• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

HTC Magic đã được FCC thông qua

ntviet

New Member
HTC Magic đã được FCC thông qua

Cuối cùng thì mọi việc cũng diễn ra như mong đợi của chúng ta. HTC Magic đang chính thức đến Mỹ. Chúng ta không còn phải lo ngại vấn đề Vodafone sẽ là nhà cung cấp duy nhất trên thế giới phân phối thiết bị này. Thực tế, không ai mong đợi Vodafone sẽ là nhà cung cấp duy nhất. Một thứ cụ thể vẫn hay hơn nhiều so với những tin đồn.

Không còn thắc mắc về việc ai sẽ là nhà cung cấp điện thoại này nữa. Chỉ cần nhìn vào phía trên của thiết bị bạn cũng đã có thể biết được nhà cung cấp đó là T-Mobile.

htc_magic_001.jpg



Dưới đây là một số thông số kĩ thuật đi kèm với hình ảnh:
  • T-Mobile 3G HSDPA/HSUPA
  • WiFi UMA (Hotspot@Home)
  • Máy ảnh 5 Megapixel
htc_magic_002.jpg



Điện thoại này sẽ có tên là gì? Có phải là Sapphire hay HTC Magic? Hoặc cũng có thể là G2. Đó là tên phù hợp tiếp bước T-Mobile G1. Nếu bạn vào trang web thương hiệu Mỹ, bạn sẽ thấy rằng T-Mobile đã đăng ký thương hiệu G2 từ tháng 10.


(theo hhvn)
 
Top