• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

HP - COMPAQ PRESARIO F500 - (F577AU)

dungqn07

New Member
Ai xài con này rồi thì nhận xét dùm mình xem nhé,định mua con này mà hok bít có tốt hok!HP - COMPAQ PRESARIO F500 - (F577AU)! giá ở TGDD là 11,3 triệu,ai biết ở SG có chỗ bán rẻ hơn mà hàng tốt mới 100% chỉ mình cái nhen:-?
 

tienhung

Active Member
con này nói chung xài với nhu cầu văn phòng thì chấp nhận được.
nhưng nhu cầu cao hơn thì....
giá bên ngoài tất nhiên rẻ hơn so với hàng của thegioididong roi. mà thegioididong chắc gì đã có hàng.
bác cần thì contact với em nhé
 

dungqn07

New Member
ủa mà xài với các nhu cầu cao hơn là như thế nào vậy bạn?lập trình,đồ họa hả?mình mún mua con này để giả trí multimedia,chơi game onl<game 2D,2,5 D do thấy nó ram 1Gb với lại chip 2 nhân mà cùi à?
 

tienhung

Active Member
tại bạn chưa hiểu sâu về các dòng máy laptop mà thôi nên bạn mới nói vậy
dòng máy nào nhắm vào thị trường nào thì có tiêu chuẩn chất lượng của thị trường đó. nói cụ thể hơn 1 chút thì dòng máy cao cấp và dòng máy giá rẻ có cùng cấu hình nhưng mà "hiệu năng" cuối cùng thì khác hẳn nhau về độ bền cũng như các chỉ tiêu kỹ thuật khác.
dòng máy bro định mua là dòng giá rẻ tuy cấu hình khá cao nhưng hiệu suất cuối cùng vẫn thua các dòng máy khác.
nói chung với nhu cầu như bạn nói thì máy đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.
chúc bạn kiếm được máy tốt.
 
Top