• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Game đá bóng bản mới nhất cho S60v3 (All Versions)

CongVoi

Super V.I.P
EA Mobile.UEFA EURO 2008 .S60v3.J2ME.Retail-BiNPDA (All Versions)

Game đá bóng bản mới nhất
European Championship 2008 now in your hands, time has come to bring home a medal of the European Championship. Choose one of more than 50 international commands, and you will feel as the pressure with everyone successful a goal grows. Whether forces will suffice at you to deduce your command in the ending and to become the champion of the Europe? Your success in much will depend on the developed strategy where each transfer and each movement

20080429_536d661f290d6588f784J0ahzDeaXcvo.gif

ptnmylove

Thường mấy game điều khiển nút nhiều ít người chơi lắm (toàn sợ hư phím). Còn mình thì chơi quá nhiều nên phím...đã hư :D nên cũng không chơi trò này vì thế cũng không có gì bàn luận. Bạn nào chơi thì vào luận bàn cho voicong :D

CongVoi

Super V.I.P
Thường mấy game điều khiển nút nhiều ít người chơi lắm (toàn sợ hư phím). Còn mình thì chơi quá nhiều nên phím...đã hư :D nên cũng không chơi trò này vì thế cũng không có gì bàn luận. Bạn nào chơi thì vào luận bàn cho voicong :D

HEHE SÁT THỦ CHƠI GAME =D>=D>

linhxanha2009

EA Mobile.UEFA EURO 2008 .S60v3.J2ME.Retail-BiNPDA (All Versions)

Game đá bóng bản mới nhất
European Championship 2008 now in your hands, time has come to bring home a medal of the European Championship. Choose one of more than 50 international commands, and you will feel as the pressure with everyone successful a goal grows. Whether forces will suffice at you to deduce your command in the ending and to become the champion of the Europe? Your success in much will depend on the developed strategy where each transfer and each movement

20080429_536d661f290d6588f784J0ahzDeaXcvo.gif

cái này có xài cho con N70Me đc kô hả bạn