• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

DC Co iSilo v5.06 Beta2 - Đọc văn bản chuyên nghiệp (#2)

tekpal

Active Member
tekpal0002.jpg
tekpal0003.jpg
tekpal0004.jpg
tekpal0005.jpg


Giới thiệu qua:

iSilo ™ là một ứng dụng đọc nhiều loại định dạng tài liệu như của Palm OS ®, Pocket PC, Windows Mobile, BlackBerry ®, Symbian UIQ 3, Symbian UIQ, Symbian S60 3. Edition, Symbian Series 60, Symbian Series 80, và Windows ® CE, cũng như cho Windows ®. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn-sẵn sàng thực hiện các tài liệu tải xuống ngay lập tức cho đọc với iSilo™ hoặc bạn có thể tạo từ các tài liệu HTML bằng cách sử dụng nội dung iSiloX.
Tính năng nổi bật:

  • Văn bản trong iSilo™ được nén lại 50% đến 60%, cho phép bạn lưu trữ nhiều hơn nữa và các tài liệu của bạn trên thiết bị của mình.

  • Hyperlinks giúp bạn dễ dàng di chuyển qua một tài liệu khác.

  • Hình ảnh trực quan phong phú thêm cho các tài liệu, đặc biệt là các hình ảnh có chất lượng cao.
Download:
Link download (MF):
http://www.mediafire.com/file/ymmdz....Beta2.S60v3.SymbianOS9.1.Cracked-CODePDA.zip
Link dự phòng:
http://vnnshare.com/download.php?file=887506386
 

banlc

New Member
Thử đi sẽ biết.

Nói chung, bản này không nên dùng vì hầu hết các định dạng PDF, PRC, DOCX đều không đọc được.
Khuyên chân thành!

Mà hình như bác đăng bài dùng google Translate hay sao ý, đọc không hiểu nổi. ""Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn-sẵn sàng thực hiện các tài liệu tải xuống ngay lập tức cho đọc với iSilo™ hoặc bạn có thể tạo từ các tài liệu HTML bằng cách sử dụng nội dung iSiloX.""
 
Top