• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Laptop Zombu giá rẻ chỉ 280 USD!

NgHung

New Member
Thời gian gần đây, có nhiều nhà sản xuất máy tính đã có những dự án máy tính xách tay giá rẻ nhắm vào thị trường dành cho người có thu nhập thấp như OLPC (One Laptop per Child), Classmate PC của Intel, hay EEE PC của ASUS. Tuy nhiên, đa phần những chiếc máy này đều có cấu hình vừa phải, không có đĩa DVD và màn hình không quá 10 inch.

itGatevn_0010761.jpg

Vừa qua, hãng Zonbu vừa cho ra đời sản phẩm máy tính xách tay giá rẻ chỉ ở mức 280 USD (giá khởi điểm). Đây là model máy tính được sản xuất bở hãng Everest. Cũng như EEE PC, sản phẩm có thể có giá cao hơn, tuỳ thuộc vào cấu hình thiết lập của người dùng. Chiếc laptop này có khá nhiều điều thú vị.

Dù không sở hữu những công nghệ mới nhất trên laptop như Santa Rosa hay Centrino Pro, nhưng Zonbu cũng được trang bị cấu hình máy rất đáng nể. Một bộ vi xử lý Intel 1.5 GHz vừa đủ cho nhu cầu người sử dụng văn phòng, bộ nhớ RAM 512 MB có thể chạy Windows Vista Starter, màn hình lớn 15.4 inch độ phân giải cực cao 1440x900 pixel, quan trọng hơn là ổ đĩa DVD đa định dạng, điều mà các dòng máy tính giá rẻ trước đây không thể có. Mộtsố tính năng khác như tích hợp 3 cổng USD 2.0, jack cắm micro và headphone ở mặt trước cùng ổ cứng dung lượng 60GB.

Nếu đúng với mức giá như vậy ứng với cấu hình trên, Zonbu sẽ thật sự đẩy các dòng máy khác như EEE PC ra khỏi cuộc chơi này.


(Theo Tinhte/ MobileWhack.com)​
 

hiep_nth401

New Member
ha ha giá như này mà cấu hình như thế thì có mà bán hết veo.Nhưng hình như 280$ không phải là giá thật của nó đâu.nếu mua =280$ thì người mua phải tiếp tục trả thêm tiền qua 1 số hình thức khác.Nếu muốn mua đứt luôn cái máy này giá nó là 450 $.
Nếu em nhớ không nhầm.
 

newland

New Member
Trời.... laptop gì mà giá có 280$... :-o không thể tin được... oài oài... nếu mà có laptop kiểu này thật thà tớ để tiền mua cái PPC về nghịch chắc còn cảm thấy mát lòng mát dạ hơn quá... mà cái thằng Zonbu này là của nước nào vậy bạn :-??
 
Top