• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iPhone firmware 1.1.2 Full Unlocked (Tester and Work 100% )

Status
Không mở trả lời sau này.

nhavensong

New Member
cũng đang định up lến nhưng nghe bác longgiang nói là up lên rồi thì chỉ dùng FW 1.0.2 hoặc 1.1.2 thôi, không quay về 1.1.1 đc nên cũng hơi lo, thôi thì đành đợi xem khi nào có các phương pháp toàn diện xem thế nào
 

tigerbeer

New Member
mình đã làm đến bước cuối cùng xong luôn rồi, nhưng vẫn bị vậy, giờ nếu làm lại thì có chạy anysim 1.2 nữa không bạn, nghe nó không dùng được nữa phải không? vậy thì không thể làm lại được ha?
 

longgiang81

Super V.I.P
@ nhavensong :Thực ra ko phải là ko có cách, cái chính là bộ Tool này chưa chạy ổn định nên mình chưa đưa lên cho các bạn. Trứơc khi Update lên 1.1.2 các bạn nên suy nghĩ kĩ trước. Bởi vì bộ Tool hiện nay của mình chỉ có thể dùng đc 1.0.2 với BB của 1.1.2 mà thôi. Đêm nay mình sẽ test nốt bộ Tool cuối cùng để có thể hạ đc BB xuống, đây cũng là 1 tin vui đối với các bạn :D. Cách làm của nó cũng khá dài dòng, nhưng ko phải là ko làm đc, các bạn cứ an tâm Update lên nhé, ko thích thì lại xuống :p

@ tigerbeer
: Như mình đã nói ở đầu bài, anySIM 1.2.1u chỉ có thể chạy để Unlock BB 04.02.13_G 1 lần duy nhất, nên bây giờ bạn chạy lại sẽ ko Unlock đc đâu. Nếu sau khi chạy iAsign mà vẫn bị báo lỗi SIM thì bạn nên làm lại theo bước 4 ở trang đầu. Sau khi Restore xong xem còn báo lỗi SIM nữa ko, nếu báo lỗi thì bạn chạy lại iAsign và lần này chắc chắn thành công. Good luck!
 

ttl

New Member
To LongGiang81 : Mình làm theo hướng dẫn đến bước thứ 5 : chạy AppTappInstaller để chuẩn bị dùng Tool PaCay thì AppTappInstaller bị lỗi. Sau đó mình lở kết nối với iBrickr 0.91 vào nhấn vào mod Iphone. Đến bây giờ IP của mình báo lỗi hình chấm than trên tam giác màu vàng.
Mình đã thử restore lại IP theo phiên bản firmware 1.0.2 thì iTunes báo lỗi như sau : The iPhone could bo be restored. An unknown error occurred (1604).
Xin nhờ bạn hướng dẫn phải làm sao để sửa lỗi này.
Cám ơn bạn trước
 

longgiang81

Super V.I.P
Bước thứ 5 đâu có dùng AppTapp đâu bạn? Nếu bạn vẫn đang ở firmware 1.0.2 và đang trong Recovery Mode thì kết nối iPhone với PC và cho chạy iBrickr, nhấn vào Boot the Phone và chờ khoảng 40-50s là sẽ vào đc màn hình Active thôi :)
 

ttl

New Member
Mình đã sửa được lỗi restore (1604) . Hiện giờ mình chạy AppTappInstaller để chuẩn bị dùng Tool PaCay (để jailbreak 1.0.2) , nhưng thằng AppTappInstaler báo phải download iPhone 1.0.2_1C28_Restore và thời gian thực hiện là 7 giờ . Không biết bạn có bị tình trạng này không, Sau đó AppTappInstaler báo lỗi download rồi thoát ra luôn.
 

vuthanhbh

New Member
Mình đã sửa được lỗi restore (1604) . Hiện giờ mình chạy AppTappInstaller để chuẩn bị dùng Tool PaCay (để jailbreak 1.0.2) , nhưng thằng AppTappInstaler báo phải download iPhone 1.0.2_1C28_Restore và thời gian thực hiện là 7 giờ . Không biết bạn có bị tình trạng này không, Sau đó AppTappInstaler báo lỗi download rồi thoát ra luôn.

Bạn chép file iPhone1,1_1.0.2_1C28_Restore.ipsw vào theo đường dẫn ==>>
C:\Documents and Settings\My Computer(Tùy vào máy từng người)\Application Data\Apple Computer\iTunes\iPhone Software Updates <== trước khi chạy AppTappInstaller nha.
 

BMobile

New Member
Mình làm đến bước 3.1 , sang đến bước 3.2 thi iBrickr không nhận đựoc iphone nữa. làm sao bây giờ. :(
 

me7710

New Member
Mình đã unlock thành công FW 1.1.2 theo cách của bạn longgiang81, cám ơn bạn.
Công nhận là restore nhiều lần quá, đặc biệt là khi restore với 1.1.1
Nhân tiện cho mình hỏi AppSupport trong 1.1.2 có thể thay bằng file của 1.1.1 để tin nhắn hiện lên tên người gởi ở ngoài màn hình chờ không ạ.
 

wildcat87

New Member
bạn ơi cho mình hỏi cách dùng winscp với, mình toàn bi reconect thôi. mình nhập ip là 192.168.1.2(ip máy mình). user root. pass dottie.
 

wildcat87

New Member
mình có thể sử dụng chương trình khác để set permission(0755) cho anysim được không (file anysim 1.2.1 minh up bằng ibrickr).
 

york2222

New Member
Hey Longgiang81, tui khỏi cần máy cái File Support gì nữa----> Gửi tới bà con dùng AT&T, sau khi làm cách này thì mọi chức năng đều dùng được, khỏi cần Copy máy cái file Support vô.

Có thể bên đây nó tự động :)

Thanks Longgiang81
 

submaster

New Member
1/Xin hỏi, đối với những Iphone 1.1.1 firmware unlock bằng Anysim, sau đó lỡ tay update lên 1.1.2 thì có phải làm cho trở lại nguyên bản hay ko?, hay chỉ downgrade lại firmware 1.02 và tiêp tục các bước unlock.
Thanks
 

DHL

New Member
Tôi không thể nào download được từ 4share (mặc dù đã tạo account)
Các bạn có thể chỉ cho tôi cách down ko?
hoặc có thể post đường link nào dễ down hơn không?
Cám ơn rất nhiều
Mót lên v1.1.2 quá :D
 

nguyentrong

New Member
DHL ơi!
Bạn đúng là anh hùng sức thiếu niên .Có cần lấy không mình cho lick để lấy .Có vấn đề gì xảy ra thì đừng trách mình nhé! hi....hi...nguy hiểm ,nguy hiểm đó!
 

zamy318

New Member
Sau ngần ấy sự giúp đỡ, đặc biệt của Bạn Longgiang81, cuối cùng cũng thành công. Cám ơn những người Bạn & PDAVIET rất nhiều.

Tuy nhiên, liệu đã có pass mới của WinSCP cho V.1.1.2 chưa nhỉ ???
 

longgiang81

Super V.I.P
Chúc mừng bạn Unlock thành công. Pass của WinSCP bạn có thể thay đổi bằng Tool SSH mới đã có trên iPhone như trong hình này nhé :)


6-1.png

 

trantronghai

New Member
Mình đã unlock IP thành công với FW 1.1.2

Cám ơn Longgiang nhé. Mình đã làm theo hướng dẫn của bạn và đã thành công. Tuy nhiên nó còn một vấn đề nhỏ nữa là mở nhiều ứng dụng sau đó chọn Home để đóng lại thì một lúc sau IP tự boot lại.
Có giải pháp gì k bạn????????
 

thanhhoa

New Member
( lưu ý, phiên bản anySIM này chỉ có thể Unlock 1 lần duy nhất và baseband phải là 04.02.13_G, các bạn nên kiểm tra thật kĩ trước khi làm)


nếu trước đây đã chạy bản anySim này rồi, làm không thành công, cuối cùng về 1.0.2 đề sử dụng baseband vẫn của 1.1.2, bây giờ up lên lại 1.1.2 được không bạn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top