• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hướng dẫn cách HardReset cho TouchHD

Status
Không mở trả lời sau này.

Namnet

New Member
Mình mò mấy bữa nay mà chưa được?:((

HTC Touch HD Soft reset



Resetting Your Device

If you experience some sluggishness with your HTC Touch HD, you can perform a reset to shut down all programs and restart your device.
To perform a HTC Blackstone soft reset
1. Pull out the stylus.
2. Remove the back cover.
3. Use the stylus to press the RESET button located between the SIM card and storage card slots. Your device restarts and displays the Home screen.

htc_touch_hd_hard_reset_soft_reset.jpg


HTC Touch HD hard reset



You can also perform a hard reset (also known as a full reset). A hard reset should only be performed if a normal reset does not solve a system problem. After a hard reset, the device is restored to its default settings—the way it was when you first purchased it and turned it on. Any programs you installed, data you entered, and settings you customized on your device will be lost. Only Windows Mobile® software and other pre-installed programs will remain.

Warning! Your device will be set back to factory default settings. Make sure that any additional installed programs and/or user data have been backed up before you perform a hard reset


Important If Encrypt files when placed on a storage card is enabled, backup all files from the storage card before using Clear Storage, hard reset, or updating the ROM system software. Otherwise you will no longer be able to access the encrypted files on the storage card. Use ActiveSync or Windows Mobile Device Center to transfer files between your storage card and computer. After the procedure, copy your files back to the storage card.

To perform a HTC Touch HD hard reset


1. With the device turned off, press and hold the VOLUME UP and VOLUME DOWN buttons, then briefly press the POWER button.
2. Continue pressing the VOLUME UP and VOLUME DOWN buttons until you see this message on the screen:


htc_touch_hd_hard_reset_soft_reset_1.jpg.jpg



3. Release the VOLUME UP and VOLUME DOWN buttons.
4. Press the VOLUME UP button to perform the hard reset, or press any other button to cancel the reset.​


Touch HD Clear Storage

You can also use Clear Storage to reset your device back to factory default settings.
1. On the Home screen, slide to the Settings tab and then tap All Settings.
2. On the System tab, tap Clear Storage.
3. Enter “1234” and then tap Yes.​
 

phuongsfc

New Member
Hi!
dễ nhất là bạn vào Program setting> clear storage rồi cứ theo chỉ dẫn trên cửa sổ mà làm!!! có giới thiệu ở trên rồi! nay nói lại cho rõ thêm thôi!!!! nếu vậy mà vẫn chưa được thì bó tay rồi vác ra tiệm cho người ta chot hộ cho thôi!!!!!!!
Còn soft reset thì có thể dùng là giữ nút bật tắt cho đền khi hiện lên cửa sổ hỏi có đồng ý hay không mà làm cũng được!
 

nguyentritamct4

New Member
Trước tiên bạn tắt máy (bấm + đè nút Power + nhấn nút X trên màn hình) cho tới khi hiện ra bảng chọn Yes. Sau đó bấm đè nút tăng + giảm âm lượng cùng một lượt rồi ấn nút Power (nút Power bấm 1 cái rồi thả ra) nhớ đè nút tăng + giảm âm lượng cho tới khi bạn thấy hiện lên bảng thông báo: "Warning! Your device will be set back to factory default settings. Please ensure any additional installed programs and/or user data have been backed up before a hard reset is performed" mới thả nút tăng + giảm âm lượng ra. Bạn ấn vào nút tăng âm lượng để tiến hành Hard Reset. Chúc thành công!
 

giavu

New Member
Cách thứ nhất: Start> Program setting> Clear Storage > Nhập 1234 > Enter

Cách thứ hai: Tắt máy, Bấm + giữ nút Power + nhấn nút X trên màn hình; Màn hình hiên ra bạn chọn Yes. Sau đó giữ nút tăng + giảm âm lượng cùng một lượt rồi nhấn nút Power (nút Power bấm 1 cái rồi thả ra) Rồi giữ nút tăng + giảm âm lượng cho tới khi bạn thấy hiện lên bảng thông báo: (Warning! Your device will be set back to factory default settings. Please ensure any additional installed programs and/or user data have been backed up before a hard reset is performed) mới nhả nút tăng + giảm âm lượng ra. Bạn ấn vào nút tăng âm lượng để tiến hành Hard Reset.
 

h2008

New Member
Mình làm theo hướng dẫn mà vẫn chưa được.


HTC Touch HD mềm thiết lập




Cài đặt lại điện thoại của bạn

Nếu bạn kinh nghiệm của bạn với một số sluggishness HTC Touch HD, bạn có thể thực hiện một thiết lập để tắt tất cả các chương trình và khởi động lại điện thoại của bạn.
Để thực hiện một HTC Blackstone mềm thiết lập
1. Pull out the new style.
2. Xoá bỏ các trang bìa sau.
3. New style để sử dụng bấm nút Đặt lại nằm giữa thẻ SIM và lưu trữ thẻ slots. Điện thoại của bạn sẽ khởi động lại và hiển thị thông tin Trang chủ màn hình.





HTC Touch HD khó thiết lập lại



Bạn cũng có thể thực hiện một khó thiết lập lại (còn được biết đến như là một thiết lập lại đầy đủ). Một khó xác lập nên chỉ được thực hiện, nếu một bình thường, không có gì thiết lập một hệ thống không giải quyết vấn đề. Sau khi thiết lập một khó khăn, điện thoại được phục hồi lại cài đặt mặc định-cách thức mà nó được đầu tiên khi bạn mua nó và nó trở về. Bất cứ chương trình nào bạn cài đặt, bạn nhập dữ liệu, và bạn tùy chỉnh cài đặt trên điện thoại của bạn sẽ bị mất. Chỉ có Windows Mobile ® và các phần mềm cài sẵn chương trình sẽ còn lại.

Cảnh báo! Điện thoại của bạn sẽ được thiết lập trở lại nhà máy cài đặt mặc định. Hãy chắc chắn rằng, bất kỳ cài đặt chương trình bổ sung và / hoặc người sử dụng dữ liệu đã được sao lưu trước khi bạn thực hiện một khó thiết lập lại


Nếu Mã hoá tập tin quan trọng khi được đặt trên một thẻ lưu trữ được kích hoạt, sao lưu tất cả các tập tin từ các thẻ lưu trữ trước khi sử dụng Xoá lưu trữ, khó thiết lập lại, hay cập nhật thông tin về các ROM đó, hệ thống phần mềm. Nếu không, bạn sẽ không còn có thể truy cập các tập tin bị mã hóa lưu trữ trên thẻ. Sử dụng ActiveSync hoặc Windows Mobile Device Trung tâm để chuyển các tập tin giữa các thẻ lưu trữ của bạn và máy tính. Sau khi các thủ tục, sao chép các tệp tin của bạn trở lại dung lượng thẻ.

Để thực hiện một HTC Touch HD khó thiết lập lại


1. Với các thiết bị tắt, bấm và giữ TẬP UP và TẬP xuống nút, sau đó sơ sơ, bấm nút POWER.
2. Tiếp tục nhấn của TẬP UP và TẬP nút xuống cho đến khi bạn thấy thông báo này trên màn hình:







3. Ra mắt các TẬP UP và TẬP nút xuống.
4. TẬP bấm nút UP khó để thực hiện các thiết lập, hoặc bấm nút nào khác để hủy bỏ việc thiết lập lại.


Touch HD, rõ ràng lưu trữ

Bạn cũng có thể sử dụng Xoá lưu trữ để thiết lập điện thoại của bạn trở về nhà máy cài đặt mặc định.
1. Trang chủ trên màn hình, trang trình bày để tab Cài đặt và sau đó tap Tất cả các cài đặt.
2. Hệ thống trên thẻ, tap Xoá lưu trữ.
3. Nhập "1234" và sau đó tap Có.
 

ltrhai

New Member
Muốn Sorft Reset ta có thể dùng thêm một số phần mềm có sẵn nút có công dụng này như: Handymenu, Pocket Power Manager, XPshudow ..., tôi thấy có hơi bị nhiều, các sorft này đều tương thích với HD đó. Chỉ cần chọc cái là xong ngay, đỡ phức tạp như sách hướng dẫn, các bạn thử xem.
 

nguoinhaque

New Member
Em HD của tôi do tôi bị quên Pass đăng nhập vào máy.giờ tôi muốn Hard Reset nhưng bấm+giữ nút power không có tác dụng.xin các cao thủ chỉ dẫn.
 

HuynhThanh

New Member
Em HD của tôi do tôi bị quên Pass đăng nhập vào máy.giờ tôi muốn Hard Reset nhưng bấm+giữ nút power không có tác dụng.xin các cao thủ chỉ dẫn.

Bạn coi kỹ lại đi! Bạn hỏi gì mà tới 2 nơi thế này! Bạn cứ làm đúng theo hướng dẫn thì sẽ ok thui!
 

ttt

New Member
Em HD của tôi do tôi bị quên Pass đăng nhập vào máy.giờ tôi muốn Hard Reset nhưng bấm+giữ nút power không có tác dụng.xin các cao thủ chỉ dẫn.

Bạn tháo pin ra sau đó lắp pin,vỏ vào.
Bấm giữ hai phìm volume đồng thời bấm nháy phím nguồn.
Sau đó lam theo hướng dẫn trên màn hình!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top