• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

HTC Hero - Android OS - Anh Hùng

doibung0

New Member
gsmarena_004.jpg

Đúng như mong đợi, hôm nay HTC đã chính thức công bố chiếc điện thoại thứ 3 sử dụng HĐH Android của mình với cái tên HTC Hero. Được thiết kế hoàn chỉnh các tính năng so với các thiết bị chạy trên HĐH Android trước đây, HTC Hero hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Samsung I7500 trên khía cạnh màn hình cảm ứng hoàn chỉnh của Android.

gsmarena_001.jpg


gsmarena_002.jpg


gsmarena_003.jpg

HTC Hero chạy trên chip Qualcomm's MSM7200A quen thuộc, với tốc độ CPU 528MHz, 288MB RAM và 512 MB ROM. Giống như HTC Magic và HTC Dream, Hero sở hữu màn hình cảm ứng TFT LCD 3.2" với chuẩn phân giải HVGA (320 x 480 pixels). Tuy nhiên lần này nó sẽ sử dụng công nghệ ............... và hỗ trợ tính năng chạm đa điểm.

Các tính năng kết nối được thiết kế hoàn hảo với HTC Hero, ví như những tính năng của 1 quad-band GSM và hỗ trợ UMTS (với HSPA) cúng như tích hợp GPS receiver và 1 anten Wi-Fi. Các cổng giao tiếp chuẩn USB và Bluetooth cũng sẽ hiện diện. Ngoài ra, HTC Hero sẽ có jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3.5mm, một microSD card slot.

Có thể tham khảo thêm video tại đâyđây.


Theo GSMARENA
 
Chỉnh sửa cuối:

JongZiZi

New Member
Ý, sao cái đuôi lại cong ra 1 chút nhỉ, để vậy xài lâu mòn, dễ đụng hư hết sao ta. :D
 

QuangThang89

Well-Known Member
Đó là điểm đặc biệt của dế chạy Android, con này về VN phải kiếm tiền cưới mới được, nhìn thèm quá :p
 

JongZiZi

New Member
Hic, G1 còn đang thèm. Nói chi con này. Cậu thèm còn hơn cả mình. :))
 

doibung0

New Member
Đã có bản ROM Hero cập nhật cho G1, bác nào thích thì tớ nhắn cho cái link.
 
Top