• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

GAME: ĐẾ CHẾ CŨA NOKIA

oplat

New Member
GAME: ĐẾ CHẾ DÀNH CHO NOKIA

đó là game: The Settlers: [ Tham vọng và đế chế] .thể loại, java

màn hình hổ trợ từ: 176*208: 240*320: 352*416.

giới thiệu:

Game chiến thuật luôn là thể loại kén người chơi nhưng luôn kích thích sự hứng thú cao độ và căng thẳng tối đa bởi những kết cục không thể tính trước. Ra đời cho hệ máy di động, The Settlers là một game đáng để mắt nhất là khi nó là sự kết hợp của Ubisoft và Gameloft.

“Đế chế”, cái tên quen thuộc của một game chiến thuật ra đời từ cách đây 10 năm trên PC ai cũng biết đến thì nay The Settlers được đánh giá như một hậu duệ dành cho điện thoại.
Lấy bối cảnh của một đế chế trung cổ, The Settlers đem âm hưởng của một bản hùng ca về một vị đế vương mở mang và cai trị bờ cõi. Bạn sẽ bắt đầu vai trò lãnh đạo của mình với một vùng lãnh thổ ít tài nguyên và hạn hẹp về sức người, sức của. Nhưng thời thế tạo anh hùng, vương quốc sẽ mở rộng hay không phụ thuộc vào tài năng của bạn.

Trò chơi bao gồm các loại tài nguyên cơ bản thường thấy trong các game chiến thuật thời gian thực là: vàng, kim loại, gỗ, đá và lương thực. Để xây dựng các công trình, đền đài nhất định, bạn phải có đủ các loại nguyên vật liệu này. Tuy nhiên, có một số vấn đề cần lưu ý như bạn phải xây trên đúng địa hình được phép và không phải nguyên liệu nào cũng có thể khai thác tự nhiên được, ví dụ như sắt thép là phải có nhà luyện thép đúc ra.
Sau khi qua các bước xây dựng cơ bản, bạn sẽ tiếp tục làm quen với việc tuyển mộ quân lính và nông dân. Đây chính là những thành phần cơ bản và then chốt trong trò chơi, để đưa bạn thành một hoàng đế đại tài hay một vị vua thất thế. Cũng nên chú ý việc xây dựng các tháp canh phòng thủ để bảo toàn lãnh thổ trước những đợt tập kích của kẻ địch. Việc xây dựng có thể được tiến hành nhanh chóng bằng cách tham gia các mini-game mô phỏng.
The Settlers là một game mobile đáng ngạc nhiên bởi gameplay đem lại những trải nghiệm hệt như đang chơi Đế chế trên PC. Đồ họa của game khó có thể tin bởi rất đa dạng và đẹp mắt gồm các hiệu ứng hậu cảnh đồng cỏ, sa mạc và tuyết rơi. Âm thanh game gồm nhiều đoạn âm đa sắc, tạo một cảm nhận trọn vẹn về một đế chế đang dần được dựng xây. Nếu là một fan hâm mộ của dòng game chiến thuật, The Settlers là game không thể thiếu trên chiếc điện thoại của bạn.theo (Mobilenet).

chú ý: tải về chọn phai phù hợp cho cở màn hình rồi hảy cài đặt.

link: http://www.4shared.com/file/110741948/3a6b3369/de_che.html

anquanhoketrongcay
 
Chỉnh sửa cuối:

i_love_baby387

New Member
Chẳng hiểu chơi thế nào cả!!:( bạn có thể hướng dẫn chi tiết hơn ko?? mình toàn chơi bừa
 

matieupham

New Member
game này có chạy được trên máy màn hình ngang 320x240 không vậy ae. Mình cũng thích game này trên máy tính nên nghe thấy thích wa..
 

huynhkyphu

New Member
Mình nói thật, mình cảm thấy game thể loại dàn trận chơi = game java thấy hay hơn sis đấy bạn, sis chơi mấy thể loại nhập vai hành động mới thích hợp. Là 1 ng` kén chọn game, mình nhận xét thấy thế là hợp lý nhất. :D
 

thanhlongnd

New Member
sao game này mình thấy hỗ trợ nhiều màn hình lắm mà ko có màn 320x240 hả các bạn ơi ?
 

connhim1223

New Member
hay nhỉ!rất tiếc lại là game java, giá mà là sis hay sisx thì tuyệt!!!:(
bác chơi game chứ bác có chơi cái đuôi sis hay sisx đâu mà lại đòi hỏi thế,đuôi gì chẳng được miễn game hay là được gòy,
 

max_single9x

New Member
bác chơi game chứ bác có chơi cái đuôi sis hay sisx đâu mà lại đòi hỏi thế,đuôi gì chẳng được miễn game hay là được gòy,

ạc nói như bác vậy nokia tạo ra game file sis làm j? dù sao chơi game đúng chuẫn của nó cũng tốt hơn chứ!!
 
Top