• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Florin Lohan Music launcher v0.100 - PHẦN MỀM SẮP XẾP NHẠC!!

BuuPhucCT

Well-Known Member
Florin Lohan Music launcher v0.100 S60v3 SymbianOS9.x

Với PM này bạn có thể sắp xếp những bài nhạc của bạn vào thư mục.Lựa chọn những bài nhạc muốn hát cũng dễ dàng như bạn chọn lựa những thư muc khác. Music Launcher cung cấp những thư mục con cũng như những file nhạc riêng lẻ mà bạn có thể chọn hay không chọn bên trong mỗi thư mục con.

- Bạn có thể nghe nhiều bài nhạc khác nhau ngay khi mỗi lần bắt đầu bằng cách chọn những thư mục chứa nhạc. Không cần phải tạo lít nhạc mỗi lần bạn nghe nhạc.

- Music Launcher chơi được những định dạng nhạc như phần mềm nghe nhạc trong máy. Nó cũng cung cấp albume và trên một số dòng máy còn có tính năng crossfading giữa các bài nhạc.

- Music Launcher cho phép bạn có thể quản lý những file nhạc bằng c1ch di chuyển, rename, xóa file và thư mục cũng như tạo thư mục mới.

- Bạn có thể gởi music launcher cho bạn bè qua bluetooth.


LINK DOWN::Đã fix lại ở dưới.
 
Chỉnh sửa cuối:

you2youto

New Member
chẳng thấy hay chỗ nào.xài TTPOD thôi.dù không quản lý bằng nhưng cũng có thể editor được ambulm, name...
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
chẳng thấy hay chỗ nào.xài TTPOD thôi.dù không quản lý bằng nhưng cũng có thể editor được ambulm, name...

Mỗi PM đều có tính năng riêng. Hay dở do cảm nhận của từng người bạn à. Bạn không thích nhưng người khác thích thì sao. Mình xài thấy cũng OK.
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
Em dow về, giải nén ra thì báo là file ko tồn tại là sao vậy bác?

Bác nói sao chứ mình mới vừa test lại. Link còn rất tốt và file vẫn cài đặt bình thường. Làm gì có chuyện file k tồn tại.
 
Top