• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hỏi về vấn đề bảo hành laptop toàn cầu

abc04084

New Member
Chào các bác
Chả là em định nhờ xách con laptop ở nước ngoài về VN để xài
Nhưng không rõ là những hãng sãn xuất laptop nào có dịch vụ bảo hành toàn cầu, các bác trả lời hộ em với
Một thắc mắc nữa là em định mua máy của Dell dùng pin 9 cell, như thế laptop có bị dầy lên nhiều không hả các bác? Em sợ máy cồng kềnh lên quá thì xấu lắm
HELP!
 

NgHung

New Member
Ở Việt Nam mới chỉ có Hệ thống Bảo hành toàn cầu của IBM và HP thôi. Nhưng mà chỉ có máy nhập chính hãng mới có bảo hành thôi, còn máy Xách tay thì hơi khó. Mình đã bị mấy lần rồi, phải có lập luận thuyết phục thì người ta mới bảo hành, chứ mấy nhà bảo hành ở Việt Nam khó khăn lắm.
Dell chạy pin 9 cell thì sẽ lồi ra ngoài chứ không dày thêm đâu. Còn tùy thuộc vào máy bạn bao nhiêu inch nữa, nếu là <14" thì lồi ra 3 cell, còn trên thì không sao.
 

tienhung

Active Member
cái vụ bảo hành này thực ra không nên trách hãng sản xuất thực ra đều do các nhân viên bảo hành tại trạm bảo hành của Việt nam gây ra khó khăn mà thôi chứ theo yêu cầu của hãng sản xuất thì máy đã có chế độ bảo hành toàn cầu thì bất cứ quốc gia nào hay vùng lãnh thổ nào có trạm bảo hành của hãng thì đều được bảo hành như nhau.
chỉ có tại việt nam thì mới có tình trạng anh mua hàng do tôi phân phối ra thì tôi mới bảo hành cho anh :D đại đa số đều do FPT, hay 1 số nhà nhập khẩu làm khó đễ bạn mà thôi.
nếu mang máy đi bảo hành gặp nhân viên không cho bạn cứ gặp thẳng người quản lý mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều :D
 
Top