• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hair Stylist Ver 1.0

NgocVNPT

New Member
Mô tả phần mềm

Phần mềm trên dùng để tạo kiểu tóc của bạn, và tạo ra một cái nhìn mới tuyệt đẹp. Chọn một bức ảnh từ Thư viện hình ảnh của bạn (hoặc mất một hình ảnh mới với camera iPhone), và siêu áp đặt một kiểu tóc ảo trên hình ảnh của bạn. Bạn ngay lập tức có thể xem như thế nào khen tóc mới phong cách của bạn phải đối mặt. Hair Stylist chứa hơn 100 kiểu tóc độc đáo cho phái nữ và nam giới để lựa chọn.

Stylist tóc cũng có chứa hơn 40 nhà thiết kế tóc màu sắc để chọn lựa. Bạn cũng có thể áp dụng màu sắc khác nhau để làm nổi bật phong cách tóc mới của bạn. Sau một ảo makeover, bạn sẽ trông tốt hơn là một người nổi tiếng Hollywood.

Khi bạn đã tìm thấy cuối cùng hoàn hảo kiểu tóc mới của bạn, hãy lưu lại một bức ảnh của bạn tuyệt đẹp nhìn mới cho Thư viện ảnh. Sau đó bạn có thể gửi email hình ảnh cho bạn bè của bạn, hoặc mang nó đến các salon tóc và hiển thị nó để stylist của bạn.

Bạn sẽ có niềm vui cho sự lựa chọn kiểu tóc hoàn hảo.


 

LEDU

New Member
Em load về cài cho 3GS thấy dùng trật duột...cứ bị thoát hay trắng màn hình không thôi
 
Top