• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hidden Contacts - Symbian S60 3rd OS9.x Software!

lamnt0702

New Member
Symbian S60 3rd OS9.x Software : Hidden Contacts

hc_150_200_anim.gif


I.Tên Phần Mềm:

Hidden Contacts by Tektronic SRL

II.Giới Thiệu:

- Hidden Contacts là 1 phần mềm giúp bạn làm ẩn đi hoặc bảo vệ bất kỳ 1 contact nào trong Contact List được built-in trong máy của bạn.

- Ban đầu Hidden Contacts sẽ trình diện tất cả các contact có trong máy bạn,và từ đó bạn có thể làm ẩn trực tiếp bất kỳ contact nào mà bạn muốn,và sau khi làm xong,contact đó sẽ ko hiển thị trong contact list của bạn nữa.

- Những contact được dấu đó sẽ chỉ được nhìn thấy khi dùng chương trình Hidden Contacts,và trước tiên bạn sẽ phải nhập Password để khởi động và sử dụng chương trình,từ đó bạn sẽ nhìn thấy được các contact mà bạn đã dấu trước đó.Như vậy sẽ ko ai có thể nhìn thấy các contact được dấu trừ khi biết password chinh xác.

- Hidden Contacts còn có chức năng tự động xóa dấu vết tù phone logs khi bạn thực hiện cuộc gọi cho các contact được dấu.Và để mở rộng chức năng giúp tính bảo mật được cao hơn,Hidden Contacts còn tích hợp thêm các tùy chọn là Lock Messaging hay Lock Installer.

Các tính năng đặc trưng:

1.Set hidden/visible : Làm ẩn hoặc bỏ làm ẩn 1 contact nào đó.

2.Remove call logs : Chọn enabled để chương trình tự động xóa các log liên quan đến các contact ẩn.

3.Lock Messaging app. : Tự động khóa chương trình tin nhắn của máy.Và bạn phải nhập password để dùng lại nó.Điều này giúp bảo mật các tin nhắn mà bạn nhận được hoặc gửi đi từ các contact ẩn.

4. Lock Installer. : Tự động khóa chức năng install các chương trình của máy,điều này giúp cho bạn tăng tính bảo mật hơn vì nó sẽ ko cho phép ai xóa đi hay cài thêm bất kỳ 1 trương trình nào vào máy bạn,tất nhiên cả chương trình Hidden Contacts cũng vậy,sẽ ko thể bị xóa đi nếu ko nhâp đúng password.

5.Change password : Cho phép bạn thay đổi password với password mặc định là 1234.Lưu ý 1 điểm là cho dù bạn có cài lại chương trình Hidden Contacts thì password cũng sẽ ko thay đổi mà giữ nguyên là password cuối cùng kể từ khi bạn thay đổi trong mục Change password.

6.Automatically exiting : Tự động thoát ra ko sử dụng nữa sau 1 khoảng thời gian mà bạn cài đặt trước đó.

III.Các ĐT Được Hỗ Trợ:

Symbian S60 3rd OS9.x

IV.Download:

File Đính Kèm!

Chúc Các Bạn Vui Vẻ!
 

m0nk3y86

New Member
Bạn ơi, có c***k của fần mềm này chưa, cho mình xin với, thanks n^^
 

hnt20042000

New Member
cái này vẫn bị bắt update online.không tốt ko tốt đâu các bạn à. chưa crack hoàn chỉnh
 
Top