• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Gửi SMS với Hình Ảnh Vui Nhộn :) :D :| :(

shopcantien

New Member
sao mình cài ko được ,báo contact application supplier trong khi mình đã sign

Cái này lần đầu gặp.Theo nội dung thì có thể trong danh bạ điện thoại bạn chưa thoát hết ra.Còn có thể bạn sài FScaller hoặc 1 chương trình nào đó liên quan đến danh bạ DT cũa bạn nên nó không cho cài.Bạn thử tắt hết chương trình luôn rồi cài thử hen.1 vài hiểu bạn ko biết có giúp bạn ưược không :|
 

devil13

New Member
thì báo contact application suplier đó.lúc trước mình up fw bản tiếng hoa thì nó có sẵn trong máy chương trình này,nhưng em format máy giờ định cài lại ko được..hix
 

hoa2ngminh

New Member
Thank's nha. Bạn gái mình sài cái nokia 7500 gửi cho mình cái mặt cười mình chẳng thấy gì giờ thì hiểu thông điệp của cô ấy rùi.
 

MinhThang

Manager
cái này mà 1 máy cài 1 máy k cài thì cũng chẳng được :(

Đúng rồi đấy bạn nhưng máy trung quốc có laọi lại có chức năng y chang nên nó cũng nhận được và gởi được chỉ trừ cái clip thôi.
 

jincodon

New Member
bạn ơi cho mình hỏi- mình đã cài chương trình này nhưng dùng đc 2 hôm nó báo free trial period is over và 0 gửi đc chán quá giúp mình với :-??
 

MinhThang

Manager
bạn ơi cho mình hỏi- mình đã cài chương trình này nhưng dùng đc 2 hôm nó báo free trial period is over và 0 gửi đc chán quá giúp mình với :-??

Đấy là bản dùng thử bạn à, bạn tìm bản khác mà dùng nhưng bản khác thì máy phải hackphone hoặc Sign trước khi cài nhé.( Down về có 2 file cài file lớn xong cài file nhỏ vào, mở file nhỏ lên ghi lại mấy số đó,xong vào chương trình chọn đăng ký nhập dãy số vừa ghi vào là sài ok, bạn làm lại mà xem).
 
Chỉnh sửa cuối:
Top