• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iPhone firmware 1.1.2 Full Unlocked (Tester and Work 100% )

Status
Không mở trả lời sau này.

longgiang81

Super V.I.P
Mình lưu ý từ đầu bài là anySIM 1.2.1u này chỉ có thể chạy trên nền của 1.0.2 với BB của 1.1.2 là 04.02.13_G. Bạn đã Unlock đc trên nền 1.0.2 rồi thì OK. Up lên 1.1.2 theo các bước của mình là dùng OK đó bạn :D

@ trantronghai :Có thể chạy nhiều soft quá mà chưa thoát ra nên iPhone tự động boot lại chăng? Mình dùng mấy ngày hôm nay thấy OK lắm :D.

@ chubedapxichlo : You To Be đã đc kích hoạt rồi mà, đâu cần Active nữa đâu :D

@ submaster : Nếu bạn muốn lên 1.1.2 thì làm theo các bước tiếp theo. Còn nếu muốn quay lại 1.1.1 hoặc 1.0.2 thì bạn vui lòng chờ mình nhé. Mình sẽ tổng hợp lại các cách và Tool để Downgrade xuống rồi Up lên cho các bạn sau.

@ wildcat87 : Ko nên đụng tới hệ thống nhiều bạn ạ, vì bố trí hệ thông của 1.1.2 đã đc thiết kế lại và có khác đi đôi chút so với 1.1.1 và khác hẳn so với 1.0.2. Sử dụng iBrickr để Upload file vào thì ko có chức năng Set Permissions đâu nhé, phải dùng WinSCP. Mình sẽ đưa cách dùng Mobile Finder để Set lên cho bạn sau :D
 

chubedapxichlo

New Member
hichic, youtube của e vào là nó bắt kết nối với Itunes để active :(, trước khi updates lên 1.1.2 có cần active youtube k? e k activie youtube ở 1.1.1, có liên quan j k nhỉ :(
 

longgiang81

Super V.I.P
Ko cần Active trước khi lên 1.1.2 bởi vì khi đang ở 1.1.1 chạy AppTapp trong Link jailbreakme.com đã đc Active rồi :D
 

ttl

New Member
To LongGiang81 : Mình đã unlock IP từ 1.1.1 len 1.1.2 thành công. Tuy nhiên mình nhận thấy cách của bạn hướng dẫn đã làm thừa động tác downgrade từ 1.1.1 xuống 1.0.2 để chạy AnySim 1.2u.
Mình đã bỏ qua bước downgrade xuống 1.0.2, đã cài và chạy Anysim 1.2u ngay trên 1.1.1 sau đó làm giống như hướng dẫn của bạn thì unlock 1.1.2 thành công. Mình nghỉ bạn xem lại và hoàn thiện cách unlock 1.1.2 để cho anh em học hỏi.
Hiện nay mình đã cài font tiếng Việt lấy trên diễn đàn này cho 1.1.2 nhưng vẫn còn bị lỗi ô vuông trên hàng chữ tiêu đề, không biết bạn có cách khắc phục lỗi font này chưa? Còn nữa khi mình cài summerBoard trên 1.1.2 thì không thấy tác dụng (không đổi themes được) bạn có bị như vậy không?
Xin cám ơn bạn
 

chubedapxichlo

New Member
oạch thôi chết e rồi, e k xài phương pháp đó :(, hichic, e xài phương pháp cổ điển :(, quên active youtube trước khi up lên 1.1.2 rồi :(, h làm thế nào nhỉ :(

Phần 5: Khôi phục youtube (1.1.1)

1. Dùng WinSCP connect với iphone và sao lưu lại file lockdownd trong thư mục /usr/libexec vào máy tính.
2. Chạy file (CLICK HERE) activate.bat và khởi động lại iphone
3. Lúc này iphone của bạn có thể quay lại màn hình trái đât hỏi activate nhưng không cần lo lăng. Bạn vẫn có thể connect với iphone thông qua wifi bằng WinSCP, và copy file lockdownd đã backup ở trên lại thư mục /usr/libexec. Khởi động lại iphone.

K biết e làm cách này trên 1.1.2 có được k nhỉ :(
 

longgiang81

Super V.I.P
@ ttl : Đúng là anySIM 1.2.1u có thể chạy trên nền 1.1.1, nhưng đã được khuyến cáo là ổn định nhất trên nền 1.0.2. Vậy đã đc khuyến cáo như vậy thì bạn là mình sẽ chọn cách nào :D, mình chỉ đưa ra phương pháp tối ưu cho các bạn để làm 1 cách tốt nhất thôi. Động tác đưa xuống 1.0.2 có thể nói là thừa mà cũng có thể nói đó là cẩn thận, nếu chạy trên nền 1.1.1 thì chưa rõ có xảy ra lỗi gì khi lên 1.1.2 ko. Nguyên văn 1 câu nói trên hacktheiphone :
This version works only with 4.02.13_G baseband version and can be run on 1.0.2, but on 1.1.1 jailbroken systems can once problem
Summber Board v1.1alpha vẫn chạy tốt bạn ạ, thử kiểm tra lại xem bạn có cài nhầm bản 2.11 của 1.0.2 ko nhé, rất có thể lắm :D


@ chube : vẫn chưa active đc YouToBe à :D
 

chubedapxichlo

New Member
hehe, e liều mình cứu chúa thực hiện cách trên thì ngon, active youtube xong rồi copy lại file lockdown, youtube chạy như ngựa ấy :))
 

ttl

New Member
To LongGiang81 : cám ơn bạn, để mình xài thử vài ngày xem Anysim 1.2 có bị lỗi gì không nếu cài trên 1.1.1, rồi mình sẽ phản hồi ý kiến của bạn.
 

htrvinh

New Member
Sao mà em chạy xong phiên bản AnySim 1.2 ở firmware 1.1.1 ok rồi, khi up lên 1.1.2 thì nó lại bị khóa lại vậy?
 

tommydu

New Member
Chào bạn longgiang81 mình làm theo hướng dẫn của bạn đến bước này rồi:
"Bây giờ các bạn đang có trong tay chiếc iPhone firmware 1.0.2 và Baseband là 1.1.2 (04.02.13_G)". Bây giờ lại muốn downgrade xuống 1.1.1 thì làm thế nào được bạn???
 

wildcat87

New Member
thanks bạn nhiều nhé. mình cài cái mobile finder rồi mà không biết cách dùng. bạn chỉ cho mình nhé, mình cần gấp quá. máy cũ bán mất rồi, bây giờ không có gì để xài :(
 

longgiang81

Super V.I.P
Hiện mấy bài trước cũng có bạn hỏi là sau khi đã Update lên BB 1.1.2 (04.02.13_G) thì làm thế nào để downgrade xuống 1.1.1 đc và mình cũng có trả lời rồi. Sau khi tổng hợp đc Tool chạy OK thì mình sẽ viết bài hướng dẫn cho các bạn sau nhé :)
 
Chỉnh sửa cuối:

tommydu

New Member
Hiện mấy bài trước cũng có bạn hỏi là sau khi đã Update lên BB 1.1.2 (04.02.13_G) thì làm thế nào để downgrade xuống 1.1.1 đc và mình cũng có trả lời rồi. Sau khi tổng hợp đc Tool chạy OK thì mình sẽ viết bàu hướng dẫn cho các bạn sau nhé :)
cám ơn bạn longgiang nha,tại vì mình đang làm theo hướng dẫn của bạn đến công đoạn này rồi mà thấy còn nhiều quá sợ nên thôi:) à mà tiện cho mình hỏi luôn mục 3.1 bạn nói dùng Tool PaCay để Active cho Iphone là sao mình chưa hiểu lắm?! có phải chạy chạy tools này để active your tubes không hả bạn?
 

longgiang81

Super V.I.P
Đúng rồi đó bạn, mình cũng ko hiểu sao lại có bạn nói là ko thể Active đc YouToBe, trong khi đó chạy Tools xong là YouToBe đã chạy tốt rồi :(

PACAY DOWNLOAD
Pass : PDAVIET
 

htrvinh

New Member
Anh LongGiang ơi.... có thể chỉ em cách rétore từ 1.1.1 BB 4.02.13G xuống lại 1.0.2 ko?, em làm restore từ iTunes nó cứ bảo fail hoài.
 

longgiang81

Super V.I.P
@ wildcat87 : Nếu gấp quá thì bạn có thể cài BSD SubSystem 1.5, sau đó cài Terminal. Chạy soft và đánh vào lệnh như sau :
Mã:
cd /Application/anySIM.app
chmod 755 *
chmod 755 Application/anySIM.app/anySIM

@ htrvinh : bạn vui lòng chờ nhé, sau khi đầy đủ Tool mình sẽ Up và hướng dẫn sau :)
 

htrvinh

New Member
Anh LongGiang à, tại vì em đã chạy anysim1.2 thành công trong 1.1.1 bb 4.02.13G rồi nhưng khi up lên 1.1.2 thì nó vẫn báo ko hỗ trợ sim nên máy vẫn ko có sóng, mặc dù đã unlock và Active được 1.1.2 nên em mới hỏi cách quay vể 1.0.2 để thử run Anysim1.2.
Còn ko nếu up lên 1.1.2 rồi mới chạy AnySim1.2 thì máy treo luôn bôt hoài ko được.
 
Chỉnh sửa cuối:

longgiang81

Super V.I.P
Ko đc bạn ạ, anySIM 1.2.1u chỉ chạy 1 lần duy nhất, cho dù bạn có xuống ver nào đi chăng nữa thì cũng ko thể Unlock đc đâu. Nếu đúng là lỗi Incorrect SIM thì bạn xem lại bài đầu tiên nhé, mình đã có hướng dẫn chạy iAsign để fix lỗi rồi đó. Nếu chạy tool trên nền 1.1.2 mà ko đc thì xuống dần dần để làm, vì mình đã fix đc trên nền 1.1.1 nên bạn thử xuống 1.1.1 xem sao :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top