• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iSilo ™ 5.04 - Phần Mềm Đọc Sách bản Full

Caohieu88

New Member
Đây là phần mềm hôm trước anh Congvoi đã giới thiệu, hôm nay mình xin gửi các bạn bản Full của nó được tạo bởi BinPDa ( người đã reg bản thành công SMS.and.MMS.Diary.v0.96.UIQv3 )


Nguyên văn bởi anh Congvoi:

iSilo ™ 5.04 - Phần Mềm Đọc SÁch Update

Bản này hôm nay lại ra bản mới với các tính năng sau:

1. Chứa các tệp tin với số lượng lớn.Tính an toàn cao
2.Liệt kê các file dễ dàng có thể hiện thị các file sách điện tử đã cái đặt
3.Công cụ hỗ trợ mạnh mẽ, bao gồm cả tìm thấy, sao chép và dán
4.Thuận tiện cho việc hiển thị, điều chỉnh các thiết lập cho cá nhân hoá.


iSilo503UIQ3.jpg
 

at007

New Member
luôn tiện tặng anh em bộ ứng dụng đi kèm để tạo Ebook cho thằng isilo này;;)
 

Caohieu88

New Member
Nếu như MobilePocket Reader nổi tiếng với các ebook định dạng PRC thì Isilo là Pm nổi tiếng với định dạng PDB với giao diện đơn giản, đẹp và hiệu quả. Tiếc là mình thấy có một vấn đề là các Ebook dạng Pdb cho Palm rất nhiều nhưng khi cho vào Isilo là sẽ bị Font chữ, hoặc có các ebook xem được thì nó ko hiện được 100% trang đang đọc mà phải di chuyển sang phải sang trái để đọ trọn vẹn. Mình gửi các bạn mấy cuốn ko bị lỗi Font chữ Test thử xem nhé. Các bạn chép vào X\Document\Isilo nhé ( X là ổ cài chương trình C hoặc D)
 

daicaphuong

New Member
thanks 2 bạn nhiều nhưng chỉ co 3 loại sách đó thôi à bạn hiếu có thể cho mình link vào dơn data truyện về đọc được không?
 

Caohieu88

New Member
thanks pác TITAN007 nhiều lắm nhé mình về đọc mệt nghỉ luôn:D:D:D:D

Nhưng bạn phải chú ý ko phải định dạng PDB nào Isilo UIQ 3.0 cũng đọc được đâu nhé, mình thử test khá nhiều và hiện tượng phổ biến là lỗi Font chữ :p
 

alex_p990i

New Member
caohieu88 cho mình hỏi cách sử dụng thế nào,copy file vào đâu để xem được.Thanks
 
Top