đổ.

Một nhóm công nhân vừa thoát chết sau vụ tai nạn kể, ngay từ thời điểm thi công, trụ B13, B14, B15 của giàn giáo đã gặp nhiều sự cố.

3 trụ này do nhà thầu của Đài Loan thực hiện. Việc khoan nhồi hai trụ B13, B15 khá dễ dàng và hoàn tất trong vòng 4 ngày. Tuy nhiên, ở vị trí của trụ B14, công nhân không thể khoan sâu đúng chiều dài thiết kế vì vấp phải đá chẻ bên dưới lớp đất. Các mũi khoan đưa xuống đều bị cong vênh.

Sau 21 ngày nỗ lực bất thành, nhà thầu Đài Loan này đã bỏ cuộc và giao công trình cho một nhà thầu Thái Lan.

“Tôi khẳng định tại trụ B14 họ không khoan đủ thước đất. Ở hai trụ B13, B15, chiều dài của lỗ khoan là 79+2m. Tuy nhiên, ở vị trí trụ B14, họ chỉ khoan sâu xuống khoảng 67- 68m rồi dừng lại và cho đổ móng”- một công nhân nói.

Cũng theo lời người công nhân này, một nhóm kỹ sư, chuyên gia người Thái Lan đã đến vị trí trụ B14 để khảo sát và họ đã lắc đầu rời công trường.

“Bây giờ nhìn lại hiện trường, thấy trụ B14 nghiêng hẳn ra phía bờ sông, và sàn cầu dẫn sụp chụm đầu vào trụ B14, chúng tôi nghi ngờ rằng chính việc thi công ẩu tại trụ B14 khiến trụ này lún, dẫn đến việc sập cầu kinh hoàng, làm chết hàng chục anh em công nhân” - nhiều công nhân mà PV VietNamNet tiếp xúc nói.

vietnamnet
 

Shinichi

New Member
Ngược dòng thời gian cầu Cần Thơ

Cầu Cần Thơ có khởi công nhưng không thi công
Trên công trình này không một bóng người, không có dấu hiệu nào cho thấy nó đang được thi công, dù lễ khởi công hoành tráng đã diễn ra cách nay gần năm tháng.
Tại lễ khởi công, Thủ tướng Phan Văn Khải nhấn mạnh: “Cầu Cần Thơ sẽ tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế, xã hội vùng ĐBSCL phát triển nhanh. Rút ngắn khoảng cách giàu, nghèo giữa vùng này với các vùng khác”. Có ý nghĩa lớn như thế nên khi “bấm nút” phát lệnh khởi công cầu, Thủ tướng Phan Văn Khải đã chỉ đạo các cơ quan hữu quan “phải hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng cao”.
Tuy nhiên, trả lời báo chí mới đây, một vị lãnh đạo thành phố Cần Thơ nói: “Tôi cũng chưa biết vì sao họ chưa bắt tay vào thi công!”. Một quan chức ngành giao thông thì giải thích: “Sau khi khởi công phải dồn thời gian cho việc… khảo sát địa chất và thí nghiệm các vật liệu xây dựng”. Vị này hứa sẽ hoàn thành đúng tiến độ thi công theo quy định, có nghĩa là cầu sẽ hoàn thành vào năm 2008.
Một nghiên cứu cho thấy chỉ riêng năm 2002, nhờ có cầu Mỹ Thuận đã tiết kiệm được 15 triệu giờ đi lại và 10 triệu đôla Australia do rút ngắn được thời gian vận chuyển, giảm được hư hỏng hàng hóa nông sản… Lưu lượng người, xe, hàng hóa qua cầu Cần Thơ cũng không thua kém cầu Mỹ Thuận. Những con số này đủ để nói lên sự thiệt hại không nhỏ nếu như cầu Cần Thơ không hoàn thành đúng tiến độ.
Bài viết ngày Thứ bảy, 19/2/2005, 09:35 GMT+7
Nguồn: VnExpress.net
 

binhminhmuon

New Member
Cái này đáng để lên án đây,VuAnh đăng báo đi,vào những mục Bạn đọc viết trên các Báo điện tử mà đăng như Vnexpress....dễ dàng lắm Bạn hãy cho mọi người biết sự thật chứ để chúng nó lừa mọi người mãi như vậy? X-(
-giá của bọn trò chơi là như vầy này mọi người:

-82xx: 2000đ
-83xx:3000đ
-85xx:5000đ
-87xx:7000đ
-19xx:2000đ
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Một em gái bị đầy đoạ, nhục hình suốt 10 năm.

Nguyễn Thị Bình, quê ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), được mẹ đưa ra Hà Nội làm cho vợ chồng một chủ quán phở trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (Hà Nội) từ năm em 10 tuổi.

Suốt hơn 10 năm qua, Bình phải làm việc quần quật từ 3h sáng đến tận đêm khuya. Sau khi xong việc nhà, em phải ra quán phở xách nước, thu dọn bát đũa, chuyên chở nước dùng, bánh phở, đưa thịt đi thái, quét dọn... nhưng vẫn bị hành hạ, đối xử như nô lệ.

Lung1.jpg

Những vết sẹo còn vương lại trên khắp người Bình. Ảnh: TTXVN.

Theo lời Bình kể, em bị đánh thường xuyên, lúc thì do làm mất lòng chủ, lúc do sơ xuất để vỡ một cái bát hoặc làm đổ nước ra nhà. Ông bà chủ dùng dây điện thắt nút quất liên tiếp vào mặt, lưng; dùng kìm kẹp vào mạng sườn; bắt em quỳ ngoài sân giữa đêm khuya, trời lạnh nhiều tiếng đồng hồ...

Tàn nhẫn hơn, có lần không may làm nước té vào bà chủ, em bị bà dùng dao chọc tiết lợn đâm thẳng vào đùi rồi dùng gót guốc nhọn nện tiếp vào “vùng kín” gây thương tích khiến em nhiều ngày không đi tiểu được. Suốt nhiều năm, Bình "không được phép" ốm, không được nghỉ, không được tiếp xúc với người bên ngoài, không được xem truyền hình...

Sự việc chỉ chấm dứt khi em được bà Bình, người cùng tổ dân phố, đưa đến trú tại một địa điểm an toàn. Những vết sẹo, vết thương còn bầm dập trên khắp người Bình chính là bằng chứng không thể chối cãi về những hành động nhẫn tâm và tàn bạo mà em đã phải chịu suốt nhiều năm qua.

(Theo TTXVN)

VIDEO em gái bị nhục hình suốt 10 năm

Đọc xong bài này mình thấy hết sức phẫn nộ trước hành động dã man thiếu nhân tính của người chủ của em gái này. X-(X-(X-(X-(X-(X-(

Các bạn hãy cho ý kiến của bạn ở đây

Trích lại từ vnexpress.net
 

doananh

New Member
Xác minh vụ cô gái bị đầy đọa 10 năm

Hôm qua, 6/11, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh, khẩn trương làm rõ thông tin cô gái Nguyễn Thị Bình bị hành hạ suốt 10 năm qua.


Theo đó, vụ việc sẽ được chuyển Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) thụ lý điều tra.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh khẳng định, cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm khắc những người có hành vi ngược đãi cô gái này, nếu kết quả điều tra cho thấy sự việc đúng như thông tin báo chí phản ánh.

Cũng trong hôm qua, Công an quận Thanh Xuân đã cử điều tra viên đến tận nơi cô gái Nguyễn Thị Bình đang nương náu tại Chương Mỹ, Hà Tây để tiến hành ghi lời khai ban đầu của nạn nhân.

Về cơ bản, Nguyễn Thị Bình tường trình việc cô bị ngược đãi, đánh đập suốt hơn 10 năm qua với cơ quan công an khớp với nội dung ban đầu mà một số báo đã phản ánh.

Cuối giờ chiều qua, Công an quận Thanh Xuân đã đưa Bình về Hà Nội. Theo dự kiến, hôm nay, Nguyễn Thị Bình sẽ được đưa đi giám định pháp y để xác định tỷ lệ thương tật.

Trong một diễn biến khác, Công an quận Thanh Xuân cũng đã gửi giấy triệu tập vợ chồng ông Chu Minh Đức và bà Trịnh Hạnh Phương (những người bị tố cáo đã ngược đãi cô gái Nguyễn Thị Bình) đến cơ quan điều tra để làm rõ.

(Theo Tiền Phong)
 

doananh

New Member
Mấy người làm như vầy chắc là thú chứ người chả ai nỡ hành hạ một đứa bé như vậy? không hiểu họ có con có cháu không nhỉ. Mình thực sự phẫn nộX-(X-(X-(X-(
 

kimakon

New Member
tui đọc trên báo Tuổi Trẻ thì em gái này bị bắt làm người ở đến 14 năm mà bạn, mà đọc rồi mới thấy, sau 21t mà nó khờ thế không biết, hic.
Mà nhìn hình chụp cái lưng đó nh2in thấy ghê quá
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
10h sáng, cơ quan điều tra tiến hành khám xét nơi ở của vợ chồng Đức, Phương tại tại số nhà 24 ngõ 108B, đường Nguyễn Trãi (Nhân Chính, Thanh Xuân). Hàng trăm người dân đã kéo đến xem. Thậm chí, một số tiểu thương ở chợ Thượng Đình còn bỏ bán hàng buổi sáng để "xem vợ chồng nó bị bắt thế nào".

Cq.jpg

Công an áp tải Trịnh Hạnh Phương. Ảnh: T.D.

Tại nơi ở của Đức, Phương, cơ quan điều tra thu giữ một số vật chứng mà Bình khai được dùng để hành hạ, tra tấn em như: kìm kẹp thịt, roi dây điện, gậy phơi quần áo...

Trao đổi với VnExpress, Trưởng Công an quận Thanh Xuân Lê Mạnh Tuấn, cho biết, vụ việc kéo dài nhưng đến nay quận mới vào cuộc là do em Bình không trình báo với công an cũng như ít tiếp xúc với những người xung quanh.

"Chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi khác của vợ chồng Đức, Phương. Trong quá trình thu thập chứng cứ, nếu đủ cấu thành tội khác, sẽ tiếp tục xử lý", ông Tuấn nói.

Theo xác minh của công an, khoảng 23h ngày 5/11, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo Nguyễn Thị Bình, bị chủ quán Chu Minh Đức, Trịnh Hạnh Phương đánh đập, hành hạ dã man. Ngay sau đó, công an đã xác minh vụ việc, đưa Bình đi khám thương tật và xác định có những vết sẹo phù hợp với lời khai của Bình.

Day-dien1.jpg

Sợi dây điện này là hung khí dùng để hành hạ em Bình. Ảnh: ANTĐ.

Tại cơ quan điều tra, sau những phút phủ nhận ban đầu, cuối cùng bà Phương thừa nhận có sử dụng muôi bán phở hắt nước sôi vào người Bình, dùng tay đánh vào mặt, bắt lột quần áo quỳ gối để đánh. Còn ông Đức cho biết, có dùng tay đánh vào mặt và "phía dưới" của Bình.

Trước đó, chiều 6/11, khi được triệu tập đến làm việc tại cơ quan điều tra, cặp vợ chồng Đức - Phương phủ nhận việc đánh đập dã man Nguyễn Thị Bình, mà chỉ nhận là "dạy bảo" người làm.

"Họ tra tấn quá dã man"

Trao đổi với VnExpress, bà Hà Kim Bình, người đã cứu cô bé khỏi nhà vợ chồng Đức - Phương cho biết, sau nhiều lần chứng kiến cảnh cô gái bị hành hung, bà đã quyết định giải thoát cho Bình. 11h trưa ngày 20/10, bà Bình thuê xe ôm đến đón cô gái đi trốn. "Vừa chạy con bé vừa sợ bị chủ bắt lại", bà Bình nhớ lại.

"Tôi làm việc này chẳng phải là vì lợi lộc hay họ hàng máu mủ gì mà chỉ vì thương nó. Tôi không thể tưởng tượng được mức độ dã man của các hành vi tra tấn. Mọi người đều biết sự việc nhưng không ai dám đứng ra tố cáo. Thậm chí, đứa trẻ con ở đây cũng biết cô gái bị đánh đập, mắng chửi thế nào", bà lão 70 tuổi bức xúc.

"Cháu Bình kể, nhiều khi còn bị chủ bắt cởi quần áo, nằm giang tay ra để họ dùng chân đạp vào chỗ kín. Đau quá, nó co người lại và lấy tay che liền bị ông chủ chạy tới đá vào mặt. Trận đòn hiểm này khiến cháu không đi tiểu được và phải đi viện", bà Hà Kim Bình rơm rớm nước mắt.

Còn cô Nguyễn Thị Tuân, hàng xóm gia đình ông Chu Minh Đức, kể, hơn chục năm trước, trong lần đi chợ qua, cô từng chứng kiến cảnh bà Phương cầm con dao thái hành đập vào đầu Bình. Khi lên tiếng bênh vực thì cô Tuân liền bị vợ chồng ông Đức chửi rủa: “Tôi đánh cháu tôi phận sự gì chị can thiệp vào”.

Là hàng xóm nên cô Tuân biết khá rõ hoàn cảnh của Bình. Việc em bị đánh tím mặt đã trở thành chuyện thường ngày. "Những lúc vợ chồng Đức ăn cơm, Bình chỉ được cầm bát cơm ra ngoài sân đứng ăn. Chủ cho cái gì thừa thãi không ăn cũng bị đánh. Cùng là con người tôi không nghĩ họ lại đối xử với cô bé tàn ác thế”, cô Tuân nói.

Sau khi được cứu thoát, Bình được gia đình bà lão tốt bụng đưa lên trú tại một trang trại ở Hà Tây tĩnh dưỡng. Sau nửa tháng thoát khỏi sự tra tấn như cơm bữa, giờ Bình đã béo lên được 2 kg, những vết thương trên người em đang lành sẹo.

"Cháu không ngờ bị mẹ bỏ rơi"

Sinh năm 1986 nhưng nhìn Nguyễn Thị Bình, không ai đoán cô đã 22 tuổi. Lưng cô gái này còng lại, hai chân khuỳnh ra, đi lại trông khá vất vả. Sau khi được đưa đi khám tại Bệnh viện 103, Bình đã tới công an quận Thanh Xuân để lấy lời khai. Do không biết chữ nên cô gái 22 tuổi này phải điểm chỉ vào bản khai.

Bình kể, khoảng năm 1993-1994, em theo mẹ xuống Hà Nội làm thuê cho quán phở của Chu Minh Đức và Trịnh Hạnh Phương ở số 24, ngõ 108B, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Không lâu sau, mẹ em bỏ đi và bảo "Tết mẹ quay lại đón". Từ đó, Bình bị giữ luôn lại, chưa một lần được về quê, ngay cả khi bà ngoại mất.

Theo Bình, mỗi ngày cô phải xách 20 thùng nước loại 20 lít nên người đi bị vẹo. Hơn chục năm làm quần quật suốt ngày nhưng không được trả đồng nào. Khách thương tình cho tiền thì bị chủ lấy mất và vu cho "tội" ăn cắp.

Làm quần quật từ 4h sáng tới 21h tối nhưng mỗi bữa cô gái đang ở tuổi ăn tuổi lớn này chỉ được chia cho 2 miếng thịt, thậm chí nhiều khi còn bị ăn đồ thừa của "cô chú". Nhà chật nên khi xong việc, cô gái này vẫn phải đứng ngoài sân chờ con trai ông chủ học bài xong mới được vào kê ván ra nền nhà ngủ.

Những trận đòn khiến Bình rùng mình mỗi khi nhắc đến chiếc roi điện "chuyên dùng màu vàng vàng, để một chỗ, khi nào cần là lấy ra". Trên lưng cô gái này chẳng chịt những vết sẹo vừa kịp liền da, hai bên mạng sườn là những vết thâm tím do bị kìm kẹp còn hai ngón chân cái cũng bị đánh nát đến mức bay mất móng.

Bình kể dịp giáp Tết vừa qua: "Trời mưa rét, 2h chiều, cô đánh em một trận bằng roi điện. 4h chiều cô lại tiếp tục bắt cởi quần áo đứng quỳ giữa sân. Đến 1h đêm, chú bảo cho vào nhà mặc quần áo chuẩn bị đi chợ nhưng cô nhất quyết không đồng ý. Để khỏi tê chân, em quỳ một đầu gối, đến khi mỏi thì đổi sang đầu gối kia".

Mặc dù nhiều lần có ý nghĩ trốn chạy khỏi sự tra tấn này nhưng thấy cô chú dọa "nếu tìm thấy sẽ đánh cả mày lẫn người cưu mang" nên cô gái lại từ bỏ ý định. "Mong muốn lớn nhất của em là được hòa nhập với mọi người. Giờ em không muốn gặp lại mẹ vì không ngờ lại bị mẹ bỏ rơi như thế!", Bình nói trong nước mắt.
 

doananh

New Member
Việt Nam tìm kiếm Sex trên Google nhiều nhất.

VN tìm 'sex' trên Google nhiều nhất

Trong những tháng đầu năm và gần đây nhất là tháng 9 và 10, số câu lệnh tìm kiếm chứa "sex" xuất phát từ các địa chỉ IP Việt Nam nhiều nhất trên trang thống kê Google Trends, đẩy Ai Cập, Ấn Độ xuống hàng thứ yếu.
1-1.jpg


Thống kê lệnh search chứa "sex" năm 2007 cho tất cả các vùng trên Google Trends.

Trong các năm 2005-2006, Việt Nam chưa hề có tên trong top 10 của thống kê cho từ này. Nhưng kể từ tháng 1 năm nay, Việt Nam leo đến vị trí thứ 4, rồi thứ 3 (tháng 3, 4, 5, 6) và thứ nhất từ tháng 7 tới nay. Tháng 10 chứng kiến lượng tìm kiếm tăng vọt, trong đó Việt Nam xếp thứ nhất khối lãnh thổ, Hà Nội xếp thứ nhất khối thành phố.

Còn các năm trước, Ai Cập, Ấn Độ có thứ tự sắp xếp khá ổn định.

1-2.jpg

Thống kê lệnh search chứa "money" năm 2007 cho tất cả các vùng trên Google Trends. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, "money" (tiền), "rich" (giàu có) là thứ người Anh, Australia, Mỹ, Canada quan tâm nhất so với các nước khác trên thế giới. Một điểm thú vị dễ nhận thấy là các nước đứng đầu về lệnh kiếm "money" thì ít xuất hiện trong top tìm "sex". Ấn Độ, Bồ Đào Nha có vẻ "dung hòa" cả hai.

Google Trends là trang thống kê thói quen tìm kiếm của người sử dụng công cụ Google Search trên toàn thế giới, bắt đầu đếm truy cập từ năm 2004 tới nay.

(Theo VnExpress)
Anh em diễn đàn mình không biết có góp phần vào "thành tích" này không nhỉ?:D:D:D:D:D:D:D=))=))=))=))=))
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top