• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Games cho iPhone FW 1.x

x269

New Member
bác longgiang81 ơi, em cũng cài GBA emulator(gpSPhone) nhưng tính đến hiện nay đã copy 3 rom games vào + set permission 0755 rồi, chạy gpSPhone thì OKIE nhưng chọn game nào cũng kô chạy đc game (chỉ ra màn hình controller của GBA) và hiện 1 dòng chữ trắng gì đó (Sorry, but ípP require ...........). Mong bác giúp với. Lần trước vẫn chơii bình thường, từ ngày apdate bản mới nó không chơi được nữa, bị hiện tươnghj như trên bác à.
 

karn

New Member
thua, mình cũng bị lỗi tương tự với cái gpSPhone "sorry, but ipSP require a Game Boy Advance" màn hình đen thui, hok có ROM nào cua GBA chạy được hết. Còn NES thì ok hết.
 

sonmeonhim

New Member
thua, mình cũng bị lỗi tương tự với cái gpSPhone "sorry, but ipSP require a Game Boy Advance" màn hình đen thui, hok có ROM nào cua GBA chạy được hết. Còn NES thì ok hết.

Sau khi cài gpSPhone.app , bạn phải dùng WinSCP hoặc iPhoneBrowser chép file gba_bios vào thư mục: /Appliacations/gpSphone.app mới chạy được.

File mình đính kèm ở đây:

View attachment 67933

Chúc vui!
 

nguyenvinh1973

New Member
Cac bác cho hỏi khi down xong cai tro choi xếp hình xuống file co duoi .plx thi phải copy file do vào đâu nhỉ?
 

karn

New Member
Đã có PSX, giả lập game Playstation trên iPhone, nhưng mình install rồi mà chép rom vào không chạy. (các rom đã thử là ISO, BIN, CUE). Ai chơi được rồi có thể chỉ cách run nó không? Có cần phải chép bios gì nữa hay không?
 

meoxu

New Member
Làm ơn cho mình hỏi những game nes đã cài mà muốn gỡ bỏ thì chỉ cần xóa file hay phải uninstall như windows?
 

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
iSolitaire v0.6

sol4.png


File game .pxl cài bằng iBrick nhé .


DOWNLOAD HERE
 

sungluc

New Member
Mình dùng IPhoneBrowser để quản lí IP, khi mình vào Go to Location->SummerBorad Themes thì báo lỗi "....Have you successfully used jailbreak your iphone?". Vào NES ROMS cũng báo lỗi tương tự. Xin các bác chỉ giúp
 

sungluc

New Member
mình làm thế này: dùng Ibrickr tạo folder NES.app trong Appliacation rồi upload toàn bộ các file trong soft NES v2.0.1 vào. Sau đó tạo folder ROMs/NES trong var/root/Media rồi chép các file game *.nes vào trong NES. Restart máy thì thấy NES trên màng hình nhưng khi vào thì ra màng hình trắng rồi quay lại home luôn. Mình không có WIFI nên không dùng WinSCP được. Các bác hướng dẩn giúp mình với
 

longgiang81

Super V.I.P
Lý do là bạn đã ko Set quyền chmod 0755 cho file thực thi nên soft sẽ ko chạy đc. Bạn có thể Set quyền này thông qua WinSCP ( nếu có wifi ) hoặc MobileFinder và Squid nhé!
 

mrnhoc

New Member
ko được bạn ơi!bạn xem lại giùm mình đi


Vui lòng ko Quote nguyên cả hình ảnh như vậy!
 
Last edited by a moderator:

cuongsk

New Member
có bạn nào có game tìm điểm khác nhau jống các máy game thùng như xưa ko.cho mọi ng với
 

quyduc84

New Member
Xếp kim cương đây (Phải có wifi nhé)

Thay vì bạn vô trang web để choi nhưng mình đóng gói dạng app cho tiện :D:D:D
 

blue_sail30885

New Member
cho e hỏi 1 câu rất noob là
1. sao e thấy hình mà ko thấy link download game về?
2. game đc bác longiang giối thiệu là chơi online (bắt sóng wifi mới chơi đc) hả?hay sao mấy bác chỉ e rõ rành xí.hehe,mới mua IP mà ko bíết gì hếty trơn.lúa bà thím àh ^^

mog đc giúp đỡ
 

humiho

New Member
Cho mình hỏi bạn nào có games: Cờ tướng và tình diểm giống nhau kô? Mình tìm hoài mà kô có. Thanks
 

syberia

New Member
Ai có trò Pokemon cho GBA kô up lên cho mình với (trò pokemon đi màn, đánh quái chứ kô phải nối 2 con giống nhau đâu)
 
Top