• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Fifa Manager 2009 (By EA Mobile)[JAR]

nouvu2372

New Member
Fifa Manager 2009

cpl-94.jpg


Fifa Manager 09 mang đến cho bạn một sự quản lý hoàn toàn với một câu lạc bộ. Bạn có quyền can thiệp tới đội hình, chiến thuật và luyện tập của đội - cũng như là ký hợp đồng với những cầu thủ tốt, nâng cấp cơ sở hạ tầng của câu lạc bộ và sân bãi. Thật là quan trọng khi bạn cũng cần phải có những mối quan hệ tốt với cầu thủ, ban lãnh đạo, nhà tài trợ và báo chí. Nhưng Fifa Manager 09 là tương lai. Quản lý đội bóng nước bạn cũng là một trong những lựa chọn, vừa huấn luyện vừa trực tiếp chơi bóng cũng là một mặt khác (Trường hợp này bạn có thể điều khiển một cầu thủ của bạn trong trận đấu). Và đây là thử thách cuối cùng dành cho bạn : Tạo ra một câu lạc bộ của riêng bạn và xây dựng nó để cuối cùng có thể trở thành nhà vô địch !

hh.png


Fifa Manager 09 chứa đựng nhiều đội hình và chiến thuật mới. Cả hai đều dễ dàng để sử dụng - nhưng chiều sâu thì có một mức độ mới. Sự chỉ thị cá nhân như lấy bóng, chạy tấn công, kiểu chuyền bóng, vị trí tạt bóng và tần số xuất hiện cũng giống như một vài thứ được hiển thị ở mục tùy chọn để định tìm ra những vị trí đặc biệt như đội trưởng, người sút phạt, người dẫn dắt và cầu thủ cắm. Một vài chiến thuật như bẫy việt vị, phản công hay hướng chơi bóng dĩ nhiên cũng được hiển thị rõ ràng. Nói chung, người chơi cần phải sáng tạp ra một sự kết hợp tốt nhất của hơn 20 tùy chọn khác nhau về chiến thuật.
Và nếu tất cả đều không có gì thiếu sót - chúng ta sẽ có cơ hội để nâng cao khả năng chiến thắng hoặc đơn giản công bố trận đấu như là trận quan trọng nhất của mùa giải !

cpl-95.gif
cpl-95.gif




 
Chỉnh sửa cuối:

connhim1223

New Member
Chỉnh sửa cuối:

BuuPhucCT

Well-Known Member
Có thể....=))=))=))

Cười gì thế bác. Chọc quê tui à. Đang giận lên nè. Tui qua tòa án kiện đó>:)>:)
Mà bác có chơi thử game này chưa, sao mình chơi mà chẳng hiểu gì cả:-??
 

khoanguyen2512

New Member
Hok bít có hơn Gameloft Real Football Manager 09 ko nhỉ ? Mình kết nhất các game FM cả trên PC và phone ^^
 

rgx120

New Member
Cười gì thế bác. Chọc quê tui à. Đang giận lên nè. Tui qua tòa án kiện đó>:)>:)
Mà bác có chơi thử game này chưa, sao mình chơi mà chẳng hiểu gì cả:-??

game chơi thử rồi nhưng chán lắm,chơi game này bắt buộc phải bít tiếng anh đó,diễn biến trận đấu cứ như là nghe radio,tường thuật bằng chữ.....remove ra luôn rồi,nhưng nghĩ cho cùng game đt mà;;)
 

kyhuu007

New Member
cái này cũng hay đó nhưng load hơi chậm, khi nào có verson new up lên nha bro
 
Top