• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Game ĐTDĐ nhập vai hỗ trợ Bluetooth và Internet-Micro Monster

Game nhập vai (RPG) trực tuyến giờ đây không chỉ dành riêng cho PC mà còn có mặt cho điện thoại di động. Game thủ có thể chơi game nhập vai đầu tiên của ĐTDĐ là MicroMonster ở bất kỳ đâu qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.


Micro Monsterlà game tiên phong thuộc thể loại nhập vai đối kháng (Combat role-playing) thời gian thực được phát triển bởi Biting Bit (Đức). Game có nhiều nhân vật khá hấp dẫn để người chơi có thể hóa thân vào như Assassin, Blade Warrior, Gorok, Cyborg, Psionic… và đồ họa khá tốt. Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng độc đáo và sức mạnh khác nhau để người chơi khám phá dần qua các lượt đấu và đối kháng với các chiến binh khác.

MicroMonster có thể được chơi từ những dòng ĐTDĐ hỗ trợ Java thông qua kết nối Bluetooth hoặc Internet (Wi-Fi).

Khi chơi trực tuyến, người chơi còn có thể tìm và kết bạn với những game thủ khác đang cùng chơi trên khắp thế giới. Kết nối Bluetooth sẽ hỗ trợ chơi trong khoảng cách ngắn hoặc nếu dùng kết nối Internet thì cả thế giới chiến binh đang nằm gọn trong túi bạn. Tìm, đấu, chống đỡ với những tình huống thực trong game từ những người chơi khác đang cùng trực tuyến. Chỉ cần gia nhập đấu trường để nhận danh sách các chiến binh đang sẵn sàng chiến đấu và chọn một đối thủ để đấu.

Sau mỗi trận đấu, chiến thắng sẽ đem lại cho người chơi sự thăng tiến về kỹ năng trong MicroMonster. Các cấp bậc (level) tăng theo lượt trận thắng và người chơi có thể trang bị thêm những món vũ khí lợi hại cho mình. Những món vũ khí “vô giá” như phép thuật siêu cấp, áo giáp hay các nhân vật “siêu đẳng” của MicroMonster đều có thể được mua và tải trực tiếp về sử dụng ngay lập tức từ cửa hàng trực tuyến của game.

Những ĐTDĐ không kết nối Internet vẫn có thể chơi đơn, cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu, huấn luyện “ác quỉ” của mình để nhận được các phần thưởng. Trên website MicroMonster sẽ hiển thị danh sách các chiến binh đang dẫn đầu bảng.

Game có thể chơi trên nhiều dòng máy ĐTDĐ như Samsung, Nokia, Sony Ericsson… (các ĐTDĐ hỗ trợ Java). Những nhân vật, vũ khí và phép thuật mới thường được MicroMonster cập nhật. MicroMonster có thể sẽ là “tia lửa” làm bùng nổ thế giới game nhập vai trên ĐTDĐ.
Các nhân vật trong Game:






Nguồn lấy từ web nước ngoài ko nhớ web nào chỉ nhớ home page của game là MicroMonster

Hỗ trợ đủ loại màn hình
N95 (240*320)
N91 (176*208)
E65 (320*240)
N73​
Mỗi nhân vật có 1 bản riêng và mỗi máy cũng có 1 bản riêng nên các pác nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nhé=))=))=))
Vâng em xin hết rồi ạ các pác vào chơi và cảm nhận thử game VIP nước ngoài đi nhé
Còn đây là LINK toàn bộ nhân vật trong game cho bạn nào muốn down 1 cái luôn cho khỏe nhé
http://www.mediafire.com/?hhjcirmwwnf
Nếu máy của bạn không có trong list trên thì PM mình qua tin nhắn mình kiếm cho các bạn nhé. Chúc vui
Các anh cho em chậm post hình 15 phút nhé do mạng nhà em bị lỗi nên up hình hơi lâu
Do một số bạn phàn nàn về chất lượng của MF mình up thêm 1 link nữa cho các bạn:
http://vnnshare.com/download.php?file=45135499
 
Chỉnh sửa cuối:

meocon7641

New Member
ban ui .cần up ảnh cho anh em xem nhé.ít ra là ảnh của chỗ bạn lấy game chứ
để anh em còn pít mà down
 

nhoclovely26

New Member
chơi làm sao vậy bác , mình thích character nào thì giải nén file đó ra rồi cài vào máy là xong hả , em cài hết tuốt luốt luôn có bị sao ko :D
 
Đâu cóa j đâu khoái nhân vật nào ta giải nén nhân vật đóa. Máy bạn là máy nào ta cài theo máy đóa :p:p:p hjhj tất nhiên những máy ko có trong list trên thì cứ đưa ra trên 2pic này mình post lên cho
 

Kojiro

Super V.I.P
Thay mặt anh em PDAViet, cảm ơn Mod của diễn đàn bạn đã đóng góp bài viết cho 4rum PV. Bài viết quá hay và đầy đủ, có lẽ anh em khác đọc sẽ bị cuốn hút ngay và cài vào test liền.

Hy vọng Mod có thời gian rảnh sẽ đóng góp nhiều hơn cho PV bên cạnh 4rum chính của Mod.

Thân ái!
 
Không có gì đâu pác kojiro THANKS pác đã ủng hộ vì mới gia nhập 4rum ta nên nếu có gì thiếu sót mong ae tha lỗi nhé
 
Pác cứ từ chơi đâu ai cấm đâu hehe nhưng theo mình thấy asasin là mạnh nhất ko biết các pác thấy sao
 

nhoclovely26

New Member
trò này giao diện phức tạp quá hic , mạng mà ko ổn định lúc đánh lúc ko :( toàn bị quái nó đập chết, bác nào biết nút nào bơm máu chỉ em với T_T
 
Top