• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

FreeCallSprite_v1.06 Ứng dụng báo rung cuộc họi (cập nhật trang 6)

nvthinh75

New Member
Thằng này quá xá là hay!
Chức năng chính của nó là báo cho ta biết khi nào đối phuơng bắt đầu nghe máy để ta tiếp chuyện.

Từ khi ta quay số đến khi có thể tiếp chuyện trải qua đến 3 giai đoạn: giai đoạn 1, khi quay số xong và nhấn nút gọi: điện thoại kết nối với tổng đài; giai đoạn 2: bên kia đổ chuông (hoặc phát nhạc chờ) và giai đoạn 3: bên kia bắt đầu bấm nút nghe.

Thật không hay tí nào khi ai đó áp tai nghe ngay ở giai đoạn 1, ở giai đoạn này, một số điện thoại, cho dù cách loa hay màn hình (crt) gần cả mét, vẫn còn nhiễu sóng bụp bụp. Sóng giai đoạn này rất mạnh.

Phần mềm bảo đảm cho ta (bằng cái rung nhẹ, hoặc chuyển loa ngoài) khi ta ở giai đoạn 3.

Phần mềm này hay ở chỗ:
-So với 1 phần mềm tương tự- "Think change Viberate call" chỉ có 1 phuơng án là rung cho đến giai đoạn 3. Thì PM này cho chọn 2 cách, hoặc rung đến giai đoạn 3, hoặc đến giai đoạn 3 thì rung nhẹ 1 cái (như thế thì tiết kiệm pin hơn).

-Chức năng Dial Helper (tra cứu danh bạ): nếu chọn tra cứu theo tên thì ăn đứt Alone Contact Guide (và cả NAV T9) ở chỗ: cho tra luôn khoảng trắng.
(VD Đối với tên "Nguyen Van A" thì ACG tra đến hết chữ "Nguyen" thì thôi, ko lấn qua khoảng trắng được, còn PM này thì cho qua luôn) cho nên, nếu ai muốn tra nhanh tên theo kiểu T9 mà dùng phần mềm này thì tuyệt vời.

Tóm lại, 2 chức năng vốn có của PM này, khi so với các phần mềm có cùng tính năng thì thấy nó đều nổi trội hơn hẳn. Còn việc sài một thời gian làm cho chức năng rung của điện thoại bị trục trặc thì chưa gặp, khi nào gặp sẽ bàn tiếp.
 

toan1101

New Member
Thế là không tuơng thích với máy của bạn rồi, thường các pm không tuơng thích vẫn cài được nhưng không vào được, khi bấm vào Icon là cứ im ru hoặc văng ra.

kỳ vậy ta ? xài cho Ê61i bình thường

chán thế :((
 
Top