• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iStat - Sys Monitoring Ver 1.1

NgocVNPT

New Member
Mô tả phần mềm

✔ Thống kê pin
ISTAT bao gồm các số liệu thống kê chi tiết cho pin của iPhone / iPod. Nó có thể cho bạn thấy tỷ lệ phần trăm pin cũng như thời gian là bao nhiêu còn lại cho các nhiệm vụ khác nhau như thực hiện cuộc gọi, sử dụng internet, xem video và nghe nhạc.

✔ iPhone kê
Xem thống kê của iPhone của bạn cho bộ nhớ, đĩa không gian, WiFi và di địa chỉ IP, thời gian hoạt động và trung bình tải, cộng thêm xem và sao chép iPhone của bạn duy nhất của bạn và địa chỉ MAC.

✔ Remote Mac, Linux và Solaris giám sát
Giám sát từ xa CPU, bộ nhớ, đĩa, nhiệt độ, quạt, thời gian hoạt động và trung bình tải trọng của bất kỳ máy Mac ... từ iPhone của bạn. ISTAT có thể sử dụng hoặc là Bonjour hay TCP / IP để kết nối với bất kỳ số lượng máy Mac chạy ISTAT Server.

Một phiên bản Linux và Solaris của ISTAT Server cũng có sẵn. Xin lưu ý một số tính năng như nhiệt độ chưa được hỗ trợ trên Linux / Solaris.
Xin xem trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về ISTAT Server cho Linux và Solaris.

✔ mạng công cụ
Chỉ đơn giản là ping tốt nhất và traceroute sẵn cho iPhone và iPod touch.

ISTAT Server (yêu cầu cho máy Mac giám sát từ xa) là một download miễn phí từ bjango.com (Requires Mac OS X 10.4 hoặc cao hơn).

"ISTAT giống như một máy x-ray cho máy Mac 9 / 10.." - Michael Alexander, AppCraver

 
Top