• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Fring 0.978 - Gọi VoIP , Chat Skype、MSN 、Google Talk、ICQ, SIP, ...

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Fring 0.978

2%20fring%20call.jpg
3%20fring%20communities.jpg
5%20fring%20dialer.jpg


Phần mềm gọi VoIP và chat free không cần phải qua Mic , gọi trực tiếp trên iPhone , yêu cầu có wifi , gprs , hỗ trợ Skype , MSN Messenger , Google Talk , ICQ, SIP, Twitter, AIM & Yahoo!™ .

Sources : fring.com/iphone.xml

DOWNLOAD file PXL :
[HIDE="T"]http://www.box.net/shared/unfpzl3k80[/HIDE]​
 

Shooter

New Member
Một ứng dụng tốt!

Một soft tuyệt vời! Xài ngon hơn các phần mềm chat thông dụng của Symbian và PPC! Có thể quên đi cách chat qua Safari Web browser!

Sau khi đăng ký một account của Fring, bạn đăng nhập lần đầu vào các account đã có của Skype, MSN, Google Talk, Yahoo! v.v...Từ đó về sau, chỉ cần đăng nhập vào account của Fring mỗi lần chạy ứng dụng, chọn Buddy list, toàn bộ contacts của bạn trong các chat server này sẽ hiện lên trong danh sách với trạng thái on hoặc offline của từng contact. Tha hồ chọn để chat với 1 thủ tục đăng nhập duy nhất của Fring!

Hơn thế nữa, có thể dễ dàng dùng chức năng Talk để Voice chat với Skype và MSN (Hotmail, Live), VOIP với Skype (Skype Out) và các VOIP services khác, nói trên iPhone như điện thoại đường dài bình thường với chất lượng có thể chấp nhận được (qua so sánh thấy tốt hơn Skype trên PPC).

Ứng dụng này có thể nói đã nâng thêm ưu điểm của iPhone so với các Symbian hoặc PPC Phones!

Một bài post đáng giá của Thanh Tuan!
Thanks!=D>=D>=D>
 
Chỉnh sửa cuối:
Top